รวมทรงผมสั้นน่าทำปี 2024 สำหรับสาวผมบาง ให้ผมสวยมีวอลลุ่ม

อ่าน 26,071

เรื่องผม เรื่องทรงผมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงเสมอ ยิ่งกับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาผมบาง วันนี้ GangBeauty เลยมีทรงผมสั้นน่าทำปี 2022 สำหรับสาวผมบางโดยเฉพาะมาฝากค่ะ เป็นทรงผมสั้นที่ตัดแล้วช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ดูมีวอลลุ่ม ไม่ต้องคิดถึงเรื่องปลูกผมกันเลย และที่สำคัญทรงผมสั้นนี้ ตัดแล้วยังจะช่วยให้คุณสาวๆ ดูสวย น่ารักขึ้นแบบสไตล์เกาหลี พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่ามีทรงผมสั้นแบบไหนบ้าง.....

1. ทรงผมสั้นดัดปลายงุ้ม

เริ่มต้นกันด้วยทรงผมสั้นดัดปลายงุ้ม เป็นบ๊อบสั้นยาวประมาณคางเพิ่มมิติด้วยการดัดปลายผมให้งุ้มเข้าเล็กน้อย ช่วยให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มขึ้น

2. ทรงผมสั้นประบ่าดัดลอนคลาย

มาต่อกันที่ทรงผมสั้นแบบที่ 2 กับทรงผมสั้นประบ่าดัดลอนคลาย ตัดผมให้อยู่ประบ่า ดัดลอนใหญ่คลายๆ ช่วยให้ผมดูพองสวย ไม่ลีบเกินไป

3. ทรงผมสั้นดัดลอนมาม่า

มาถึงทรงผมสั้นทรงสุดท้ายกันแล้วค่ะกับ ทรงผมสั้นดัดลอนมาม่า เป็นการตัดผมสั้นพร้อมกับการดัดลอนเล็กๆ ช่วยให้ผมบางๆ หรือผมที่ดูลีบแบนมีความหนาและพองขึ้นค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะกับทรงผมสั้นน่าทำปี 2022 ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์เกาหลีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนทรงผม และอยากดูผมหน้าขึ้นลองไปตัดตามกันดูนะคะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่