อยู่บ้านลดพุงกันเถอะ รวมเคล็ดลับลดหน้าท้องสำหรับสาววัย 20 30 40 ทำง่ายๆ ด้วยตัวเอง

อ่าน 8,948

เคล็ดลับลดหน้าท้องสำหรับผู้หญิงวัย 20 30 และ 40 ทำง่ายๆ ด้วยตัวเอง อยู่บ้านหุ่นก็สวยเริ่ดได้ เพราะหุ่นสวยๆ ใครๆ ก็อยากมี ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่หุ่นสวย ก็มักจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ อยากมีสักครั้ง แต่นั่นแหละค่ะทำยากเหลือเกินแค่เริ่มก็เหนื่อยแล้ว เลยทำให้หุ่นพัง พุงห้อยย้อน วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับลดหน้าท้องง่ายๆ สำหรับคุณสาวๆ แต่ละช่วงอายุมาฝากค่ะ ทำตามง่ายๆ แค่อาศัยความสม่ำเสมอในการทำติดต่อกัน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. อายุ 40 ปี

เรียกว่าคุณสาวๆ ในช่วงอายุ 40ปี + การเปลี่ยนแปลงทางร่างกายค่อนข้างมีมาก ร่างกายเริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ระบบการเผาผลาญไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร ทำให้ลงพุงได้ง่ายมากๆ ถ้าอยากจะลดหน้าท้องให้กลับมาแบนราบเหมือนเดิมต้องใส่ใจเรื่องอาหารมากๆ ควรลด ละ เลิก การรับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบของไขมัน และใส่ใจรื่องการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ พิลาทิสหรือการโยคะ ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกจากจะเผาผลาญไขมันได้ดีแล้ว ก็ยังช่วยทำให้ร่างกายเกิดความยืดหยุ่น เสริมสร้างความแข็งแรงในทุกๆ ส่วนได้ดียิ่งขึ้น

2. อายุ 30 ปี

สำหรับสาวๆ อายุเลข 3 ขึ้นไป ถ้าไม่อยากลงพุง หรือลงพุงอยู่แล้วต้องการลดหน้าท้อง ต้องใส่ใจเรื่องอาหารให้มากๆ ค่ะ เพราะร่างกายอาจจะไม่ได้เผาผลาญดีเหมือนตอนวัย 20 แล้ว ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และลด ละ เลิก ของหวาน ของทอด ขนมขบเคี้ยวที่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำตาล เน้นทานอาหารประเภทโปรตีนที่ไม่ติดมัน เช่น อกไก่, ปลา, ไข่ขาว และออกกำลังกายมากขึ้น การออกกำลังกายที่จะช่วยลดหน้าท้องได้ดีที่สุดในช่วงอายุนี้คือ การเต้นแอโรบิก, การโยคะ, เล่นพิลาทิส

3. อายุ 20 ปี

มาถึงคุณสาวๆ ในช่วงอายุ 20 ปีกันบ้าง ซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายยังอยู่ในช่วงที่สามารถดูดซึมสารอาหารและเผาผลาญพลังงานได้ในระดับที่ดี แต่เพราะความตามใจปากเลยทำให้สาวๆ หลายๆ คนลงพุงได้ ซึ่งเคล็ดลับลดหน้าท้องสำหรับสาวๆ วัยนี้คือ การเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย คาร์ดิโอ หรือจะลองพิลาทิส โยคะ ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วงวัยนี้น้ำหนักขึ้นง่าย ก็ลงง่ายเช่นกัน

ครบแล้วค่ะกับเคล็ดลับลดหน้าท้องสำหรับทั้ง 3 ช่วงอายุ คุณสาวๆ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่