สายแฟห้ามพลาด! อัปเดตแฟชั่นหน้ากากอนามัยแบบผ้า และหมวกกันไวรัสจากแบรนด์ดัง

อ่าน 9,055

หน้ากากอนามัย ในช่วงที่ COVID-19 หรือ โคโรนาไวรัส ระบาดหายากยิ่งกว่าทอง แถมยังราคาพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ชั่วโมงนี้หน้ากากอนามัยแบบผ้า รวมถึงหมวกกันไวรัส จึงกำลังเป็นที่นิยม แถมยังมีแบบแฟชั่นให้เลือกใช้ด้วย ว่าแล้วสายแฟทั้งหลายห้ามพลาด รีบมาอัปเดตกันเลย

ปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่ COVID-19 หรือ โคโรนาไวรัส กำลังระบาด จึงต้องมีสิ่งที่เรียกว่าหน้ากากอนามัยไว้เพื่อป้องกันตัวเองจากไวรัสตัวร้าย แต่ปัญหาก็คือในขณะนี้ หน้ากากอนามัยหายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร อีกทั้งราคายังพุ่งสูงขึ้นทุกวันๆ จนหลายคนถึงกับมืดแปดด้าน และด้วยเหตุนี้หลายแบรนด์ดังจึงปิ๊งไอเดียผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้า และหมวกกันไวรัส ออกมาวางจำหน่าย โดยสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ทั้งช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า แถมดีไซน์ยังเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย ว่าแล้วเราจึงนำมาอัปเดตให้ชมกัน งานนี้บอกเลยว่าสายแฟตัวแม่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

1. VATANIKA

แบรนด์ไทยที่โกอินเตอร์ไกลระดับโลก อย่าง VATANIKA ผลิตหน้ากากอนามัยลาย Limited Edition เรียบหรูดูแพง แถมยังแจกฟรีเมื่อช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์อีกด้วย เริดขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว !

ภาพจาก ; Instagram vatanika_official

ภาพจาก ; Instagram vatanika_official

2. Sretsis

ในช่วงที่ COVID-19 แพร่ระบาดหนัก แบรนด์ Sretsis ก็ขอปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ด้วยการดีไซน์เสื้อผ้า และหน้ากากอนามัยลายดอกไม้ฟรุ้งฟริ้งที่มีให้เสื้อทั้งชุดจั๊มพ์สูท และเดรสยาวสุดคิวต์ ยืนยันความเก๋โดยแม่ชมสายแฟตัวแม่ของเรา ราคาต่อชุดอยู่ที่ประมาณ 15,000-25,000 บาท

ภาพจาก ; Instagram sretsisofficial

ภาพจาก ; Instagram sretsisofficial

3. ISSUE

ในเมื่อหน้ากากอนามัยหายาก แบรนด์ ISSUE จึงปิ๊งไอเดียคิดค้นหมวกหน้ากากป้องกันไวรัสขึ้นมา โดยสามารถถอดทำความสะอาดได้ มีทั้งไซซ์เด็กและผู้ใหญ่ สนนราคา 1,290 บาท

ภาพจาก ; Instagram issuethailand

ภาพจาก ; Instagram issuethailand

4. Kloset

แบรนด์เสื้อผ้า อย่าง Kloset ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ดีไซน์เสื้อผ้า โบคาดผม รวมถึงหน้ากากอนามัยพร้อมช่องสำหรับใส่แผ่นฟิลเตอร์กรอง ออกมาแบบครบเซตด้วยลวดลาย 3 มิติสุดชิคจากคอลเล็กชั่น The Hidden Treasure โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สถาบันบำราศนราดูร เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ราคาชิ้นละ 550 บาท

