9 แป้งพัฟเซเว่น 2024 คุมมันเริ่ด หาซื้อง่ายใน 7-11 ราคาไม่เกิน 200 บาท

อ่าน 6,091

แป้งพัฟใช้ดีในเซเว่น เครื่องสำอางคู่ตายที่คุณสาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ไม่ว่าจะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็เอาอยู่ วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจสาวๆ งบน้อย และคุณสาวๆ ที่รักของถูกแต่คุณภาพดี กับ 10 แป้งพัฟใช้ดี คุมมันเริ่ด หน้าสวยเด้งตลอดทั้ง ราคาไม่เกิน 200 บาท แถมยังหาซื้อง่ายสุดๆ ใน 7-11 ใช่ว่าของถูกจะต้องคุณภาพไม่ดีเสมอไปถูกต้องไหมละคะ เจ้าแป้งพัฟเซเว่นตลับน้อยนี่ละคะตอบโจทย์ตคุณสาวๆ ที่สุด พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA++ ราคา 79 บาท

เริ่มต้นกันด้วยแป้งพัฟใช้ดีในเซเว่นจาก Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA++ ปกปิดได้ดีเยี่ยม ทั้งรอยดำ รอยแดง และรอยสิว ทาแล้วสีแป้งกลืนไปกับผิว ไม่ต้องกลัวหน้าวอก เนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหน้า ยิ่งร้อนยิ่งทำให้หน้าเย็น คุมมัน กันเหงื่อขั้นสุด

2. Beauti Cute Perfect Cover Matte Powder ราคา 169 บาท

มาต่อกันที่แป้งพัฟใช้ดีในเซเว่นผสมรองพื้นจาก Beauti Cute Perfect Cover Matte Powder ปกปิดได้ดีเยี่ยมกลบรอย ปิดจุดด่างดำต่างๆ ได้เนียนกริบ เนื้อแป้งบางเบา เนียนละเอียดไม่หนักหน้า ติดทนนาน คุมมัน กันแดด และกันเหงื่อ

3. Srichand Translucent Compact Powder ราคา 159 บาท

สำหรับ Srichand Translucent Compact Powder เป็นแฟ้งพัฟโปร่งแสง และตัวแป้งไม่ผสมรองพื้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเข้าอุดตันสิว ทาแล้วช่วยให้หน้าเนียนใสแบบธรรมชาติ เหมาะกับทุกสีผิว

4. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ ราคา 79 บาท

มาต่อกันที่แป้งพัฟใช้ดีในเซเว่นจาก Cute Press เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ปกปิดได้ดีมาก แต่ไม่หนักหน้า ควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ และไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน

5. Natriv BB&CC Powder Foundation ราคา 159 บาท

สำหรับแป้งพัฟผสมรองพื้นจาก Natriv เป็นอีกหนึ่งแป้งพัฟที่ปกปิดได้ดีมากๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีแป้งกลมกลืนกับผิว มีให้เลือก 2 โทนสีผิว ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน

6. Babalah UV 2 Way SPF20 ราคา 199 บาท

สำหรับแป้งพัฟใช้ดีในเซเว่น Babalah เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ทาแล้วหน้าเนียนกริบ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และคุมมันอยู่หมัด

7. Nami Make Up Pro All-day Matte Powder SPF 30 PA+++ ราคา 189 บาท

ต่อกันที่แป้งพัฟใช้ดีในเซเว่นผสมรองพื้นสูตรพิเศษจาก Nami คุมมันได้นาน กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวดูแมตต์ตลอดวัน แถมยังปกปิดได้เนียนสนิท ช่วยเบลอรูขุมขน ทำให้ดูเนียนใส ทาแล้วไม่ตกร่อง สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน แถมยังมีวิตามินซีและสารกันแดด ช่วยบำรุงและปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย

8. Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER ราคา 139 บาท

ต่อกันด้วยแป้งพัฟคุมมันจาก Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER คุมมันยาวนาน 12 ชม. ปกปิดเนียน ดูเป็นธรรมชาติ พร้อม SPF28 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พกพาง่าย มีพัฟและกระจก ครบจบที่สุดในตลับเดียว

9. Sasi Magic Matte Foundation Powder ราคา 129 บาท

สำหรับแป้งพัฟใช้ดีในเซเว่นจาก Sasi Magic Matte Foundation Powder เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนเข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูแมทสวยและเนียนได้ตลอดวัน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 แป้งพัฟใช้ดีในเซเว่น คุมมันเริ่ด ที่เรานำมาฝาก ราคาไม่แรงเพราะไม่เกิน 200 บาท แถมหาซื้อง่ายใน 7-11 คุณสาวๆ คนไหนกำลังหาซื้อแป้งพัฟอยู่ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่