รวม 10 ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2024 ทาแล้วมือนุ่มหอม

อ่าน 5,262

รวมมาให้แล้วกับ 10 ครีมทามือ 2022 ใช้ดีจนอย่างบอกต่อ ทาแล้วมือนุ่มสุดๆ ล้างมือบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวมือแห้ง

เพราะช่วงนี้เราต้องล้างมือกันบ่อยมากเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 มันเลยช่วยไม่ได้ที่มือเราจะแห้งและขาดความชุ่มชื่น แม้ว่าเจลล้างมือที่เราเลือกใช้จะเป็นสูตรอ่อนโยนก็เถอะ แต่ล้างบ่อยๆ มันก็ทำให้มือแห้งกันได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมทามือใช้ดี ทาแล้วช่วยให้มือนุ่ม ชุ่มชื่น แถมหอมด้วยมาฝากค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2022

1. Vaseline Healthy Hand & Nail Conditioning ราคา 65 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมทามือในตำนานกับ Vaseline Healthy Hand & Nail Conditioning มีส่วนผสมจากเคราตินที่ช่วยฟื้นฟูเล็บที่อ่อนแอ เปราะบางฉีกง่าย และสตาทิส 3 มอยซ์เจอร์ คอมเพล็กซ์ ที่เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แถมยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทั้งมือเล็บคุณจะแข็งแรงดูมีสุขภาพดีถึง 50% เพียงในระยะเวลาแค่ 2 สัปดาห์ เนื้อครีททางาน ซึมไว ไม่หนักผิว

2. Jergens Hand and Nail Cream ราคา 95 บาท

ต่อกันด้วยครีมทามือจาก Jergens Hand and Nail Cream ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมจากวิตามิน C E และ B5 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต สร้างผนังเซลล์ใต้ชั้นผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวมือเนียนนุ่ม แถมด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ทั้งยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบริเวณมือได้

3. Kamill Hand & Nail Cream Classic ราคา 198 บาท

สำหรับ Kamill Hand & Nail Cream Classic เป็นครีมบำรุงมือจากเยอรมัน มีส่วนผสมจากสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคือง ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียจากมลภาวะที่คุณต้องสัมผัสรอบด้าน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรง และมีกลีเซอรีนที่ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับมือ

4. L'OCCITANE Shea Butter Hand Cream ราคา 365 บาท

ต่อกันด้วยครีมทามือ L'OCCITANE Shea Butter Hand Cream มีส่วนผสมจากออร์แกนิกเชียบัตเตอร์ถึง 20 % บวกกับสารสกัดจากอัลมอนด์, น้ำผึ้ง, น้ำมันมะพร้าว ช่วยสร้างเนื้อครีมที่เข้มข้น คอยดูแลปกป้องผิวมือ มีกลิ่นหอม เนื้อครีมเข็มข้น เทคนิคการทาคือให้วอร์มเนื้อครีมโดยวนที่ฝ่ามือก่อนเพื่อให้ครีมซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น

5. Mistine Naturla Beauty Very Peach Hand Cream ราคา 95 บาท

มากันที่แบรนด์ไทยกันบ้างกับ Mistine Naturla Beauty Very Peach Hand Cream เป็นครีมทามือมีส่วนผสมสารสกัดจากลูกพีช อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี มิเนอรัลและสารแอนตี้ออกซแดนท์ ช่วยบำรุงผิวมือให้ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และชุ่มชื่น

6. Smooth E White & Smooth Baby Hand And Nail Balm ราคา 99 บาท

สำหรับครีมทามือจาก Smooth E White & Smooth Baby Hand And Nail Balm เป็นเวชสำอางฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวมือชุ่มชื่น เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

7. Yves Rocher Bhandcare Hydration Long Lasting Hand Cream ราคา 250 บาท

มาต่อกันที่ครีมบำรุงมือจาก Yves Rocher Bhandcare Hydration Long Lasting Hand Cream เต็มไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากดอกอาร์นิค่า ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน น่าสัมผัส และปราศจากพาราเบน เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

8. Garden of Love Hand Cream Pink Rose ราคา 100 บาท

Garden of Love Hand Cream Pink Rose เป็นครีมบำรุงมือและเล็บสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจากShea Butter สูตรเข้มข้น ช่วยรักษาความชุ่มชื้น รักษาอาการระคายเคือง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนหลังมือ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกกุหลาบ น้ำมันดอกทานตะวัน และวิตามินอี ที่ช่วยลดความแห้งกร้าน เพิ่มความยืดหยุ่น ผลัดเซลล์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส

9. SHISEIDO Urea 10% Hand Cream Hand And Feet ราคา 390 บาท

สำหรับ SHISEIDO Urea 10% Hand Cream Hand And Feet ครบครันทั้งดูแลมือ เยียวยาจมูกเล็บ รักษาส้นเท้าแตก กระทั่งตาตุ่มด้านหรือหัวเข่าคล้ำก้เอาอยู่ ช่วยบำบัดผิวสัมผัสที่หยาบกร้าน ผลัดผิวให้สว่างกระจ่างใส และยังมีตัวคอลลาเจนช่วยยกกระชับ ให้ผิวดูเนียนนุ่ม แถมยังมีแผ่นฟิล์มบางๆ มาเคลือบชั้นผิวไว้อีกชั้นด้วย เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ทาง่าย ซึมไว

10 . Crabtree & Evelyn Citron Honey & Coriander Hand Therapy Cream ราคา 890 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับครีมทามือจาก Crabtree & Evelyn สูตร Citron Honey & Coriander Hand Therapy Cream มีส่วนผสมจากเมล็ด Macadamia Nut Oil ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ผสานคุณสมบัติจาก Shea Butter ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง และมีสารจำพวก Hyaluronic Acid และ Ceramides ที่รักษาความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน อีกตัวที่สำคัญคือ Myrrh ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บและจมูกเล็บ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมทามือใช้ดีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนกำลังเจอปัญหามือแห้ง ขาดความนุ่มชุ่มชื่น ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่