ปัญหาใต้ตาดำหนักมาก ส่องด่วน 10 มาสก์ใต้ตาน่าใช้

อ่าน 1,348

ใครนอนดึก นอนน้อย จนใต้ตาดำหนักมากเชิญทางนี้ค่าาาา ปัญหาโลกแตกที่แก้ไม่ตก ถ้าอยากให้ใต้ตาหายดำคล้ำแล้วก็บำรุงให้ชุ่มชื้นไม่เหี่ยวแห้ง รอยตีนกาจงหายไป! เรามามาสก์ใต้ตากันหน่อยดีกว่า โดยเฉพาะสาวๆ วัย 30+ นี่ยิ่งชัดเจนเลยค่ะ ว่าถ้าไม่มาสก์จะมีริ้วรอยมาเยือนแน่ๆ #แค่คิดก็ขนลุก! เลดี้เลยรวมมาสก์ใต้ตามาฝากกัน มีอะไรน่าใช้บ้างไปส่องกันเล้ย

Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

เริ่มกันที่ตัวแม่ก่อนเลย! โด่งดังกันทั้งตระกูล ANR หรือชื่อยาวๆ ว่า Advanced Night Repair ก็คือนอกจากเซรั่มเทพแล้ว มาสก์ใต้ตานางก็ไม่ธรรมดาจ้าแม่! มาเป็นแผ่นให้แปะแล้วใต้ตาเด้งดึ๋งเหมือนเอามาสก์มาโบกใต้ตาเลย ข้อดีคือใต้ตาจะดูอิ่มฟู มีความชุ่มชื้น รอยดำคล้ำก็จะจางลง ราคาก็สมคุณภาพ ประมาณ 1,600 บาทค่ะ (4 คู่)

GLAMGLOW Eyeboost Reviving Eye Mask

เอเนอร์จี้นางแมวป่าต้องมา!! มาสก์สุดเปรี้ยวแปะปุ๊บแซ่บปั๊บเลยแม่ 555 ระดับแกลมโกลว์ทั้งทีมาสก์ใต้ตาก็ต้องไม่ธรรมดานะจ๊ะ แผ่นนี้มาสก์ได้ตั้งแต่คิ้วยันร่องจมูกกันเลยทีเดียว โดยแผ่นมาสก์จะมีความวิบวับเหมือนเป็นหน้ากากเลยค่ะ ใช้แล้วช่วยลดพวกถุงใต้ตา ริ้วรอยช่วยรอยดำจางลงด้วย ราคาประมาณ 290 บาท (1 ชิ้น)

Etude House Collagen Eye patch

มาสก์ใต้ตาในตำนาน ที่สาวๆ หลายคนคงรู้จักดี ความเข้มข้นของมาสก์โอเคเลยค่ะ ใช้แล้วใต้ตาเด้งๆ ไม่เหี่ยว ริ้วรอยดูเต็มขึ้น ความดำคล้ำก็จางลง หลายคนใช้แล้วบอกว่าดี๊ดี ราคาไม่แรงเลย ประมาณ 40 บาท (1 คู่)

Faith in Face Eye Am Not Tired 279 บาท

ส่วนอันนี้ก็เลิฟกันตั้งแต่แพ็คเกจเลยค่ะ ใครนอนดึกใต้ตาดูล้าๆ โทรมๆ ลองใช้ตัวนี้แปะมาสก์ทิ้งไว้ ช่วยให้เส้นเลือดรอบดวงตาไหลเวียนดีขึ้น ตาจะดูสดใสไม่อ่อนล้า แล้วพวกรอยดำคล้ำก็จะจางลงด้วยค่ะ ในกล่องจะมีแผ่นพลาสติกแปะมาสก์มาด้วย ลอกออกก่อนใช้นะจ๊ะ ราคาไม่แพง 279 บาท (4 คู่)

SK-II Signs Eye Mask

ซองแดงแสลงใจ แค่เห็นก็รู้ว่ากระเป๋าตังค์สั่น แต่ก็สั่นสู้ในคุณภาพของมาสก์ใต้ตาเค้านะ รุ่นนี้ยอดฮิตใครชอบบำรุงใต้ตาต้องเคยลอง ใช้แล้วใต้ตาขาวขึ้นดูกระจ่างขึ้นเลย มันจะดูใสๆ สุขภาพดีขึ้น ไม่โทรม ราคาประมาณ 250 บาท (1 คู่)

Soap & Glory Puffy Eye Attack Under-eye Brightening Hydrogel Patches

ส่วนอันนี้ก็ชอบความน่ารักของแพ็คเกจมากค่ะ เห็นปุ๊บรู้เลยว่าเอามามาสก์ตาแน่ๆ เป็นแผ่นมาสก์ที่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ แปะแล้วช่วยลดใต้ตาบวมๆ ให้กลับมาดูสดชื่น ใครมีถุงใต้ตาเยอะๆ ใช้อันนี้ช่วยได้ พวกรอยคล้ำก็จะจางลงไม่ดูเหมือนคนอดนอนด้วยค่ะ ราคาประมาณ 150 บาท (1 คู่)

Lancome Advanced Genifique Yeux Light Pearl Hydrogel Melting 360 Eye Mask

มาสก์ตากันแบบไฮโซๆ อีกแล้ว รุ่นนี้ไข่มุกมาเต็มจ้า ช่วยเรื่องความหมองคล้่ำให้ตาสดใสเปล่งปลั่งเลย แล้วความไม่ธรรมดาคือเค้ามาเป็นหน้ากากเลยค่ะ มาสก์ได้ตั้งแต่พวกริ้วรอยระหว่างคิ้ว ยาวมาถึงรอบดวงตา และข้างจมูกด้วย แผ่นเดียวจัดเต็มมาก ราคาประมาณ 2,550 บาท (7 แผ่น)

Garnier Hydra Bomb Eye Serum Mask Brightening

ถูกและดีก็มาจ้า การ์นิเย่ซองสีส้ม เป็นแผ่นมาสก์ใต้ตาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ตาไม่เหี่ยว ไม่เป็นริ้วรอย และเน้นช่วยเรื่องใต้ตาคล้ำเป็นพิเศษ ใช้แล้วจะทำให้พวกรอยคล้ำจางลง ชอบตรงที่รู้สึกเย็นๆ ตอนใช้ด้วยค่ะ รู้สึกเหมือนมันสดชื่นขึ้นจริงๆ นะเออ ราคาประมาณ 69 บาท (1 คู่)

Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask

ใครชอบแบบหาง่ายๆ เข้าเซเว่นก็เจอเลย แนะนำตัวนี้ค่ะ ไม่แพงเลยเป็นแผ่นมาสก์ใต้ตาจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดถุงใต้ตา ลดรอยคล้ำ แล้วก็ทำให้รอบดวงตาชุ่มชื้นไม่แห้งเหี่ยว ซื้อมาใช้บ่อยๆ แปะทุกวันได้เลยค่ะ ราคาประมาณ 25-39 บาท (1 คู่)

Sephora Eye Mask

มาสก์ใต้ตาสารพัดสีใน Sephora งานดีมากค่ะคุณ ช่วยได้ทั้งเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ ใครที่เริ่มมีรอยเหี่ยวจากผิวแห้งๆ ก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ด้วย แค่เห็นสีก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลย 5555 ราคาประมาณ 320 บาท (5 คู่)


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่