ราศีใดมีเหตุให้เลิกราหย่าร้าง ราศีใดจะได้เงินก้อนใหม่ เช็กดวงประจำสัปดาห์กันเลย!

อ่าน 6,515

เช็กดวงชะตาราศีกันค่ะ สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาคู่กัน สำหรับการพยากรณ์จากไพ่ยิปซีนี้ ในแต่ละราศีจะใช้ไพ่ทั้งสำรับในการอ่าน บางราศีอาจได้ไพ่เหมือนกัน แต่ความหมายมีความแตกต่าง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับภาพรวมของแต่ละราศีนั่นเองค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords ช่วงของการต้องรับมือกับปัญหาสารพัน มีสิ่งที่รุมเร้าเข้ามา มีคราวเคราะห์ที่ไม่คาดฝัน แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเหตุให้ญาติพี่น้องต้องโศกเศร้า

ความรัก ความสัมพันธ์ Strength ต้องมีพลังใจเอาไว้มากๆ เพื่อทำให้ตัวเองยืนหยัดอยู่ได้ คุณอาจจะมีเรื่องเสียใจ มีเหตุให้เลิกราหย่าร้าง การรักตัวเองมากๆ คือคำตอบ

สถานการณ์การเงิน Five of Swords ยังต้องเหนื่อยกับภาระที่มีเข้ามา ทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ ใจลึกๆ อาจนึกอยากยอมแพ้ไปหมดทุกอย่าง เป็นช่วงสภาวะจิตใจอ่อนแอ พยายามมองโลกในแง่บวกไว้ก่อนนะ ชีวิตจะไม่ได้เป็นเช่นนี้ไปตลอดหรอกน่า

ธุรกิจ การงาน Nine of Wands จะมีงานที่ต้องทำอยู่ไม่จบสิ้น แต่ก็ยากจะให้ใครมาแบ่งเบาได้ ส่วนถ้าจิตใจไม่มีสมาธิ ไม่รู้จะอยู่ตรงไหนอย่างไร ควรถามตัวเองให้ชัดๆ ว่าคุณอยากทำอะไรมากที่สุด

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands การต้องอยู่กับปัญหาหน้างานตลอดเวลา เรื่องเก่าเรื่องใหม่ ไม่มีช่วงให้หายใจสงบๆ อย่างที่ต้องการได้เลย

คำแนะนำพิเศษ The Lovers แม้การตัดสินใจจะเป็นเรื่องยาก แต่มันก็เป็นสิ่งจำเป็น อาจมาถึงจุดที่คุณต้องคิดให้ชัดกับเส้นทางของตัวเอง ความเจ็บปวดไม่ใช่เรื่องล้อเล่น แต่ก็เป็นทางเดียวที่จะพาตัวเองไปสู่ชีวิตใหม่ คือการตัดใจจากเรื่องเก่าๆ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ความรัก ความสุข การได้แรงใจกลับมาอีกครั้งหรือมีเรื่องดีๆ ให้คุณชื่นใจ เป็นช่วงที่ควรจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นกับทิศทางในชีวิตตัวเอง

ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands หากคุณมีคนรักคู่ใจ มักเป็นคนที่พูดกันรู้เรื่อง ต่างฝ่ายนับถือกัน มีความสัมพันธ์ที่ดี สอดคล้อง หากทำงานร่วมธุรกิจ กิจการจะมีความสำเร็จราบรื่นจากนี้ไปข้างหน้า อนาคตจะดีขึ้นเรื่อยๆ

สถานการณ์การเงิน The Emperor คุณจะเริ่มควบคุมสถานการณ์ได้อีกครั้ง ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหาหลายๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีขึ้น อะไรที่เคยหนักใจ จะได้จุดคลี่คลายอีกครั้ง

ธุรกิจ การงาน The Empress ยังมีคนส่งเสริมคุณอยู่มาก ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด และมักมีคนมองเห็นศักยภาพความสามารถ จะได้รับการสนับสนุนทั้งจากหัวหน้าและลูกน้อง ส่วนถ้าทำงานส่วนตัว ก็จะได้รับความชื่นชม

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups บางครั้งก็มีปัญหาใหม่ๆ มากับคนที่ไม่รู้อะไรเลย หรือประเภทไม่รู้แต่อวดฉลาด ทำให้ต้องมานั่งแก้ปัญหาอันน่าเบื่อ

