อัพเดตเทรนทรงผม แบบไหนที่เข้ากับรูปหน้าทำแล้วมั่นใจ

อ่าน 4,056

ปัจจุบันนี้ ต้องบอกเลยว่า ทรงผม ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อรูปลักษณ์ หน้าตาภายนอกมากจริงๆ จะมามวยผมยกเกล้าขึ้นแล้วยังไงก็สวยเหมือนๆกันหมดในสมัยก่อนคงไม่ได้แล้ว เพราะในปัจจุบันหลายคนให้ความสำคัญ ไปจนถึงขั้นกังวลเกี่ยวกับ ลักษณ์ใบหน้า บางคนหน้ากลม หน้าบาน หน้าเหลี่ยม โอ๊ยยยยยย ไม่ไหวๆ บางคนอาจจะชิวๆ ไอดอทแคร์ แต่สำหรับสาวๆ บางคน คือ โอ้มายก๊อต ฉันไม่ไหว ดังนั้นเราจึงสรรหาทรงผมที่มันเข้ากับรูปหน้า ช่วยอำพรางใบหน้าของเรา

ซึ่งเราได้เปิดกว้างรู้จักและรับแฟชั่นมาในหลายๆ ประเทศ นั่นจึงทำให้ให้ปัจจุบันของไทย มีทรงผมล้ำๆ ติดเทรน แถมยังเข้ากับรูปหน้าในหลายๆ แบบ อีกด้วย จะหน้ากลม เหลี่ยมออก กรามออก หน้าสามเหลี่ยม หน้ารูปหัวใจ ตอนนี้ เพียงแค่เซิร์ทหาข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ทรงผมก็ขึ้นมาเป็นสิบยี่สิบทรง ให้คุณได้เซฟ เอาไปร้านเสริมสวยกันให้หนำใจ มาวันนี้เราก็เลยอยากจะอัพเดตเทรนทรงผมที่เข้ากับรูปหน้า ให้สาวๆได้เลือกสรร ตัดแต่งได้ตามใจชอบกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะทรงผมกับรูปหน้าใดบ้าง

ทรงผมสำหรับสาวหน้ากลม ถึงแม้ว่าการมีหน้ากลมๆ อาจจะทำให้สาวๆ หลายคนรู้สึกไม่ชอบ ไม่มั่นใจ หน้าบาน หน้าอ้วนจังเลย แต่จริงๆ แล้วข้อดีของการมีใบหน้าทรงกลมนั้นก็มีอยู่นะคะสาวๆ เพราะหน้าทรงกลมนี้แหระที่จะทำให้หน้าของสาวๆดูเด็กตลอดเวลา จ้า เห็นข้อดีของรูปหน้าทรงนี้กันแล้วใช่มั้ยละคะ อ๊ะ ! แต่ถ้ายังรู้สึกว่าไม่มั่นใจอยู่ดี ก็มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าทรงกลมกันเลยดีกว่าเน๊อะ

1. ยีผมพองๆ อย่าลิมปล่อยปอยผมข้างแก้มด้วย

2. หน้าม้าปัดข้าง อย่าลิมจัดผมด้านข้างให้ปิดแก้ม

3. ทรงนี้ก็ได้ ช่วยได้เหมือนกัน

4. ไว้หน้าม้าก็ได้นะ แต่ต้องปัดข้างใดข้างหนึ่งด้วย

5. ถ้าจะไว้หน้าตรงทื่อ ต้องไว้ปอยผมด้านข้างเยอะๆ นะคะสาวๆ

6. ปล่อยผมยาวตรง ขนาบแก้มอวบๆ ก็อำพรางแก้มอ้วนๆก็ได้นะ

7. ทรงนี้ช่วยอำพรางแก้มอวบๆ ได้แถมยังดูเด็กด้วย

ทรงผมสำหรับสาวหน้าผากกว้าง อีกหนึ่งปัญหากวนใจที่ส่งผลต่อความไม่มั่นใจของสาวๆ ก็คือ หน้าผากกว้าง หัวเถิก เหม่งกว้างมาก งี้ ยอมรับเลยว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆหลายๆ คนเลยจริงๆ ทรงผมที่เหมาะกับสาวๆที่ประสบปัญญาเกี่ยวกับเหม่งกว้างเลยก็คือ หน้าม้านั้นเอง แต่จะมีทรงอื่นๆอีกไหม หน้าม้าแบบไหนรอดบ้าง ไปดูกันเลยจ้า #8. ผมตรง ไว้หน้าม้า หน้ารักมากกกๆ เลย

