10 ร้านอาหารโรแมนติก กรุงเทพ 2024 ราคาไม่แพง ดินเนอร์ส่วนตัว

อ่าน 5,618

แนะนำ 10 ร้านอาหารโรแมนติก 2023 บรรยากาศดี พาแฟนมาดินเนอร์ เติมความหวานให้กับชีวิตคู่

วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจคนมีความรัก พาแฟนไปเดทสวีทหวาน ด้วยการนำ 10 ร้านอาหารโรแมนติก 2023 ในกรุงเทพฯ มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านบรรยากาศสุดโรแมนติก อาหารอร่อย เรียกได้ว่าคู่รักของคุณหัวใจละลลายอย่างแน่นอน


1. Chocolate Ville

ร้านอาหารสุดโรแมนติก ย่านเกษตร-นวมินทร์ ตกแต่งสไตล์ยุโรป ให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอก มาที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก และรสชาติอาหารที่อร่อย พร้อมทั้งยังได้ถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆอีกด้วย

พิกัด : ซอยนวมินทร์ 74 แยก 3-8 ถ.เกษตร-นวมินทร์ กม.11 บึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 081 921 2016

Facebook : https://www.facebook.com/chocolateville/


2. The Deck By The River

พาแฟนมาดินเนอร์หวานๆ กับร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งออกเป็น 2 โซนด้านในและด้านนอก หากอยากชมวิวสวยๆ บรรยากาศโรแมนติก แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ ที่พระอาทิตย์ตก จะมีแสงสะท้อนกับแม่น้ำเจ้าพระยาเกิดขึ้นอย่างสวยงาม รับรองเลยว่าจะเป็นดินเนอร์สุดหวานในวันวาเลนไทน์ของคุณอย่างแน่นอน

พิกัด : Hotel Arun Residence ซ.ประตูนกยูง พระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 221 9158

Facebook : https://www.facebook.com/Arunresidencehotel/


3. The Rome Restaurant

ร้านอาหารโรแมนติก แนวโมเดิร์นทันสมัย มีแลนด์มาร์กคือ โคลอสเซียมจำลอง โดยได้เนรมิตโคลอสเซียมจำลองขึ้นมาเกือบเท่าขนาดของจริง ตั้งเด่นเป็นสง่ามองเห็นแต่ไกล นอกจากนี้ยังมีอีกโซนที่ก็ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเช่นกัน นั่นคือ บริเวณโซนที่นั่งในสระว่ายน้ำ โซนที่นั่งทรงกลมยื่นลงไปในสระว่ายน้ำทรงเลข 8 มีทั้งหมดประมาณ 5 โซน บอกเลยว่าที่นั่งพิเศษๆแบบนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ นับว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกที่น่าพาคนรักมาเดทในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ

พิกัด : ข้างรพ.วิชัยเวช ตรงข้าม ซ.เพชรเกษม 77/1 ถ.เพชรเกษม กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 444 1088

Facebook : https://www.facebook.com/TheRomeRestaurantOfficial/


4. Villa De Bear

ร้านอาหารโรแมนติก  Villa De Bear เป็นร้านอาหารแนวแฟนตาซี ตกแต่งด้วยน้องหมีเต็มร้าน มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเพียบ มีทั้งอาหารไทย นานาชาติ และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เหมาะมากๆที่จะพาคนรักมาดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์นี้

พิกัด : ถ.ราชพฤกษ์ บางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 098 496 6245

Facebook : https://www.facebook.com/villadebear/


5. Saffron Sky Garden

ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศสบายๆ เป็นเหมือนสวนหย่อมลอยฟ้า สามารถมองเห็นวิวยามเย็นของกรุงเทพได้ชัดเจน  เมนูที่นี่เป็นอาหารไทยฟิวส์ชั่น รสชาติดี และมีการตกแต่งอาหารให้ดูสวยงามน่าทาน หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารโรแมนติกแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังได้ชมวิวและบรรยากาศยามเย็นของกรุงเทพฯจากมุมสูง จูงมือคนรักมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