คำแนะนำพิเศษ Seven of Pentacles อีกไม่ช้าจะได้เวลาตั้งหลักอีกครั้ง สิ่งที่คุณลงทุนลงแรงจะได้ผลดีตามคาดหวัง ความสัมพันธ์ดีๆ กับครอบครัวหรือคู่ใจ จะช่วยให้ชีวิตการงานของคุณไปได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Cups ความอ่อนไหวที่จะมาเป็นครั้งคราวในแง่บวกทำให้โลกสวยละมุนขึ้น เพียงแต่บางครั้งก็ยังจะมีสิ่งรบกวนจิตใจ ความเปราะบางข้างในยังมีอยู่

ความรัก ความสัมพันธ์ The Star คุณอาจมองใครบางคนอยู่ไกลๆ เหมือนแสงดาวที่สวยในจินตนาการ และดีที่สุด คือจุดของความเป็นเพื่อน บางครั้งคนใกล้ก็ไม่ใช่คำตอบ

สถานการณ์การเงิน Knight of Pentacles จะสามารถจัดการกับเรื่องเศรษฐกิจได้ดี มีเส้นทางการเงิน การงานที่ราบรื่นไม่น้อย ดวงนี้มีศักยภาพในการทำมาหาเงิน เผชิญปัญหาก็จะแก้ไขได้

ธุรกิจ การงาน Six of Wands สำคัญที่การมีวินัย ความตั้งใจมั่น การทำงานอย่างมีเป้าหมาย ค่อยๆ ไปตามเส้นทางแล้วทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงดี หากมีเรื่องล่าช้ามักจะมาจากคนอื่น

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Swords มีช่วงที่จะเจอเรื่องรบกวนจิตใจ อาจเป็นข่าวลือข่าวลวง หรือแม้แต่สิ่งกระทบหูตา ทำให้จิตใจไม่สงบไปด้วย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เกินไปนัก

คำแนะนำพิเศษ Eight of Cups หากคุณต้องตัดใจจากอะไรสักอย่าง หรือใช้ความไกลห่างเพื่อยุติปัญหา จงให้เวลาทั้งเขาทั้งเรา สถานการณ์อาจไม่ได้ดีขึ้นเร็ววันนี้ แต่ใจคุณจะฟื้นขึ้นได้ช้าๆ

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Wands ช่วงนี้มีความวุ่นวายหลายสิ่งอัน มีปัญหากับคนหมู่มาก มักตกในความขัดแย้ง ความเห็นที่แตกต่าง บางครั้งก็จะทำให้คุณอยากปลีกตัวไปอยู่ลำพังมากๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์เสียใส่กัน หรือยั่วยุกันโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องอาจไม่ได้มีอะไรมาก แค่อุปนิสัยที่แตกต่าง หรือเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ต่างก็ระแวงกันขึ้นมา

สถานการณ์การเงิน Three of Cups จะได้เงินก้อนใหม่ หรือมีรายได้เสริมเข้ามา หากหวังเงินก้อนใหญ่จะยังไม่ได้ แต่ถ้าอยากได้อะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็จะซื้อหาได้ดั่งใจ ทิศทางการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่

ธุรกิจ การงาน Nine of Cups การทำงานยังไม่ลงตัวนัก บางครั้งเพราะคุณเองมีเรื่องอื่นที่อยากทำ แต่ก็ยังไปทำไม่ได้ หรือต้องร่วมมือร่วมงานกับคนที่ไม่เปิดใจด้วยกันทั้งคู่ อยากแนะนำให้พูดกันตรงๆ มากขึ้น จะแก้ปัญหาได้มาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Fool การมองโลกในแง่ดีจนเกินไป จนกลายเป็นความประมาท อาจทำให้คุณตกอยู่ในความยุ่งยากได้มากกว่าที่คิด ควรระวังการทำอะไรโดยไร้ข้อมูล

คำแนะนำพิเศษ Ace of Sword การตัดสินใจชัดเจนเป็นเรื่องสำคัญ และการเอาชนะใจตัวเองด้วย หากคุณรู้สึกว่าตัวเองเจอเรื่องยากๆ เรื่องใด ให้คิดกับมันชัดๆ เข้าไว้ อะไรที่ตัดได้ลองตัดดู การผ่าตัดอาจเจ็บมากในครั้งแรก แต่เมื่อแผลหายทุกสิ่งจะดีขึ้น

