5 เคล็ดลับลดน้ำหนักด้วยกาแฟ อยู่บ้านก็ทำได้

อ่าน 9,609

เอาใจสาวๆ คอกาแฟกับ 5 เคล็ดลับลดน้ำหนักด้วยกาแฟ  สำหรับหลายๆ คนมักเสพติดการดื่มกาแฟ แบบไม่ได้ดื่มแล้วไม่สดชื่น แต่น้ำหนักและความอ้วนก็มาพร้อมกับการดื่มกาแฟเหมือนกัน แต่นั่นแหละค่ะ การดื่มกาแฟไม่ได้ทำให้อ้วนเสมอไปนะคะ เพราะมันช่วยลดน้ำหนักได้ด้วย วันนี้ Gangbeauty เลยมี 5 เคล็ดลับลดน้ำหนักด้วยการดื่มกาแฟมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

1. อย่าดื่มที่เดียวหมดแก้ว

ถ้าอยากลดน้ำหนักด้วยการดื่มกาแฟอย่างแรกที่คุรสาวๆ ต้องระวังเลยนั่นคืออย่าดื่มกาแฟที่เดียวหมดแก้วค่ะ ให้ค่อยๆ จิบน้อย แต่จิบได้ตลอดทั้งวัน จะช่วยทำให้ร่างกายได้รับสารคาเฟอีนที่มีคุณสมบัติในการลดความอยากอาหารอยู่ตลอดเวลา ลองเปลี่ยนมาดื่มแบบนี้ดูนะคะ น้ำหนักลดลงแน่นอน

2. ลด ละ เลิก กาแฟที่ผสมน้ำตาลและครีมเทียม

อย่างที่เราทราบกันดีว่า น้ำตาลและครีมเทียม เป้นศัตรูตัวร้ายของการลดน้ำหนัก ฉะนั้นเวลาดื่มกาแฟควรเลี่ยงส่วนผสมเหล่านี้นะคะ สามารถเลือกดื่มกาแฟดำ ซึ่งมีส่วนผสมแค่เฉพาะปริมาณน้ำและผงกาแฟเท่านั้นค่ะ

3. ก่อนออกกำลังกาย จิบกาแฟสักนิด

สำหรับคุณสาวๆ ที่ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ลองจิบกาแฟก่อนอกกำลังกายดูค่ะ เพราะคาเฟอีนในกาแฟ จะช่วยกระตุ้นร่างกายให้เกิดการตื่นตัว ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

4. ทานอาหารที่มีประโยชน์

สิ่งสำคัญของการดื่มกาแฟลดน้ำหนักนั่นก็คือ คุณสาวๆต้องทานอาหารให้เหมาะสมกับปริมาณที่ร่างกายควรได้รับในแต่ละวันด้วยนะคะ อย่าดื่มแต่กาแฟ และทานอาหาที่มีคอเลสเตอรอลสูง ควรทานผัก และผลไม้ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายค่ะ

5. น้ำเปล่าก็สำคัญ

สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับการทานอาหารที่มีประโยชน์นั่นคือการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อร่างกายค่ะ เพราะคาเฟอีนที่อยู่ในกาแฟ จะมีส่วนช่วยในการขับปัสสาวะ สาวๆ จึงจำเป็นต้องดื่มน้ำให้เพียงพอหรือมากกว่าปริมาณที่ร่างกายควรได้รับ เพื่อป้องกันภาวะขาดน้ำ อีกทั้งการดื่มน้ำเปล่าตามหลังจากจิบกาแฟ ก็มีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 5 เคล็ดลับลดน้ำหนักด้วยกาแฟที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองเอาไปทำตามดูนะคะ รับรองหุ่นสวยขึ้นแน่นอนค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่