อัปเดตแฟชั่นสีน้ำเงินคลาสสิก ใส่ง่าย มีเสน่ห์

อ่าน 7,669

ชวนมาอัปเดตแฟชั่นกันสักนิดเพราะพึ่งได้ Pantone ปี 2020 และสีประจำปีหน้าที่กำลังจะมาถึงก็คือ Classic Blue หรือน้ำเงินคลาสสิกนั้นเอง เราว่าโทนน้ำเงินถือเป็นอีกสีที่ดูมีเสน่ห์นะ ใส่ง่าย ยิ่งเป็นนำเงินคลาสสิกอารมณ์น้ำเงินเข้มด้วยแล้วยิ่งขับผิวเข้าไปใหญ่ มาดูกันดีกว่าแมตช์น้ำเงินกับอะไรแล้วปัง เสื้อเชิ้ตน้ำเงิน x กางเกงขาว ใครมีเชิ้ตน้ำเงิน ต้องหยิบมาจับคู่กับเกงขาวนะ ใส่แล้วจะดูเรียบเก๋สุดๆ ใส่ง่ายๆ สบายๆ ไปทำงานหรือไปชิลๆ คาเฟ่ก็ได้ น้ำเงินกับขาวจะทำให้ดูมีความผู้ดีมากขึ้นด้วย

เกงยีนส์ Classic Blue Jeans x Baby Blule หายีนส์สีเซอร์ๆ สักตัว ใส่กับสีน้ำเงินอ่อนๆ หรือฟ้าอ่อนๆ จะได้ลุคมินิมอลหน่อยๆ แถมยังดูมีสไตล์หน้าค้นหาสุดๆ มัดผมมวยต่ำๆ ดูไม่ได้ตั้งใจแบบสาวเกาหลี คือดีย์มากยอกเบยค่ะซิส

เสื้อยืดน้ำเงิน x กระโปรงยีนส์ หรือจะมาแบบน่ารักๆ ชิลๆ ใส่วันหยุดใสๆ ใครมีเสื้อยืดสีน้ำเงินจับมาแมทช์กับกระโปรงยีนส์ก็เก๋นนะ ใส่กับผ้าใบด้วยยิ่งน่ารัก สไตล์เด็กเกาจ้า

ยีนส์สีน้ำเงินเข้ม x เสื้อคลุมลายทาง ยีนส์น้ำเงินกับเสื้อคลุมลายทางสีเดียวกันถือเป็นคู่ที่ลงตัว คิ้วท์สุดๆ ไอเทมน้ำเงินที่หาง่ายที่สุดก็เห็นจะเป็นยีนส์ด้วยเพราะว่าเรามีคนอยู่แล้ว เลือกเสื้อคลุมน้ำนน้ำเงืนมาใส่คลุมอีกทีก็ทำให้ลุคดูน่ารักๆ ขึ้นมาแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย

เดรสคิวท์ๆ ในโทน Classic Blue ถ้าขี้เกียจคิดจะแมทช์กับอะไรดี ไปเดรสเลยจ้า ใส่ง่ายหลายสไตล์เดรสโทนฟ้าน้ำเงินใส่สไตล์ไหนก็ดูน่ารักไปหมดเพราะโทนสีมันเรียบๆ ไม่ฉูดฉาดทำให้ใส่ง่าย

เป็นไงคะแฟชั่นสีนน้ำเงิน "Classic Blue" ต้อนรับโทนสีมาแรงประจำปี 2020 ถ้าสาวๆ ไม่อยากใส่น้ำเงินจ๋า ก็ไปเฉดอื่นที่เป็นโทนนน้ำเงินก็ยังสวยนะ อมฟ้าอ่อนๆ ก็ถือว่ายังเก๋ เข้ากับโทนสี "Classic Blue" ไม่ตกเทรนด์แน่นอน เตรียมเสื้อสีน้ำเงินกันไว้บ้างรึยังคะ ?


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่