คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย 2024 ช่วยลดสิว ล้างหน้าสะอาด ไม่มีสิวอุดตัน

อ่าน 2,984

สำหรับผู้หญิงที่แต่งหน้า แถมหน้ายังเป็นสิวด้วย คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสำคัญมากๆ ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี  คลีนซิ่งสูตรน้ำ คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดสิว ล้างหน้าสะอาด ไม่มีสิวอุดตันมาฝากค่ะ เพราะสำหรับคุณสาวๆ ที่เป็นสิวแล้วยังต้องแต่งหน้า ถ้าเกิดล้างเจ้าเครื่องสำอางออกไม่หมดรับรองสิวที่หน้าเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนค่ะ รักษายังไงก็ไม่หาย ฉะนั้นการใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อนล้างหน้าช่วยได้มากจริงๆ ค่ะ แต่สูตรคลีนซิ่งที่ใช้ก็สำคัญนะคะ อย่าลืมเลือกคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะจะอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากกว่าสูตรปกติ แต่ถ้าคุณสาวๆ ยังไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหนดี ตามเราไปดูกันเลยค่ะกับ  10 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดสิว ล้างหน้าสะอาด ไม่มีสิวอุดตัน

1. Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ขนาด 90 ml.ราคา 89 บาท

เริ่มต้นกันด้วย Biore Perfect Cleansing Water Acne Care เป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว สำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย ตัวคลีนซิ่งดูดจับเครื่องสำอางสะอาดและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้ง แต่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้น

2. Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ขนาด 90 ml.ราคา 95 บาท

ต่อกันด้วยคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวจาก Bifesta Cleansing Lotion Acne Care เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ สารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

3. SENKA PERFECT WATER CLEANSING ขนาด 300 ml.ราคา 350 บาท

สำหรับ SENKA PERFECT WATER CLEANSING เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ผสมสารอันตราย ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง รองพื้นได้อย่างหมดจดล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน ทำให้หน้าสะอาด นุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ

4. Shu Uemura Anti/oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil ขนาด 50 ml.ราคา 475 บาท

Shu Uemura Anti/oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil เป็นคลีนซิ่งจากออยล์ที่ผสมสมุนไพร 3 ชนิด ช่วยล้างเครื่องสำอางกันน้ำ และสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้หมดจด ที่สำคัญสามารถขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 หรือฝุ่นที่อนุภาคเล็กกว่านั้นได้ และปกป้องผิวจากมลภาวะสาเหตุของการเกิดสิว ผิวหมองคล้ำสามารถขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 หรือฝุ่นที่อนุภาคเล็กกว่านั้นได้ และปกป้องผิวจากมลภาวะสาเหตุของการเกิดสิว ผิวหมองคล้ำ

5. Cosrx One Step Green Hero Calming Pad ราคา 490 บาท

ต่อกันด้วย Cosrx One Step Green Hero Calming Pad ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งในรปแบบแผ่นทำความสะอาด จากเกาหลี เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม ลดการระคายเคืองของผิว

6. COLLECTION makeup remover cleansing water ขนาด 250 ml.ราคา 299 บาท

สำหรับ COLLECTION makeup remover cleansing water  เป็นคลีนซิ่งสำรับคนเป็นสิว ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า ริมฝีปาก และผิวบอบบางรอบดวงตาได้สะอาดหมดจด ช่วยถนอมผิวและอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เนื่องจากเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารระคายผิว ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

7. GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active ขนาด 125 ml.ราคา 99 บาท

ต่อกันด้วยคลีนซิ่ง GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active  ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง กำจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดการเกิดสิวได้ดี โดยเฉพาะสิวสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน เหมาะสำหรับผิวผสม ? ผิวมัน และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม

8. Nivea Acne Cleansing Water ขนาด 200 ml.ราคา 189 บาท

สำหรับคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวจาก Nivea Acne Cleansing Water  เป็นสูตรใหม่ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ลดโอกาสการเกิดสิว นอกจากนี้ยังเพิ่มออกซิเจนบูส ช่วยในเรื่องของการเติมออกซิเจนให้ผิว เช็ดหน้าได้อย่างหมดจด

9.  Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel ขนาด 200 ml.ราคา 610 บาท

สำหรับ Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel เป็นคลีนซิ่งเนื้อเจล ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดความมันส่วนเกิน ล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอุดตันได้อย่างหมดจด ไม่สำให้ผิวแห้งตึง  ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวแถมลดเลือนรอยสิว ทำให้ผิวดูเนียน ละเอียดใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น

10 Bioderma SENSIBIO H2O 4 in 1 Cleansing Water ขนาด 500 ml.ราคา 950 บาท

มาต่อกันด้วยคลีนซิ่งตัวเด็ดจาก Bioderma เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก สะอาดหมดจด  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจากการใช้ ลดอาการแดง การระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหน คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวทุกแบรนด์ ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่