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords ปัญหาที่ยังเข้ามาอีกมากมาย มีเรื่องแก้ไขไม่ได้ หัวหน้าเจ้านายเพ่งเล็ง หรือตกเป็นเป้านิ่งของศัตรูคู่แข่งขัน เป็นช่วงที่หลายสิ่งอันเข้าภาวะเจียนจะวิกฤต

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles (กลับหัว) ควรระวังดูแลใจกันให้ดี แม้ว่ายังมีความสัมพันธ์ที่ดีตอนนี้ แต่ก็มีความเสี่ยงบางอย่าง มีสัญญาณที่บอกถึงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ค่อยๆ เกิด ถ้ามีเรื่องขัดแย้งควรรีบเคลียร์กัน

สถานการณ์การเงิน Four of Wands (กลับหัว) รายได้การเงินยังมั่นคงอยู่ รายได้มีมาสม่ำเสมอ เพียงแต่ว่าจะมีช่วงที่ติดขัดเป็นพักๆ เพราะค่าใช้จ่ายงอกมากกว่าที่คิดไว้ การจัดสมดุลให้เร็วที่สุดจะเป็นสิ่งสำคัญ

ธุรกิจ การงาน Two of Swords ระวังการทะเลาะกันในทีม ปัญหาที่ค้างคาใจ แต่ก็ไม่อาจจะพูดกันตรงๆ เรื่องงานมีอุปสรรคอยู่มาก ไม่ว่าอยู่ตำแหน่งใดให้ระวังคำพูดจา หรือบางครั้งก็จะเจอความงี่เง่าของคนอื่น ทำให้จิตใจไม่สงบ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Temperance การต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ไม่อาจจะวางใจอะไรได้ มีคนเข้า-ออกในที่ทำงาน สถานการณ์ยากเกินการควบคุม

คำแนะนำพิเศษ The Moon รักษาใจตัวเองให้ดีๆ สิ่งที่จูงใจไปสู่ความหม่นมัวให้พยายามหลีกห่าง คบหากับคนที่สร้างสรรค์ หาแรงบันดาลใจดีๆ ให้ตัวเอง อย่าตกไปในหลุมพรางที่มืดมนอีก

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement คุณจะได้รับโอกาสสำคัญ เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา หรือถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จะได้เยียวยารักษาหายดีในเร็ววัน ที่ต้องการโอกาสใหม่จะได้รับ

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords คู่รักมักมีเรื่องวิวาทกันเบาๆ มีปัญหาเกี่ยวกับความลับของแต่ละจิตใจ มันอาจไม่ใช่เรื่องมือที่สามอะไร แต่เป็นสิ่งที่ไม่เข้าใจกันมากพอ หรือเหมือนอีกฝ่ายเข้าไม่ถึงคุณ

สถานการณ์การเงิน Ace of Wands จะมีข่าวดีมาใหม่ มีเงินก้อนใหม่ หรือได้ช่องทางดีๆ ที่ทำให้กระแสการเงินคล่องขึ้น บางคนในราศีนี้ยังจะได้จัดระบบใหม่ หากมีเรื่องหนักใจ ไม่นานก็จะคลี่คลายแล้วล่ะ

ธุรกิจ การงาน Six of Swords สำคัญที่การทำงานให้เสร็จเร็วๆ เพราะจะมีตัวแปรเป็นปัจจัยทำให้ล่าช้า อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน ความไม่สะดวก ไม่คล่องตัว แต่ก็จะแก้ไขได้ในที่สุด

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords ปัญหาสุขภาพเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม การโหมงานหนักเกินไปจะส่งผลเสีย และถ้าคุณมีความเครียดอยู่เงียบๆ พยายามรีบหาทางระบายไป อย่าให้มันเป็นมลพิษติดค้างสะสม

คำแนะนำพิเศษ The Tower การพบเรื่องไม่คาดฝัน เรื่องสั่นสะเทือนอารมณ์จิตใจ บางครั้งก็ทำให้คุณสามารถรับมือกับเรื่องร้ายๆ ได้ทันท่วงที อะไรที่เกิดในช่วงนี้จะเป็นบทเรียนสำคัญ ให้สังเกตว่าความเสี่ยงมากับโอกาส และการเริ่มต้นใหม่มีความหมายมาก

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The High Priestess อารมณ์ที่ลึกซึ้ง จนเกินใครจะหยั่งถึง บางครั้งจะมีเรื่องที่คุณรู้อยู่เพียงลำพัง หรือบางอย่างสะดุดใจขึ้นมาด้วยสัญชาตญาณส่วนตัว การฟังเสียงข้างในตัวเองคือสิ่งที่น่าสนใจ

