โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2024 ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวสวยกระจ่างใส

อ่าน 2,950

รวมมาให้แล้วจ้ากับ โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2023 ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวสวย นุ่ม กระจ่างใส

บอกเลยว่าปัจจุบันแค่ล้างหน้าอาจไม่พอ เพราะในช่วงระหว่างวันผิวหน้าของเราเจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะ เป็นไปไม่ได้ที่ล้างหน้าครั้งเดียวแล้วจะสะอาดหมดจด โทนเนอร์ เลยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการกอบกู้ผิวของเราให้กลับมาสวยสุขภาพดีค่ะ เพราะโทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และพร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 โทนเนอร์ใช้ดีตัวดังมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....

1. CAUDALIE Vinopure Clear Skin Purifying Toner ราคา 1,040 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์จาก CAUDALIE ที่มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและออร์แกนิค เอสเซนเชียล ออยล์ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า เหมาะกับผิวมัน เป็นสิว และผิวผสม

2. PIXI Glow Tonic ราคา 1,160 บาท

โทนเนอร์ยอดฮิตอีกหนึ่งตัวที่คุณสาวๆเลือกใช้กัน สำหรับ PIXI Glow Tonic มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และโสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

3. Kiehl's Calendula Herbal  Extract Alcohol Free Toner ราคา 1,500 บาท

สำหรับโทนเนอร์จาก Kiehl's เป็นโทนเนอร์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติช่วยทำความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลือจากใบหน้า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน รักษาสมดุลของผิว และปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมาชาติ

4. The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution ราคา 399 บาท

ต่อกันด้วยโทนเนอร์จาก The Ordinary มีส่วนประกอบจาก  Glycolic Acid 7% ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว และมี Amino Acid, Aloe Vera และ Pepperberry ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วกระชับรูขุมขนและเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงผิวหน้า แถมไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

5. Smooth E Acne Clear Whitening Toner ราคา 295 บาท

มากันที่แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดีกับโทนเนอร์จาก Smooth E ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความมัน การอุดตันของรูขุมขน มีสารที่ช่วยลดการอักเสบของต่อมไขมันขณะเกิดสิว ป้องกันปัญหาสิวอักเสบ เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว แต่ตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใครแพ้ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะคะ

6. Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner ราคา 700 บาท

สำหรับ Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการเกิดสิวใหม่พร้อมทั้งมีสารบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เร่งให้การผลัดเซลล์ผิวเก่าเร็วขึ้น ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อื่นๆ

7. DIOR Diorsnow  Essence of Light Brightening Light-Activating Micro-Infused Lotion ราคา 2,400 บาท

ต่อกันที่แบรนด์ดังอย่าง DIOR เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และช่วยคืนความชุ่มชื่นต่อผิวทุกครั้งที่ใช้ แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้าด้วยนะคะ

8. LANCOME Tonique Confort Toner ราคา 1,950 บาท

มากันที่โทนเนอร์จาก LANCOME กันบ้างกับสูตร Tonique Confort Toner ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการลงครีมบำรุง มีสารสกัดจากดอกยี่หร่าและแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

9. FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner ราคา 1,760 บาท

สำหรับบโทนเนอร์จาก FRESH เป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มเนียนกระชับรูขุมขน มีกลิ่นหอมของกุหลาบ

10. SHISEIDO Treatment Softener Enriched Refill ราคา 1,850 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับโทนเนอร์จาก SHISEIDO ช่วยต่อต้านความแห้งกร้านของผิว และต่อต้านสารออกซิแดนท์ที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมจากน้ำแร่จาก Kirishima, สารสกัดจาก Hamamelis, สารสกัดช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เหมาะสำหรับผิวทั่วไปและผิวแห้ง

เป็นไงบ้างคะกับโทนเนอร์ทั้ง 10 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก สาวๆ ที่กำลังหาโทนเนอร์ใช้อยู่ ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่