ภาพจาก ; Instagram klosetdesign

ภาพจาก ; Instagram klosetdesign

5. Rotsaniyom (รสนิยม)

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Rotsaniyom (รสนิยม) หลายคนคงจะนึกถึงสีขาวและผ้าลูกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โดยในครั้งนี้เขาก็ได้ออกแบบหน้ากากอนามัยจากผ้าลูกไม้สวยหวานตามสไตล์ของ Rotsaniyom ออกมาเช่นกัน ซึ่งซับในด้วยผ้าฝ้ายมัสลิน 2 ชั้น พร้อมช่องให้ใส่แผ่นกรอง มีมาให้เลือกถึง 3 สี 3 สไตล์เลยทีเดียว ราคาอยู่ที่ประมาณ 300-500 บาท

ภาพจาก ; Instagram rotsaniyom

ภาพจาก ; Instagram rotsaniyom

6. Tutti

ออร์แกนิกขั้นสุด ! กับหน้ากากผ้าฝ้ายและผ้าไหมย้อมสีธรรมชาติจากแบรนด์ Tutti ด้วยลวดลายน่ารักแบบไทยๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง และที่สำคัญเจ้าของแบรนด์ทำแจกฟรี โดยมีค่าส่งเพียง 100 บาท เท่านั้น

ภาพจาก ; Instagram tuttiandme

ภาพจาก ; Instagram tuttiandme

7. Varithorn Boutique

หน้ากากอนามัยที่ทำจากผ้าเคลือบด้วย Technology anti-virus กันทั้งไวรัส และฝุ่น PM2.5 ได้แบบอยู่หมัด แถมยังมีให้เลือกหลายสไตล์และสามารถซักได้ถึง 50 ครั้ง มาพร้อมชุดเซตหวานๆ สไตล์คุณหนูน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด โดยหน้ากากอนามัยราคาชิ้นละ 300 บาท

ภาพจาก ; Instagram varithorn_boutique

ภาพจาก ; Instagram varithorn_boutique

8. LALALOVE

LALALOVE แบรนด์ไทยสุดโมเดิร์นกับหน้ากากอนามัยผ้าพรินต์ลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความหนาถึง 3 ชั้น ทั้งยังสามารถใส่แผ่นกรองได้อีกด้วย ราคาเพียง 289 บาท เท่านั้น

ภาพจาก ; Instagram lalaloveworld

ภาพจาก ; Instagram lalaloveworld

9. Thea

หน้ากากผ้าสีละมุนสไตล์สาวหวานจากแบรนด์ Thea ที่หยิบผ้าชีฟองลวดสายสวยงามมารังสรรค์ให้กลายเป็นหน้ากากอนามัยดีไซน์เก๋ไก๋ ที่เสกให้หน้าดูหวานได้ในพริบตา โดยแจกฟรีเฉพาะลูกค้า VIP ยังไม่มีวางจำหน่อยแต่อย่างใด

ภาพจาก ; Instagram theabythara

10. N.E.D

มาถึงแบรนด์ของสาวเซอร์หน้าสวย อาย กมลเนตร กันบ้าง กับหมวกพลาสติกใสป้องกันละอองที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ ในส่วนของหมวกทำมาจากผ้าญี่ปุ่นนุ่มนิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน มีมาให้เลือกถึง 3 สี โดยราคาอยู่ที่ 1,290 บาท รับประกันเลยว่าน่ารักหนักมาก !

ภาพจาก ; Instagram n.e.d_official

ภาพจาก ; Instagram n.e.d_official

11. Worrabangkok

ตามมาติดๆ กับหมวกพลาสติกกันละอองจากแบรนด์ worrabangkok ของนางเอกสาว นุ่น วรนุช โดยตัวพลาสติกใสสามารถเปิด-ปิดได้เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน แถมยังมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ด้วย ใครสะดวกแบบไหนรีบจัดด่วน ! ราคาใบละ 390-400 บาท

ภาพจาก ; Instagram worrabangkok

ภาพจาก ; Instagram worrabangkok

สวยทุกแบบทุกสไตล์เลยใช่ไหมล่ะคะ ใครชอบแบบไหนรีบช้อปโดยด่วน ! จะได้มาใส่สวยพร้อมสู้ไวรัสไปด้วยกันนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่