ความรัก ความสัมพันธ์ The World คู่รักคู่ครองจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน จะพากันก้าวสู่พรมแดนใหม่ๆ ซึ่งความสัมพันธ์ไม่หวือหวา แต่ก็จะมั่นคงยั่งยืนยาว ส่วนถ้าโสดหรือกำลังเพิ่งจะเปิดใจ ไม่ช้าจะได้เจอคนที่คู่ควรกันจริงๆ

สถานการณ์การเงิน The Hierophant รายได้การเงินนิ่งๆ ถ้าทำธุรกิจการค้าจัดว่าซบเซาสักหน่อย แต่ก็จะไม่มีใครปล่อยให้คุณลำบาก ญาติมิตรพี่น้องยังพร้อมจะช่วยเหลือเกื้อกูล คุณจะไปได้รอด

ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles มีจังหวะที่ดีสวนกระแสอยู่มาก ถ้าทำงานส่วนตัว โดยเฉพาะที่ต้องใช้ทักษะฝีมือ งานโฮมเมด แฮนด์เมด จะได้ข่าวดี มีช่องทางการตลาดดีๆ ทำรายได้มากกว่าที่คาดหมาย ส่วนถ้าทำงานประจำจะได้รับมอบหมายงานเพิ่ม

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords ช่วงนี้จะที่มีความซวยเข้ามาอย่างช่วยไม่ได้ เปรียบว่ามีคราวเคราะห์มาจนได้ เหมือนการตกเข้าไปในที่ที่มีปัญหา ต้องอดทนรอเวลาจนกว่ามันจะคลี่คลายไปเอง

คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระวังความหัวร้อน อารมณ์ที่ฉุนเฉียวขุ่นมัว จะทำให้สิ่งต่างๆ แย่ลงไปได้อีก อะไรที่บั่นทอนจิตใจอย่าได้ยุ่งเกี่ยวจะดีกว่า ถ้าเจอคนที่นิสัยไปกันไม่ได้ ให้เลี่ยงๆ ไว้ก่อน

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Devil ระวังปีศาจตัวที่อยู่ข้างใน มันอาจทำให้คุณเสียศูนย์ เสียการควบคุมตัวเอง หรือทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ แม้กระทั่งการอาฆาตพยาบาท การอยากทำให้คนอื่นเจ็บเท่าที่คุณเป็น

ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune ยังจะมีเรื่องขึ้น-ลง มีวันที่ดีแต่ก็มีวันที่ร้าย อย่างไรก็ตาม มีวันที่ร้าย ก็จะต้องมีวันที่ทุกอย่างกลับดีขึ้นมาใหม่ ชีวิตก็เป็นเช่นนี้ สำคัญที่การรู้เท่าทันอารมณ์ต่างๆ และเดินร่วมทางกันไปให้ดีที่สุด

สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles จะมีข่าวดีเรื่องรายได้การเงิน ได้เงินก้อนใหม่หรือมีผู้ให้ความช่วยเหลือส่งเสริมอยู่เสมอ จะไม่ลำบากขาดแคลนอะไร แม้ขาดเงินสดก็จะมีกินมีใช้ไม่น่ากังวล

ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles ปัญหาหลักๆ จะเป็นเรื่องการจัดการเวลา การทำงานไม่ทัน หรือคุณทำหลายอย่างพร้อมกันมากเกินไป ควรดูเรื่องกรอบเวลาให้ดี จะได้ส่งงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนถ้ามีการเดินทาง จะติดขัดง่ายหน่อย ควรเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ เสมอ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ความฝันที่เหมือนภาพลวงตา เข้าใกล้ก็กลับเหมือนไกลห่าง อยู่ห่างก็ราวจะคว้ามาได้ บางคราวจึงทำให้คุณตกในความโศกเศร้าและสับสน

คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles สิ่งที่มีค่ามากที่สุดอย่างหนึ่งคือตัวคุณเอง ต้นทุนที่มีความหมายมากที่สุดก็คือจิตใจของคุณด้วย เมื่อชีวิตมีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจเพียงใด ก็ให้รักตัวเอง และมองเห็นคุณค่าตัวเองอยู่เสมอ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Pentacles การเจอเรื่องวุ่นวายโน่นนี่นั่น เหมือนปัญหาสารพันเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เรื่องหลายอย่างเข้ามากระจุกตัวอยู่กับคุณ มันอาจเป็นรูรั่วที่ยังแก้ไขไม่ได้ มีเหตุการณ์มากมายเกิดเพราะคนอื่น

ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands จะได้คู่ที่ดี หรือมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน มักได้คบหากับคนที่ฉลาดเฉลียว เป็นคนเก่งมีปัญญา ความสัมพันธ์ไม่หวือหวานัก แต่ก็เป็นความรักที่สร้างสรรค์

สถานการณ์การเงิน Nine of Swords จะมีปัญหาการเงินอยู่บ้าง ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจนัก หรือบางทีก็มีความลับเรื่องภาระหนี้สินอยู่เงียบๆ อาจต้องมีการจัดการอย่างจริงจัง หลังจากนี้วางแผนให้ดีๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นได้

ธุรกิจ การงาน Death จะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงสำคัญ อาจเป็นการจัดระบบใหม่ การวางแผนงานจากนี้ไปข้างหน้า หรือผ่าตัดโครงสร้างภายใน ถ้าคุณมีเรื่องที่เคยยืดเยื้อค้างคามาลองมองหาวิธีการใหม่ๆ แล้วแสงสว่างจะมาถึง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Cups การทำงานกับคนที่ไม่เร็วพอ ตามกันไม่ทัน หรือไม่ก็มีบรรยากาศถ้อยทีถ้อยอาศัยกันเกินไป เป็นความเกรงใจที่ทำให้เกิดปัญหา

คำแนะนำพิเศษ The Chariot ตั้งเป้าหมายให้ชัด แล้วไปกับสิ่งที่ตัวเองต้องการ เส้นทางข้างหน้าต่อให้มีอุปสรรคเพียงไร คุณจะฝ่าไปได้ เพียงมีวินัยและใจแกร่ง คุณมีเรี่ยวแรงไปได้ถึงเส้นชัยแน่นอน

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Cups (กลับหัว) อารมณ์ที่อ่อนไหว ช่วงที่จิตใจโหยหาความสุขความบันเทิงบางอย่าง แต่ก็ยังยากที่จะได้มาอย่างแท้จริง ใจคุณเองไม่นิ่งและเสียสมาธิได้ง่ายแม้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ (ใช่ไหม)

ความรัก ความสัมพันธ์ The Sun (กลับหัว) ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีของคุณ ถ้าคบหากับใคร อาจได้ความสุขใจเพียงชั่วคราว หรือที่หวังจะคบหายืนยาวก็มีเหตุแปรเปลี่ยนไม่คาดคิด ความรักยังไม่ลงตัวง่ายๆ แต่ถ้าจะเป็นเพื่อนกัน สัมพันธ์กันพอดีๆ จะดีกับชีวิตมากกว่า

สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles ยังจะต้องได้หยิบยืมขอความช่วยเหลือคนอื่น หรือบางทีก็มีคนอื่นมาขอความช่วยเหลือจากคุณเหมือนกัน การเงินยังอาจจะเป็นจุดอ่อนของคุณได้อีกด้วย ควรดูเรื่องทางบัญชีให้ดีๆ

ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles คุณกำลังเบื่องานหรือเปล่า เหมือนมีเรื่องที่ใจอยากทำ และสิ่งที่ใจไม่ชอบ แต่ก็มักต้องได้อยู่กับสิ่งที่เลือกไม่ได้ ขณะเดียวกันจะเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ไม่แน่ใจ มีเรื่องติดค้างอย่างไรไม่ทราบ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands (กลับหัว) การเริ่มต้นใหม่ไม่ได้ เหมือนไม่อาจจะก้าวตั้งหลักได้อย่างแท้จริง ลึกๆ มีความโดดเดี่ยวบางอย่างเหมือนอยู่บนเส้นทางที่ปราศจากเพื่อนแท้

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups คุณมีไพ่กลับหัวมากมายหลายใบ แต่มีไพ่ที่ดีอยู่เช่นกัน ถึงที่สุดแล้วความสัมพันธ์ในชีวิตคือสิ่งที่มีความหมาย อาจหมายถึงเครือญาติวงศ์วาน คนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน หากคุณมีปัญหาขอให้ปรึกษากับพวกเขา แล้วเขาจะช่วยคุณได้

