รวมมาให้แล้วจ้า 8 เซรั่มหน้าใสสำหรับสาววัย 20 ผิวสุขภาพดี เด้งฟู ชุ่มชื่น

อ่าน 3,049

"เซรั่ม" เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ตัวสำคัญที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลือกใช้ในการดูแล ฟื้นฟูผิวหน้า ยิ่งกับคุณสาวๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยเลข 2 ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 เซรั่มหน้าใสสำหรับสาววัย 20 มาฝากค่ะ เพราะคุณสาวๆวัยนี้เป็นวัยแห่งการเปลี่ยนแปลง แถมผิวหน้ายังต้องออกไปเจอมลพิษต่างๆ มากมายต้องการการดูแลที่เป็นพิเศษ แต่ด้วยเซรั่มที่มีค่อนข้างเยอะในท้องตลาดตอนนี้ อาจทำให้คุณสาวๆ เลือกไม่ถูก ข้อมูลเซรั่มตีกันมั่วไปหมด ฉะนั้นตามเราไปดูกันเลยค่ะว่าเซรั่มหน้าใสตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. Innisfree Green Tea Seed Serum

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มจาก Innisfree Green Tea Seed Serum เป็นเซรั่มชาเขียวมีสารสกัดเข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอม ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ขนาด 80 ml. ราคา 595 บาท

2. Gravich Vitamin C Activator Serum

มาต่อกันที่เซรั่มหน้าใสจาก Gravich Vitamin C Activator Serum จากแบรนด์ไทย ส่วนผสมจากห้องแล็บในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีส่วนผสมอนุพันธ์วิตามินซีที่มาในรูปของ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ทำให้ผิวผ่อง กระจ่างใสขึ้น ลดรอยด่างดำให้ดูจางลงและยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว

ขนาด 30 ml. ราคา 590 บาท

3. MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum

สำหรับเซรั่ม MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum มีส่วนผสมจากกรดไฮยาลูรอนิคถึง 3 โมเลกุล ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นแบบครบวงจร อีกทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด และมีเซราไมด์ผสมอยู่ถึง 5 ชนิด ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวที่มีอยู่แล้วของเราให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ขนาด 25 ml. ราคา 445 บาท

4. HERB MINISTRY Tea Tree Oil Complex Care Serum

มาต่อกันที่เซรั่ม HERB MINISTRY Tea Tree Oil Complex Care Serum เป็นเซรั่ม Tea Tree Oil สูตรเข้มข้น เป็นออร์แกนิกนำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดการอักเสบของผิวและปัญหาสิว มีความอ่อนโยน ชุ่มชื่น อีกทั้งยังมีกรด Salicylic ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวและลดความมันส่วนเกิน

ขนาด 30 ml. ราคา 990 บาท

5. It"S SKIN Power 10 Formula Serum YE Effector

สำหรับเซรั่ม It"S SKIN Power 10 Formula Serum YE Effector เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของยีสต์สกัด ช่วยปลุกเซลล์ผิวที่อ่อนแรงให้สดใส ทำให้ผิวอิ่มน้ำและช่วยให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง และลดรอยแดง

ขนาด 30 ml. ราคา 615 บาท

6. Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผมจากน้ำทับทิมและน้ำมันสกัดจากเม็ดทับทิม ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวาไม่แก่ก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับขึ้นและเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว มีเนื้อเซรั่มที่หอมละมุน บางเบาและซึมเข้าสู่ผิวง่าย

ขนาด 50 ml. ราคา 1,040 บาท

7. La Roche Posay HYALU B5 SERUM

ต่อกันด้วยเซรั่มหน้าใสจาก La Roche Posay HYALU B5 SERUM เป็นเซรั่มเวชสำอางจากฝรั่งเศส ช่วยให้ความชุ่มชื่นผสมกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้น 2 โมเลกุลที่ช่วยรักษาและดึงความชุ่มชื้นเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็วขึ้น และยังมีวิตามิน B5 ที่ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง รูขุมขนกระชับขึ้น

ขนาด 30 ml. ราคา 1,500 บาท

8. THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH? YOUTH CONCENTRATE

สำหรับเซรั่มหน้าใสตัวสุดท้ายกับ THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH? YOUTH CONCENTRATE  เป็นเซรั่มจากส่วนผสมของสเต็มเซลล์ 3 ชนิดจากดอกเอเดลไวส์, ซีฮอลลี่ และคริสมารีน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอิ่มฟูและป้องกันผิวจากริ้วรอยเริ่มแรกโดยเฉพาะ มีกรดไฮยาลูรอนิคและ Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระชับรูขุมขน คนที่มีปัญหาเรื่องสิวก้สามารถใช้ได้

ขนาด 50 ml. ราคา 2,390 บาท

ครบแล้วค่ะกับ 8 เซรั่มหน้าใสสำหรับสาววัย 20 ที่เรานำมาฝาก ชอบเซรั่มตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แม้ว่าจะอายุ 20+ แต่เราก็ไม่ควรละเลยการดูแลผิวหน้าค่ะ เพราะยิ่งตอนเราอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ริ้วรอยก็จะยิ่งตามมา แถมยังดูแลยากกว่าตอนอายุน้อยๆด้วยนะคะ ฉะนั้นอย่าลืมดูแลตัวกันนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่