ดูดวงความเจ้าชู้จากวันเกิด มาดูกัน ผู้ชายเกิดวันไหน เจ้าชู้ที่สุด

อ่าน 7,751

ต่อเนื่องจากบทความก่อนหน้านี้ที่ GangBeauty ได้นำเสนอ ความเจ้าชู้ ของผู้หญิง ตามวันเกิด กันไปแล้ว วันนี้จึงขอเอาใจสาวๆกันบ้าง ด้วย การนำเสนอ ดวงความเจ้าชู้ ของผู้ชาย ตามวันเกิด มาดูกันว่า ผู้ชายเกิดวัน จันทร์ ถึง อาทิตย์ ใครจะเจ้าชู้ตัวพ่อ ปลาไหลเรียกพี่ มากกว่ากัน สาวๆคนไหน ที่กำลังดูใจกับหนุ่มอยู่ ลองเอาไปสังเกตกันนะคะ แต่ทั้งนี้ เป็นเพียงการทำนายเท่านั้น หากเพื่อนๆ คบกับใครแล้ว ควรดูจากนิสัยและการกระทำของเขาเป็นหลัก การดูดวงเป็นเพียงการทำนายนิสัยของแต่ละวันเกิดเท่านั้น ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับทุกคนร้อยเปอร์เซ็นต์

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนลั้นลา รักสนุก หวงแหนความโสดมาก แต่ถ้ามีความรักจะกลายเป็นคนช่างเทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่ไม่เคยขาด ส่วนใหญ่คนวันจันทร์มักปิ๊งคนที่ทัศนคติตรงกัน ถ้าเจอคนที่เข้าใจไปหมดทุกเรื่องล่ะก็หัวใจจะพองโตสุดจัด คนวันนี้จึงมีสิทธิเจอรักแท้แพ้ใกล้ชิดสูงทีเดียว

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนเจ้าสำราญ มักสะดุดตากับหนุ่มฮอตสาวป๊อบเป็นนิจ มีรักแรกพบชนิดถี่เฟร่อร์ แถมคิดจะจีบใครก็จีบติดเสมอ ดวงความรักค่อนข้างดี ปัญหาอยู่ที่เจ้าตัวนี่ล่ะที่เบื่อง่าย อยากคบคนใหม่ๆ อยู่เรื่อย แต่ถ้าได้เจอคนตรงใจใช่เลยล่ะก็?ใจบางๆ นี้ก็หยุดได้เหมือนกันจ้ะ

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนใจป้ำ ลองได้หลงใครขึ้นมา องค์ป๋าจะลงร่างทันที พร้อมเทเงินหมดหน้าตักเพื่อซื้อความสุขให้คนรัก แทบไม่มีเวลาปรายตามองคนอื่นเลยทีเดียว หากว่าคนวันพุธทุ่มเทให้คนรักหมดหัวใจ แต่ยังรู้สึกเหมือนว่าคนรักไม่รักเขามากพอล่ะก็ เขาจะกลายร่างเป็นตัวร้ายทันที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนเจ้าชู้ในจริต มีโมเมนต์ส่งยิ้มกรุ้มกริ่มพอหอมปากหอมคอ แต่ไม่ได้บุกเข้าไปสานสัมพันธ์อะไรมากกว่านั้น เรียกว่าไม่ได้มาสายผู้ชายเจ้าชู้ว่างั้นเถอะ จริงๆ เป็นคนรักจริงหวังแต่งด้วยซ้ำ ถ้ารู้จักบาลานซ์อารมณ์ผีเข้าผีออกของตัวเองได้ ดวงรักจะสดใสมาก

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ชอบบริหารเสน่ห์เป็นประจำ ด้วยความที่คนวันศุกร์มนุษย์สัมพันธ์ดี จึงมีคนเข้ามาขายขนมจีบบ่อยๆ แถมเจ้าตัวเองยังชอบวางท่าทีหมาหยอกไก่ซะด้วยซิ ชอบเล่นกับไฟพอตัวเลยล่ะ ถ้ามีแฟน คนวันศุกร์จะขี้หึงมาก สงสัยกลัวแฟนเล่นกับไฟบ้างล่ะมั้ง

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนซื่อสัตย์ จริงจังกับความรัก ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยให้คนรักต้องปวดจิตสักเท่าไหร่ ภายนอกคนวันเสาร์ดูเข้าถึงง่าย แต่ความจริงแล้วกำแพงในใจสูงมาก เป็นคนรักแรง เกลียดแรง แฟร์กับคนรักเสมอ ปัญหาจะเกิดตอนไปหลงรักคนผิดแค่นั้นแหละ

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเจ้าชู้เบาๆ คืออาจมีส่ง eye contact เช็คเรตติ้งบ้างกรุบกริบ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากกว่านั้น นิสัยพื้นฐานเป็นคนซื่อสัตย์ หนักแน่น ไม่นิยมปลูกต้นรักริมทาง เวย์ผู้ชายเจ้าชู้ไม่เคยอยู่ในวิถี เน้นความรักระยะยาว คบคนเดียวคุยคนเดียว จัดว่าเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ

สาวๆ อ่านแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ตรงไหมเอ่ย? หนุ่มรอบๆตัวคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า ถ้าตรงแถมยังเจ้าชู้หนัก ต้องรีบกำราบ จัดการให้อยู่หมัดเลยนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่