ขาช้อปต้องไม่พลาด 7 ร้านเสื้อผ้าใน IG สไตล์เกาหลี สวยๆน่ารัก ราคาไม่แพง

อ่าน 6,239

เรื่องการแต่งตัวสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ต้องมีการอัพเดตตลอด เทรนด์ไหนกำลังมาแรงบ้าง ต้องหาซื้อมาแต่งตามบ้าง ซึ่งในปัจจุบันก็ต้องยกให้กับ "เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี" วันนี้ GangBeauty เลยมีร้านเสื้อผ้าใน IG สไตล์เกาหลี สวยน่ารัก ราคาไม่แรง มาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้เราซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์กันมากขึ้น โดยเฉพาะการช้อปเสื้อผ้าผ่าน IG ซื้อง่าย คุยกับแม่ค้าสะดวก แถมมีราคาบอกพร้อม และเป็นที่รวบรวมแฟชั่นสไตล์ต่างๆไว้ด้วย ยิ่งแฟชั่นสไตล์เกาหลีบอกเลยว่ามีเพียบ เลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว เชื่อว่าคุณสาวๆเจอปัญหานี้เหมือนกัน ฉะนั้นตามไปดูร้านที่เราแนะนำกันเลยจ้า รับรองได้ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีน่ารักๆ ราคาไม่แพงไปเพียบแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลย.....

1. cintageshop

เริ้มต้นร้านแรกกันด้วยร้าน cintageshop ยอดฟอลกว่า 700,000 คน เป็นเจ้าแรกๆ ที่นำแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีเข้ามาขายในบ้านเรา รับรองเสื้อส่วนใหญ่น่ารัก มุ้งมิ้ง ราคาไม่แพง อัพเดตเสื้อผ้าใหม่ตลอด

IG : cintageshop

2. zhoes_

มาต่อกันที่ร้าน zhoes_ กับยอดฟอลกว่า 100,000 คน เป็นร้านขายเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่หลากหลาย ไม่ได้มีแค่สไตล์น่ารักๆ อย่างเดียว แต่มีแนวแฟชั่นเกาหลีแบบน่ารักปนเซ็กซี่ น่าค้นหามาด้วย บอกเลยน่าซื้อมากๆ เลยจ้า

IG : zhoes_

3. mincloset

เอาใจคนรักการใส่เสื้อผ้า Oversize เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีค่ะกับร้าน mincloset มีให้เลือกซื้อทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ราคาไม่แพงตลอดทั้งปีอีกด้วย

IG : mincloset

4. tigerbluesshop

สำหรับร้าน tigerbluesshop ร้านนี้มาแบบสไตล์เกาหลีสายชิคๆ ไม่หวาน แต่ออกแนวเท่ๆ สไตล์สตรีท ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ

IG : tigerbluesshop

5. choosedress

มาต่อกันที่ร้าน choosedress ยอดฟอลกว่า 490,0000 คน มีเสื้อผ้าตั้งแต่แนวหวานๆวัยใส จนถึงหวานๆแบบคนทำงาน สาวสไตล์ชิคๆ ก็มีให้เลือกช้อป

IG : choosedress

6. stylist_shop

มากันที่ร้าน stylist_shop สำหรับร้านนี้เป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีดูโตเป็นผู้ใหญ่หน่อย จะไม่ได้หวานมุ้งมิ้ง แต่จะเป็นสายหวานแบบนุ่มนวล ใครชอบสไตล์นี้ต้องไม่พลาดค่ะ

IG : stylist_shop

7. streetdress

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วนะคะกับร้าน streetdress ร้านนี้เป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีแบบผสมผสานค่ะ คือมีหลายๆแนว ทั้งสายหวาน สายชิค สายสตรีท อัพเดตเสื้อผ้าใหม่ๆ บ่อย ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

IG : streetdress

เป็นไงกันบ้างคะกับ 7 ร้านขายเสื้อผ้าใน IG เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่เราหามาแนะนำ ถูกใจร้านไหนเข้าไปซื้อกันได้นะคะ ราคาไม่แรงแน่นอนจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่