ไม่มีไม่ได้แล้ว 5 ครีมบลัชออนสีแดง แก้มสวย มีเลือดฝาด ราคาไม่เกิน 600 บาท

อ่าน 11,731

สำหรับสาวๆ แล้ว ต่อให้ไม่ได้นอนมาทั้งคืน แต่ถ้าต้องออกไปไหนก็ต้องสวย หน้าต้องดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ครีมบลัชออนสีแดงมาฝากคุณสาวๆค่ะ สำหรับการใช้ครีมบลัชช่วยให้แก้มดูสุขภาพดีสวยธรรมชาติแถมไม่ดูแดงมากเกินไปอย่างตอนที่เราใช้บลัชออนแบบฝุ่น รับรองลงครีมบลัชออนปุ๊บหน้าดูสวยสุขภาพขึ้นทันที ต่อให้ก่อนหน้านั้นจะอดนอน จะโทรมแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ แถมยังช่วยให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วยนะคะ และที่สำคัญราคาไม่เกิน 600 บาทค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. 4U2 You Heart Me Blush SPF35 PA+++ C0 Red Tomato

เริ่มต้นกันด้วยครีมบลัชออนสีแดดจาก 4U2 You Heart Me Blush SPF35 PA+++ สี C0 Red Tomato เม็ดสีติดทน ทาแก้มก็ได้ ทาปากก็ดี และทาตาได้ด้วย สำหรับสีนี้เป็นสีแดงแบบมะเขือเทศ

ราคา 149 บาท

2. Happy Sunday Happy Delivery Cream Blush Sunny Burger

กันด้วยบลัชออนสีแดง Happy Sunday Happy Delivery Cream Blush ของสาวไอซ์พาดี้ มาในรูปแบบคุชชั่นมีพัฟให้ สีสวยสดใส

ราคา 380 บาท

3. Merrezca Blush Stick 01 Cran Berry

มาถึงครีมบลัชออนตัวที่สาม มาในรูปแบบแท่งจาก Merrezca Blush Stick สี 01 Cran Berry  ติดทนนาน เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เป็นสีแดงก่ำๆ

ราคา 440 บาท

4. Canmake Cream Cheek No.16 Almond Terracotta

มาต่อกันที่บลัชออนจาก Canmake Cream Cheek สี No.16 Almond Terracotta เป็นเนื้อครีมมูส เกลี่ยง่าย สีติดทนนาน สำหรับสีนี้เป็นสีน้ำตาลอิฐ ออกตุ่นๆ แดงๆ

ราคา 280 บาท

5. Glossier Cloud Paint Storm

มาถึงตัวสุดท้ายกับบลัชออนสีแดงจาก Glossier Cloud Paint สี Storm เป็นสีโทนแดงกุหลาบ แดงก่ำๆ สวยๆ ในตัวเนื้อบลัชสีนี้เค้าผสมชิมเมอร์มาให้ด้วย ทำให้หน้าสดใสขึ้นหลังจากทาเสร็จ

ราคา 580 บาท

เป็นไงบ้างคะกับบลัชออนสีแดงที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ อดนอนไหนก็ดูสวยสุขภาพดีได้ค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่