8 ครีมทารักแร้ขาวเนียน 2024 ลาขาดหนังไก่ ยกแขนโชว์ได้อย่างมั่นใจ

อ่าน 3,752

เรื่องความขาวเนียนเป็นอีกหนึ่งค่านิยมที่คุณสาวๆอยากมีกัน ซึ่งรวมไปถึง รักแร้ขาวเนียน ด้วย วันนี้เราเลยมี 8 ครีมทารักแร้ขาวเนียน 2023 ลาขาดหนังไก่มาฝากค่ะ เพราะปัญหาหลักๆ นอกจากกลิ่นแล้วนั่นคือการที่ผิวรักแร้ดำ สีไม่เท่ากัน แถมยังเป็นตุ่มหนังไก่ จะยกแขนแต่ละครั้งก็ไม่มีความมั่นใจ จะไปทำเลเซอร์ก็ต้องทำหลายครั้ง งบไม่มีอีก T^T ครีมรักแร้ขาวเลยเป็นหนึ่งตัวเลือกที่คุณสาวๆใช้กันเยอะค่ะ ซึ่งในตลาดปัจจุบันครีมรักแร้ขาวก็ผลิตออกมาหลายแบรนด์ ถ้าคุณสาวๆ ยังไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ตามเราไปดูกันเลยค่ะว่าครีมรักแร้ขาวตัวไหนใช้แล้วได้ผลดีกันบ้าง...

1. A"PIEU Deo Armpit Brightener ราคา 399 บาท

เริ่มต้นที่เราแรกกับครีมรักแร้ขาว A"PIEU Deo Armpit Brightener  เป็นรีมแบบทาแล้วเช็ดออก ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายที่ดำ ด้าน นอกจากจะช่วยให้รักแร้ขาวเนียนขึ้น ยังช่วยระงับกลิ่นตัว และคุมเหงื่อได้ด้วย ใช้ทาแล้วนวด ทิ้งไว้ 1 นาที เสร็จแล้วเช็ดออก

2. Erb Up In Arm Underarm Detox Mask ราคา 750 บาท

มาต่อกับครีมรักแร้ขาว Erb Up In Arm Underarm Detox Mask  ตัวนี้เป็นมาสก์ขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่ตกค้างบริเวณผิวรักแร้ มีส่วนผสมจากโคลนขาวเนื้อละเอียด มาสก์ทิ้งไว้ 5 - 10 นาทีแล้วล้างออก

3. Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream ราคา 175 บาท

สำหรับครีมรักแร้ขาว Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream  มีสารสกัดจากสารธรรมชาติได้แก่ ลูกพลับญี่ปุ่น น้ำนมจากพืชธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นตัวและฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียนขึ้น

4. Focal ราคา 65 บาท

สำหรับ Focal เป็นครีมรักแร้ขาวจากสมุนไพรไทย เป็นแบบโรลออน ไม่ได้ผสมแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม หรือสารสังเคราะห์อื่นๆ

5. Vaseline Dry Serum White & Smooth ราคา 119 บาท

มาต่อกับ Vaseline Dry Serum White & Smooth ที่คุ้นเคยกันดี เป็นครีมรักแร้ขาวช่วยให้รักแร้กระจ่างใส เรียบเนียน จากส่วนผสมเฉพาะตัวของคอลลาเจน กลีเซอรีน และ โอเมก้า 6 และช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 48 ชั่วโมง

6. Fuji Armpit Gel ราคา 289 บาท

สำหรับ Fuji Armpit Gel เป็นเจลขัดรักแร้มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เช่น ลูกพลับ โสม ช่วยปรับสภาพผิวที่เคยไม่เรียบเนียน หรือผิวหนังไก่ ผิวหมองคล้ำ กลับมากระจ่างใส และช่วยระงับกลิ่นตัว

7. Civant Meladerm Pigment Correction ราคา 1,656 บาท

ต่อกันด้วยครีมรักแร้ขาว Civant Meladerm Pigment Correction  มีส่วนผสมจากMulberry, Licorice และ Bearberry ช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้น ใช้ได้ทั้งรอยสิว รองจุดด่างดำ รอยแผลเป็นฝังลึก ข้อศอกดำ ข้อเข่าดำด้าน และยังช่วยให้ผิวรักแร้ขาวเรียบเนียนขึ้น ผิวสม่ำเสมอดูเท่ากัน

8. เต่าเหยียบโลก นิวเจน ราคา 99 บาท

มาถึงครีมรักแร้ตัวสุดท้ายกับ เต่าเหยียบโลก นิวเจน ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขน ซึ่งเกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง และการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอร์ ให้ผิวใต้วงแขนกลับมาดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 8 ครีมรักแร้ขาว ที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อาใช้ดูนะคะ รับรองหมดปัญหารักแร้ดำ หนังไก่ หรือกลิ่นตัวไปได้เลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่