รวม 6 สกินแคร์บำรุงผิวใช้ดีจากแบรนด์ไทย 2024 ใช้แล้วหน้าใสเนียนนุ่มชุ่มชื่น

อ่าน 3,404

คัดมาให้แล้วกับ 6 สกินแคร์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ไทย ใช้แล้วดี เหมาะกับหน้าสุดๆ ช่วยให้หน้าเนียนใสไร้สิวกวนใจ

ปัจจุบันสกินแคร์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มบำรุงผิวยอดฮิตที่คุณสาวๆ หลายๆ คนเลือกใช้ เนื้อจากเข้าบำรุงผิวได้อย่างลำลึก และตอบโจทย์ในเรื่องของการบำรุงผิวหน้า เราก็มักจะคุ้นเคย และเลือกใช้สกินแคร์แบรนด์ดังจากต่างประเทศกันมากกว่าสกินแคร์จากแบรนด์ไทย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 สกินแคร์แบรนด์ไทยใช้ดีมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลย....

1. Fundamental Skin

เริ่มต้นกันด้วยสกินแคร์จาก Fundamental Skin เป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมเป็น 10  FREE ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดสิวทุกชนิด ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอาการแพ้

2. Thlos

ต่อกันด้วยสกินแคร์จาก Thlos เป็นสกินแคร์จากสมุนไพรท้องถิ่น พัฒนาสูตรโดยแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทยและการรักษาร่างกายด้วยวิถีทางเลือก สกินแคร์ตัวเด่นของแบรนด์คือ แป้งน้ำทลอสช่วยรักษาสิวและสิวผด ทำให้สิวต่างๆ แห้งก่อนที่จะเกิดการอักเสบ มีผลิตภัณฑ์ครบเซ็ทสำหรับใช้ได้ทั้งตัว

3. PA?PURI

สำหรับ PA?PURI เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยออร์แกนิกจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อย่างสกินแคร์ Lotus Defense Brightening Serum เซรั่มบำรุงผิวจากธรรมชาติ มีสารสกัดของสาหร่ายสีแดงและสารสกัดอาร์บูตินที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมสารสกัดจากดอกบัวหลวงที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เรียกว่าธรรมชาติสุดๆ

4. Lalil

มาต่อกันที่สกินแคร์แบรนด์ไทย Lalil เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่มาสายออร์แกนิก เพราะส่วนผสมที่นำมาทำผลิตภัณฑ์ล้วนมาจากธรรมชาติ มีผลิตภัณฑ์ที่ชวยบำรุงผิวตั้งแต่หัวจรดเท้า ราาเป็นมิตรอีกด้วยนะคะ

5. Brisuthi

สำหรับ Brisuthi หรือ บริสุทธิ์ เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดน้ำมันจากพืชธรรมชาติที่บริสุทธิ์ที่สุด ช่วยดูแลผิวแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดสิว และช่วยปกป้องสำหรับผิวที่แพ้ง่าย มีทั้งสกินแคร์ แฮร์แคร์และบอดี้แคร์

6. Skin Syrup

มาถึงสกินแคร์แบรนด์ไทยตัวสุดท้ายกับแบรนด์ Skin Syrup เป็นสกินแคร์จากคนรุ่นใหม่ เน้นส่วนผสมจากสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรที่นำมาผลิตก็เป็นสูตรจากคนในครอบครัวที่มีนายแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพร เป็นผู้ทำการพัฒนาและปรับปรุงสูตรต่างๆ และส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมี ที่สำคัญใช้ไซรัปหรือน้ำเชื่อมกลิ่นหอมหวานหยดเติมลงไป เพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับผลิตภัณฑ์

ครบแล้วคะกับสกินแคร์แบรนด์ไทยทั้ง 6 ตัวที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ทุกแบรนด์ใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่