รวม 4 ชุดแต่งงานของโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สวยจัดเต็มทุกชุด

อ่าน 8,128

เรียกว่าเป็นคู่รักสุดฮอตที่กำลังถูกพูดถึงสำหรับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และพีเค ปิยะวัฒน์ ที่พึ่งแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดไม่พ้น ชุดแต่งงานของสาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ด้วยความที่สาวโยเกิร์ต เป็นนางแบบสาวที่เดินแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ไทย ชุดแต่งงานของเธอสวยสุดๆ ขนมาทุกแบรนด์ไทยชื่อดัง วันนี้ GangBeauty เลยขออาสาพาไปส่องชุดแต่งงานสวยๆของสาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ กันค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

ชุดแถลงข่าวจาก Milin FrontRow Wedding

เริ่มต้นกันด้วยชุดเปิดตัวที่สวยปังมากๆค่ะกับชุดงนแถลงข่าว มาในลุคชุดเจ้าสาวผ้าลูกไม้ตัดต่อจากแบรนด์ Milin หรือ Milin FrontRow Wedding เป็นชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ช่วงตัวด้านบนแต่งโดยผ้าลูกไม้สวยหวาน ตัวผ้าเกาะอกทรงบิดไขว้ด้านหน้าที่แต่งตัวผ้ายาวไปด้านหลัง หยิบมาคล้องแขนได้สวยสง่า ตัวกระโปรงยาวสีขาวที่คลุมทับด้วยผ้าลูกไม้อีกชั้น

ชุดต้อนรับแขก จาก White Asava

ต่อกันด้วยชุดต้อนรับแขก สาวโยเกิร์ต มาในชุดกระโปรงยาวเกาะอกสีขาว จากแบนด์ White Asava เป็นเกาะอกผ่าลึกด้านหน้า ตัวกระโปรงที่จับจีบเล็กน้อยแต่งด้วยผ้าลูกไม้เรียบเก๋  แถมด้วยVeil ยาวลากพื้นที่ให้ฟีลเจ้าหญิง สวยสุดๆไปเลยค่ะ

ชุดช่วงเฉลิมฉลองบนเวที จาก Milin FrontRow Wedding

มากันต่อที่ชุดที่ 3 ในช่วงเฉลิมฉลองบนเวที เป็นชุดสุดหรูจาก Milin FrontRow Wedding เป็นชุดขนนกช่วงตัวด้านบนและยาวไปจนถึงชายด้านหลัง กระโปรงผ่าสูงด้านหน้า ช่วยเสริมช่วงขาที่เรียวยาวของสาวโยเกิร์ตให้ยาวขึ้นไปอีก เรียกว่าสวยปังที่สุดของที่สุด

ชุด After Party จาก Hooks by Prapakas

มาถึงชุดสุดท้ายกับชุด After Party จาก Hooks by Prapakas เรียกว่าเปลี่ยนงานแต่งงานให้เป็นรันเวย์เดินแบบ มีนางแบบชื่อดังออกมาเดินแบบ ส่วนเจ้าสาวคนสวยออกมาในลุคมินิเดรสเกาะอกเผยเว้าช่วงหลัง ซ่อนดีเทลปักตกแต่งเลื่อมลูกปัดสุดตระการตา พร้อมเสริมความอลังการด้วยผ้าทูลจับระบายฟูฟ่อง ที่ใช้คลุมไหล่ลากยาว


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่