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man เรื่องบางอย่างที่ค้างคา มีปัญหาอยู่เงียบๆ ลึกๆ มันอาจเป็นความรู้สึกของคุณกับบางคน บางเรื่องราว ทำให้ไม่อาจแจ่มใสได้ดั่งใครเขา มีความหมองเศร้าตกตะกอนอยู่ กับพันธนาการใจ

ความรัก ความสัมพันธ์ Justice คุณอาจมาถึงข้อตกลงที่สำคัญ เป็นเงื่อนไขระหว่างกัน แต่ก็ดีที่สุดเท่าที่จะให้แก่กันได้ ความสัมพันธ์ขึ้นอยู่กับเรื่องต่างๆ มากมาย มีหลักการให้ต้องยึดถือ หากเป็นรักซ้อนซ่อนใจ ดีสุดคือไกลกันตามข้อตกลง ส่วนถ้าตกลงใจจะสมรสหมั้นหมายก็คือทางที่ใช่สำหรับชีวิต

สถานการณ์การเงิน The Magician จะมีข่าวดีมาใหม่ ได้การปลดล็อกที่ไม่คาดฝัน หรือถ้าคุณมีปัญหาการเงินก่อนหน้านี้ จะมีทางออกทางแก้ ได้ช่องทางดีๆ เข้ามา ส่วนถ้าเสียเงินกับเรื่องอะไรไป จะได้รับกลับมาภายหลัง

ธุรกิจ การงาน Ten of Wands งานยังยุ่งอยู่มาก งานหลวง งานราษฎร์ และจะมีส่วนที่ต้องพยายามจัดการให้ลุล่วงสำเร็จด้วย แต่เมื่ออะไรๆ เข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างจะราบรื่นอีกครั้ง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups ความรู้สึกอุบัติใหม่ ซึ่งมันอาจไม่ใช่สิ่งที่ควรเป็นควรมี เช่น ความรู้สึกกับใครบางคน หรือแม้แต่การตัดใจไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles คุณยังมีเรื่องอื่นๆ ที่มีความหมายในชีวิต การใช้เวลากับสิ่งที่สร้างสรรค์ หรือการสร้างมูลค่าจากของเล็กๆ น้อยๆ เป็นอีกสิ่งที่คุณทำได้ งานอดิเรกใดๆ อาจมีค่ามากกว่าที่คิด

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Cups ความฝันเก่าๆ อาจหวนกลับมา หรือใครบางคนจากในอดีต ยังมีอิทธิพลต่อจิตใจ ส่วนถ้าคุณเปลี่ยวเหงา มีเรื่องไม่สบายใจ ให้คุยกับเพื่อนเก่าหรือคนรักเก่า จะมีคนที่ให้คำปรึกษาได้

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands (กลับหัว) ถ้าคุณกำลังรักกับคนที่ใจไม่นิ่ง รักนี้จะหวือหวาไปอีกพักใหญ่ แต่ก็ไม่จีรังยั่งยืน ส่วนถ้าคุณเองเป็นฝ่ายที่ใจไม่มั่นคง พ้นช่วงรักหลงแบบสิ้นโปร เดี๋ยวก็จะต่างคนต่างไป จะไม่ทำให้เจ็บอะไรนักทั้งสองฝ่าย

สถานการณ์การเงิน Eight of Wands รายได้การเงินยังดีอยู่มาก จะมีรายได้ดี ทำเท่าไหร่ได้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำงานประจำใดๆ จึงจะได้ค่าตอบแทนสมควรค่า ส่วนถ้าต้องการจะซื้อหาอุปกรณ์เครื่องมือใหม่ๆ จัดไปเลย จะให้ผลดีอยู่แล้ว

ธุรกิจ การงาน Ten of Pentacles จะทำรายได้จากงานที่ทำแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย การลงทุนใดๆ จะไม่สูญเปล่า หรือถ้าทำงานประจำก็จะมีความมั่นคง ส่วนหนึ่งเพราะมีผลงานเป็นที่ประจักษ์

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups อารมณ์ที่ไม่มั่นคงเป็นช่วงๆ หรือมีเรื่องน้อยใจเสียใจ มีเหตุให้ระแวงคนใกล้ๆ หรือเสียความรู้สึกต่อกัน

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles มั่นคงในตัวเอง จะทำให้คุณก้าวต่อไปได้อย่างสง่างามเสมอ หากมีคู่ปรับ คู่แข่งขัน จงมั่นใจว่าคุณสู้เขาได้ ยกเว้นแค่เรื่องรักเท่านั้นที่คุณจะอ่อนแอเป็นพิเศษ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่