9. ดัดผม ปล่อยหน้าม้าตรง ปิดเหม่งกว้างแบบเนียนๆ

10. สาวแบ๊วเน้นหวานๆ ต้องทรงนี้ น่ารักเว่อร์

11. แสกข้าง แต่ไม่รวบขึ้นก็ช่วยปิดเหม่งได้เหมือนกันนะ

12. หน้าม้าแสก ก็อำพรางเหม่งกว้างได้ในระดับหนึ่งนะสาวๆ

13. ลุยสาวมั่นต้องทรงนี้ ผ่านคะ

14. มวยผมเกล้าขึ้นไป พร้อมไปหน้ามาซีทรูลงมา สวยมาก

ทรงผมสำหรับสาวหน้าเรียว หน้ารูปไข่ สำหรับสาวหน้าเรียว หรือรูปไข่ คุณเกิดความพร้อมกับความโชคดีแล้ว สำหรับโครงหน้าทรงนี้เรียกได้ว่าเป็นทรงที่สาวๆหลายๆคนอยากจะมีเป็นอยากมาก และเชื่อเถิะว่าต้องมีสาวๆบางคนอิจฉาในรูปหน้าเรียวสวยของคุณ เพราะโครงหน้าเรียวๆนี้ทำทรงอะไรก็สวย ไม่ต้องหวั่น นี้คือสิ่งที่สาวๆคิด แต่จริงๆแล้ว สาวๆหน้าเรียวก็มีทรงต้องห้ามที่ควรระวังอยู่นะ อย่างเช่น การไว้ผมหน้าม้าหนาๆ ไม่มีตัดแต่งสไลด์ใดๆ แบบหน้าม้าแข็งๆตรงๆหนาๆทื่อๆอ่ะนะ ก็เพราะมันจะเพิ่มเหลี่ยมบนใบหน้าของคุณขึ้นมาแม้ว่าคุณจะหน้าเรียวก็ตามและนั้นก็จะทำให้หน้าของสาวๆดูยาวเกินไปด้วย

15. รวบตึงครึ่งหัว เปิดโครงหน้าสวยๆ ไปเลย

16. แบบนี้ก็ได้หน้า โชว์หน้ารูปไข่สุดสวย ออร่าจับ

17. หรืออยากถักเบี้ยก็แบ๊วๆ ไปอีกนะ

18. รวบผมเก็บหมดไปเลย จะกลัวอะไร หน้าเรียวสวยซะอย่าง

19. อยากแบ๊วๆ แบบนี้ก็ได้

20. แสกข้าง ดัดลอนเซอร์ๆ ก็ดูดีนะจ๊ะ

21. ไม่ต้องทำอะไรแค่ปล่อยยาวตรงๆ ก็สวยแล้วจ้า

ทรงผมสำหรับสาวหน้าเหลี่ยม สำหรับสาวโครงหน้าเหลี่ยมนั้น ค่อนข้างมีรูปหน้าที่ชัดเจน มีความกว้างของหน้าผากพอๆ กับความกว้างของขากรรไกร และมีคางที่ค่อนข้างสั้น และแน่นอนว่าส่วนที่ชัดเจนที่สุดก็คือ กราม นั้นเอง ถ้าคิดจะอำพรางส่วนใดบนหน้าแน่นอนว่า สาวๆควรเลือกทรงผมที่ช่วยอำพรางความเหลี่ยมของกรามและโหนกแก้มไว้ก่อน และทรงผมที่ไม่ควรทำเลยจริงๆ ก็คือการไว้ผมตรงดิ่ง ทิ้งลงยาวววไป เพราะนั้นจะทำให้มันตัดมุมทำองศากับกรามของสาวๆ จนทำให้ความเหลี่ยมมันชัดเจนโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม ถ้ายังนึกไม่ออกว่าทำทรงแบบไหนได้บ้างก็ลองไปชมพร้อมๆกันจ้า

22. ดัดเซอร์ๆยิ่งเซอร์ เท่ห์ๆ คูลๆ ไปใหญ่เลย

23. ดัดลอน ช่วยอำพรางเหลี่ยมได้เวิร์คมากๆ

24. ดัดลอนใหญ่ๆ คลายๆ ให้พองบริเวณข้างแก้มเพื่อปิดกราม

25. อย่าลืมว่าต้องไม่ไว้ผมตรงดิ่งนะจ๊ะ

26. ทำวอลลุ่มที่ปลายผม ช่วยได้เยอะมาก บอกเลย

27. ดัดหยิกไปเลย ดีกว่าปล่อยยาวตรงดิ่งนะจ๊ะ บอกเลย

28. อยากผมตรงต้องบ๊อบเทแบบสายฝอแล้วเพิ่มวอลลุ่มจะดีมาก

เอาละค่ะสาวๆ ผ่านไปแล้วกับ 28 ไอเดียทรงผมให้เขากับรูปหน้า ประเมินใบหน้าของตัวเองแล้วเลือกทรงผมที่เหมาะ ที่คืิดว่าดี ที่ทำแล้วมั่นใจไปเลยจ้า แต่มี่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะทรงไหนก็ตาม หากปราศจากความมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่ายังไงเราก็จะไม่รู้สึกพึงพอใจในทรงนั้นๆ ดังนั้นจงมั่นใจเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีเองจ้า

คุณคิดว่าเราจำเป็นต้องเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าตัวเองแค่ไหนกัน


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่