ดูดวงแบบพม่า 2024 ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า

อ่าน 11,746

เชื่อว่าสาวๆ สายมูทุกคน ต้องเคยได้ยินกิตติศัพท์ความขลังและความแม่นยำทางด้านโหราศาสตร์จากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง "พม่า" มาบ้างพอสมควร ปัจจุบัน หมอดูชาวไทยหลายๆ ท่านเองก็เริ่มเปิดรับพยากรณ์ดูดวงแบบพม่า 2566 มากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจหรือลังเลอยู่ว่าจะดูดวงแบบพม่าดีไหม เราขอแนะนำให้สาวๆ มาดูดวงทายนิสัยจากวันเกิด ตามตำราโหราศาสตร์พม่ากันดูก่อน เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจ ตรวจสอบความเป๊ะของศาสตร์การดูดวงแบบพม่าอีกทางนึงค่ะ

เกิดวันอาทิตย์

สัตว์มงคลประจำราศี: ครุฑ

ทิศนำโชค: ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์: คุณเป็นคนซื่อตรง ถือคติ 'ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน' ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องรู้จักอ่านคนให้ออก มิฉะนั้นจะถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ ข้อดีอีกอย่างก็คือ คุณเป็นคนใจสู้ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ก็ต้องระวังอีกว่าความเพียรพยายามของคุณในจุดนี้ จะกลับกลายเป็นความดื้อแพ่งโดยไม่รู้ตัว

เกิดวันจันทร์

สัตว์มงคลประจำราศี: เสือ

ทิศนำโชค: ทิศตะวันออก

นิสัยคนเกิดวันจันทร์: คุณเป็นคนที่มีสกิลเอาตัวรอดสูง นอกจากจะทรหดอดทน ไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่งแล้ว ยังมีความอยู่เป็น ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้ดี รับมือกับคุณทุกประเภทได้หมด แม้จะดูเหมือนคนประนีประนอมเก่ง แต่ถ้าถึงคราวจำเป็น คุณก็หักดิบได้เหมือนกัน

เกิดวันอังคาร

สัตว์มงคลประจำราศี: สิงห์

ทิศนำโชค: ทิศตะวันออกเฉียงใต้

นิสัยคนเกิดวันอังคาร: คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ห้าวหาญ ใจนักเลง รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักพวกพ้องเป็นที่สุด ควรนำความรักที่มีต่อคนรอบข้างนี้ไปใช้ให้ถูกทาง มิฉะนั้น คุณจะกลายเป็นคนที่ลำเอียงจนโลกเบี้ยวได้ แล้วก็ต้องระวังคำพูดตัวเองนิดนึง ปากตรงกับใจมันก็ดี แต่บางทีก็ควรรักษาน้ำใจคนอื่นบ้าง

เกิดวันพุธ (กลางวัน)

สัตว์มงคลประจำราศี: ช้าง

ทิศนำโชค: ทิศใต้

นิสัยคนเกิดวันพุธ (กลางวัน): คุณเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่าย ราวกับลมเพลมพัด ชอบทำอะไรปุบปับ ตัดสินใจฉับไว ไม่ชอบอะไรเชื่องช้า ถ้ามองในด้านดีก็ถือว่าเป็นคนเด็ดขาด ชัดเจน แต่ถ้ามองในด้านลบก็ต้องติงนิดว่า ความรวดเร็วนี้อาจทำให้ขาดความละเอียดรอบคอบในบางครั้ง อาจทำให้เสียใจภายหลังได้

เกิดวันพุธ (กลางคืน)

สัตว์มงคลประจำราศี: ช้างนรการ (ช้างไม่มีงา)

ทิศนำโชค: ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

นิสัยคนเกิดวันพุธ (กลางคืน): คุณเป็นคนกว้างขวาง มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนเยอะ แต่คนที่คุณจะคบหาเชิงลึกเป็นเพื่อนตายนั้น อาจมีน้อยหน่อย เพราะคุณเป็นคนรักอิสระ ค่อนข้างขี้ระแวงระวังพอสมควร ไม่ไว้ใจคนอื่นเหมือนที่คนอื่นไว้ใจตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนความอดทนต่ำ คุณจึงชอบงานที่ต้องรีบๆ ทำมากกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

สัตว์มงคลประจำราศี: หนูเล็ก

ทิศนำโชค: ทิศตะวันตก

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี: คุณเป็นคนที่ซีเรียสกับชีวิต ทำให้บุคลิกภายนอกออกจะดูเคร่งขรึม ขึงขัง จนคนอื่นไม่กล้าชวนคุยเท่าไหร่ แต่คุณก็หาได้แคร์ไม่ เพราะในใจคุณรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณเป็นคนใจดี มีไมตรีจิตต่อเพื่อนมนุษย์แค่ไหน นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนทะเยอทะยาน พร้อมลุยทุกปัญหาเพื่อดาหน้าสู่ความสำเร็จ

เกิดวันศุกร์

สัตว์มงคลประจำราศี: หนูใหญ่

ทิศนำโชค: ทิศเหนือ

นิสัยคนเกิดวันศุกร์: คุณเป็นคนที่มีคุณธรรมในหัวใจสูง ช่างเห็นอกเห็นใจ ใส่ใจในความรู้สึกของผู้อื่น และชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นอย่างมาก พึงระวังว่าความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ที่มีมากเกินไปในบางครั้ง อาจนำความลำบากใจมาสู่ตนในภายหลังได้ ต้องรู้จักบาลานซ์อารมณ์อ่อนไหวความใจบางของตัวเองให้มั่นคงเสมอ

เกิดวันเสาร์

สัตว์มงคลประจำราศี: นาค

ทิศนำโชค: ทิศตะวันตกเฉียงใต้

นิสัยคนเกิดวันเสาร์: คุณเป็นคนฉลาด หัวไว ไหวพริบดี มีความมุ่งมั่น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว คุณจะบากบั่นทำสิ่งนั้นให้สำเร็จจงได้ ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ด้วยความที่คุณเชื่อมั่นในตนเองพอตัว จึงมีแนวโน้มสูงว่าคุณจะทำงานร่วมกับผู้อื่นยาก เหมาะแก่การฉายเดี่ยวมากกว่า เพราะคุณเชื่อว่าความคิดของคุณดีเลิศที่สุด


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่