พิกัด : 21, 100 ถนน สาทรใต้ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร

เบอร์โทรศัพท์ : 02 679 1200

Facebook : https://www.facebook.com/Saffron-Sky-Garden


6. Mellow

ร้านอาหารสไตล์ Restaurant & Bar ในบรรยากาศชิลๆ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ด้วยอิฐแดงและมีกระจกรายล้อม ไฮไลท์ของที่นี่คืออาหาร! เพราะทุกเมนูถูกคัดสรรค์มาอย่างเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องของวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ ต้องบอกเลยว่าทั้งรสชาติและบรรยากาศเหมาะมากๆที่จะพาคนรักมาดินเนอร์

พิกัด : สุขมวิท 55 ทองหล่อซอย 16, 18

เบอร์โทรศัพท์ : 02 515 0748

Facebook : https://www.facebook.com/mellowbangkok/


7. เดอะรูฟเรสเตอรองท์

หากคุณอยากพาคนรักไปดินเนอร์ ในบรรยากาศโรแมนติกแล้วละก็ มาที่ เดอะรูฟเรสเตอรองท์ไม่มีผิดหวังแน่นอน ที่นี่คุณสามารถชมความงดงามของกรุงเทพฯยามค่ำคืนได้อย่างเต็มตา ส่วนเมนูอาหารที่โดดเด่นคือเขาเป็นฮ็อตสโตนกริลล์หรือเป็นการปรุงอาหารสดๆ บนหินภูเขาไฟกับอุณหภูฒิที่สูงถึง 400 องศา และสามารถเก็บความร้อนได้ถึง 20 นาที ทำให้คุณสามารถลิ้มรสอาหารที่สด ใหม่

พิกัด :ชั้น 25 สยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลแอนด์สปา ถนน พระรามที่ ๑ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 217 3070


8. The Never Ending Summer

ร้านอาหารไทยแบบสูตรต้นตำรับ ตั้งอยู่ในโครงการ  The Jam Factory ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ตัวร้านถูกดัดแปลงมาจากโรงงานเก่าให้ดูสวย ทันสมัย ใครอยากพาคนรักทานร้านอาหารชิคชิค บรรยากาศดีๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

พิกัด : โครงการ The jam Factory ถ.เจริญรัถ คลองสาน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 861 0953

Facebook : https://www.facebook.com/TheNeverEndingSummer/


9. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร

ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของเกสท์เฮ้าส์ที่ตกแต่งด้วยธีมป้อมปราการสไตล์ยุโรป อาหารจะเป็นสไตล์ไทยรสชาติเข้มข้น มีเครื่องดื่มมีเลือกเยอะ ทั้งมีแอลกอฮอล์ Cocktail และไม่มีหรือพวก Soft drink ต่างๆ ร้านนี้จะเด่นพวก Cocktail ต่างๆ ที่หน้าตาดูอลังการสวยงาม

พิกัด : ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 282 3933

Facebook : https://www.facebook.com/jhamjun/


10. Sheepshank Public House

ร้านอาหาร Hangout สุดเก๋ จากเดิมที่เป็นอู่ต่อเรือ ปรับเปลี่ยนร้านให้อิงกับแนวเดิม แบบ Industrial Style ดูเท่มีสไตล์ ด้วยกำแพงอิฐบล็อก ใช้ตะขอต่อเรือมาเกี่ยวกับโคมไฟ พร้อมเปิดเผยโครงเหล็กและแผ่นไม้ให้ดูเข้ากับบรรยากาศโดยรอบ พร้อมสื่อมาถึงรูปแบบอาหารที่เน้นใช้วัตถุดิบซีฟู้ดมาทำให้เข้ากับทำเลที่ตั้งริมน้ำ เหมาะแก่การมาสังสรรค์ หรือพาคนพิเศษมาชิลล์กันที่นี่ก็ได้

พิกัด : ถ.พระอาทิตย์ พระนคร กทม.

เบอร์โทรศัพท์ : 02 629 5165

Facebook : https://www.facebook.com/Sheepshankpublichouse/


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่