ทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น

อ่าน 15,021

ศัลยกรรมจมูกทุกวันนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาสามัญที่ใครๆก็ทำกันไปแล้ว ทุกวันนี้รู้หรือเปล่า? ว่าทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้จริงๆ นะ ยกตัวอย่างเช่น ดารา นางแบบ พริตตี้ ต่างก็เสริมจมูกให้ดูดีกันทั้งนั้นเพื่อใช้ทำมาหากินได้ง่าย รับทรัพย์สะดวกสบาย

จมูกใหญ่

โหงวเฮ้งคนจมูกใหญ่ จะเป็นคนมีจิตใจกล้าหาญ มั่นใจในตัวเอง เป็นผู้นำ ร่าเริงมีชีวิตชีวา ชอบสร้างสีสันให้คนรอบข้าง เป็นที่รักของคนอื่นได้ง่ายและคนที่จมูกใหญ่ มักจะมีอุปสรรค์เล็กๆน้อยๆมาขัดขวาง แต่ถ้าผ่านพ้นไปจะรับทรัพย์อือซ่าเลยล่ะ

จมูกเล็ก

คนโหงวเฮ้งจมูกเล็กมีแววลึกๆ เป็นคนอารมณ์แปรปรวนพอสมควรเลย เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย แต่ถ้าตอนดี ก็จะดีมากๆ และเป็นคนระเบียบจัดมักเป็นคนมีวาสนาเงินทองใช้ไม่ขาดมือแต่ก็ไม่ได้มากนัก

จมูกโด่ง

ทรงจมูกพิมพ์นิยมที่สาวๆชื่นชอบ จมูกลักษณะนี้ค่อนข้างเป็นคนฉลาด ชอบแสวงหาความรู้ ทำงานเก่ง แต่เป็นคนขาดความรอบคอบ และอาภัพเนื้อคู่พอสมควร และคนจมูกทรงนี้เป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับของไร้สาระ ถึงทำงานเยอะแต่เก็บไม่ค่อยอยู่

จมูกแบน

ทรงจมูกที่สาวๆ ไม่ค่อยพอใจนัก แต่นิสัยลึกๆ ของคนจมูกแบนนี้ เป็นคนใจดี มีเสน่ห์เร้าใจต่อเพศตรงข้าม คนหลงรักได้ง่าย แต่มักเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แนะนำบริหารเงินให้ดีอย่าอยากได้นู้นนี้ไปหมด

จมูกแหลม

คนจมูกแหลม ค่อนข้างตรงกับโหงวเฮ้งจมูกรับทรัพย์พอสมควร เป็นคนที่ค่อนข้างรู้จักการประหยัดอดออม ขยันทำทำงานสร้างฐานะให้ตัวเอง จนบางครั้งก็เป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไปหน่อย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่