6 ครีมกันแดดกันน้ำ 2024 พกไปทะเล เล่นน้ำท้าแดดก็ไม่ดำแน่

อ่าน 42,745

อัปเดต ครีมกันแดดกันน้ำ ครีมกันแดดไปทะเล กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวไม่ดำขึ้นแน่นอน

อากาศร้อนๆ แน่นอนคุณสาวๆ ต้องนึกถึงน้ำทะเลเย็นๆ เล่นน้ำ ดูปะการัง แต่พูดถึงทะเลก็ต้องนึกถึงแดดร้อนๆ ด้วย ครีมกันแดดกันน้ำเลยจำเป็นมากๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเลค่ะ เพราะถ้าเราไม่ถ้าครีมกันแดดผิวเราจะคล้ำเสีย กลับมาจากทะเลคือเตรียมโดนทักเรื่องสีผิวได้เลย ฉะนั้นกันไวก่อนดีที่สุกค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ครีมกันแดดกันน้ำมาฝากค่ะ เพราะการเลือกครีมกันแดดเป็นเรื่องสำคัญ คุณสาวๆ ต้องดูคุณสมบัติให้ดีว่าสามารถกันแดด กันน้ำได้แค่ไหน เพราะบางตัวก็กันแค่แดด ไม่ได้กันน้ำด้วย ฉะนั้นเราเล่นน้ำไปมันก็ละลายไปกับน้ำอยู่ดี แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี ตามเราไปดูกันเลยค่ะว่ามีครีมกันแดดกันน้ำตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง


1. Etude House Sun Prise All Proof SPF50+/PA+++

เริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดดกันน้ำจาก Etude House Sun Prise All Proof SPF50+/PA+++ เป็นกันแดดชนิดกันน้ำโดยเฉพาะ กันแดดได้ถึง 50 เท่า มีเทคโนโลยี Dual Protection (Anti-UV + Anti-Melanin) ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดให้คงความขาวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมของ ดอกบัว และสารสกัดจากเกล็ดหิมะฤดูร้อน นอกจากนั้นยังเป็นครีมสูตรกันน้ำ Waterproof Formula ที่ปราศจากสาร Avobenzone ช่วยป้องกันการซีดจางของสีเสื้อผ้าที่เกิดจากครีมกันแดด ได้ด้วยค่ะ - ราคา 315 บาท


2. Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++

มาต่อกันด้วยครีมกันแดดจาก Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี และยังกันแดดได้ทั้ง High UVB Protection ปกป้องจากการถูกแดดเผา ไหม้แดด และ High UVA Protection ปกป้องผิวจากความเหี่ยวย่นจากแสงแดดก่อนวัย และมะเร็วผิวหนังด้วยนะคะ - ราคา 480 บาท


3. Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA++++

สำหรับ Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดโลชั่นเนื้อน้ำนม เป็นสูตรกันน้ำ และเหงื่อ (Sweat and Water Resistant) ติดทนมากๆ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน - ราคา 260 บาท


4. ReReef Mineral-based Ocean-friendly Sunscreen SPF50 PA+++

มาต่อกันที่ครีมกันแดดรักสิ่งแวดล้อมกับ ReReef Mineral-based Ocean-friendly Sunscreen SPF50 PA+++ ไม่ใช้สารที่เป็นอันตรายต่อท้องทะเล และปะการัง ใช้ Zinc Oxide เป็นสารตัวหลักในการป้องกันแสงแดดร่วมกับ Titanium dioxide ซึ่งเป็นสินแร่ตามธรรมชาติ สามารถป้องกันแดดได้ SPF 50 หลักการคือแร่ธาตุจะเป็นตัวเคลือบผิวหนังกันแสง UV - ราคา 459 บาท


5. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

สำหรับ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งปกป้องผิวได้มากขึ้น และมี Very Water Resistant ที่หลังจากขึ้นจากน้ำแล้วยังปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 80 นาที และมีสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ใช้แค่วันที่ต้องออกแดดจัด - ราคา 859 บาท


6. SpectraBAN Anti UVA-UVB With SPF50+ PA+++

มาถึงตัวสุดท้ายกับครีมกันแดดกันน้ำจาก SpectraBAN Anti UVA-UVB With SPF50+ PA+++ มีส่วนผสมที่สามารถกันแดดได้อย่างอ่อนโยนอย่าง Microfine Zinc Oxide 9.8% คนผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ - ราคา 1,000 บาท


เป็นไงบ้างคะกับทั้ง 6 ครีมกันแดดกันน้ำที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่มีกำลังจะไปเที่ยวทะเลอย่าลืมซื้อติดกระเป๋าไว้นะคะ ป้องกันไว้ก่อน ผิวเสียจากแดดขึ้นมารักษายากกว่าสีผิวจะกลับมาเท่ากันทั้งหมด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่