10 โทนเนอร์รักษาสิว 2024 คุมมัน ใช้แล้วสิวหาย หน้าเนียนนุ่ม

อ่าน 8,973

สิว แค่พูดถึงก็รู้สึกเครียด ยิ่งขึ้นที่หน้าเราก็ยิ่งเครียด เพราะใช้เวลานานกว่าจะหายหมดทั้งสิว และรอยสิว แล้วไม่ใช่ว่ารักษาสิวจนหายแล้วมันจะหายลับนะคะ เพราะมันพร้อมจะกลับมาบนหน้าของคุณสาวๆ ได้ตลอดเวลา ฉะนั้นการล้างหน้าให้สะอาดสำคัญมากๆค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีโทนเนอร์รักษาสิว 2023 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดหน้ามาฝากค่ะ โทนเนอร์จะช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมกับช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

ซึ่งโทนเนอร์ที่เรานำมาฝากเป็นโทนเนอร์สำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการเกิดสิว และไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารสกัดที่ทำให้เกิดสิว พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....


1. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์ที่หลายคนเลือกใช้กับ Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner เป็นสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดจากต้นวิชฮาเซล สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิวอุดตันได้ดี มีวิตามินซีบริสุทธิ์ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว และยังมีสารสกัดจากแตงกวาช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ใช้แล้วไม่แสบผิว และไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มค่ะ - ราคา 290 บาท


2. Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner

สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่สิวขึ้นง่ายต้องโทนเนอร์รักษาสิวตัวนี้เลยค่ะ กับ Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner มีส่วนผสมของ Ceramide ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีตามิน B3 ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ลดรอยแดงจากสิว และปรับให้ผิวกระชับเรียบเนียน ใช้แล้วสิวลดลง ไม่ว่าจะเป็นสิวผม สิวอุดตัน หรือสิวเสี้ยนก็ลดน้อยลงค่ะ - ราคา 860 บาท


3. Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER

ต่อกันด้วยโทนเนอร์รักษาสิวจากแบรนด์ดังอย่าง Eucerin  มีสาร Butylene Glycol ช่วยลดความระคายเคืองและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตัน ความมันสะสมทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน แต่ตัวนี้มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วยนะคะ แต่ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ - ราคา 810 บาท


4. PIXI Glow Tonic

โทนเนอร์ยอดฮิตอีกหนึ่งตัวที่คุณสาวๆเลือกใช้กัน สำหรับ PIXI Glow Tonic มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และโสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ - ราคา 1,160 บาท


5. Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

สำหรับโทนเนอร์จาก Kiehl's เป็นโทนเนอร์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติช่วยทำความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลือจากใบหน้า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน รักษาสมดุลของผิว และปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ - ราคา 1,150 บาท


6. innisfree Bija trouble skin

มากันที่โทนเนอร์รักษาสิวจาก innisfree กันบ้างกับ innisfree Bija trouble skin เป็นสูตรจากสารสกัดจากลูกจันทน์เทศจากป่าเชจู ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียและมอบความชุ่มชื้นให้ผิว และมีส่วนผสมของกรดซาลิซิลิก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกรวมถึงทำความสะอาดสิวอุดตันได้ลึกถึงรูขุมขน นอกจากนี้ยังมี Acetic Acid ช่วยลดรอยดำจากสิวให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด มีกลิ่นหอมของสมุนไพรกรีนไซตรัส น้ำมันหอมลาเวนเดอร์และมะนาว - ราคา 680 บาท


7. Mamonde Rose Water Toner

สำหรับโทนเนอร์จาก Mamonde Rose Water Toner เป้นโทนเนอร์จากสารสกัดน้ำดอกกุหลาบสายพันธุ์ Damask จากบัลแกเรีย เข้มข้นถึง 90.97% ช่วยให้ความชุ่มชื้น และทำความสะอาดสิ่งสกปรกหรือสารตกค้างต่างๆ บนผิวหน้า และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว - ราคา 750 บาท


8. Smooth E Acne Whitening Toner

มากันที่โทนเนอร์แบรนด์ไทยกันบ้างกับ Smooth E Acne Whitening Toner มีส่วนผสมของ 10-HDA Analogue ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.acne และมี Sebacic Acid ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่รูขุมขน แถมยังช่วยรักษาสิวอักเสบ ทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น ที่สำคัญผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวค่ะ - ราคา 325 บาท


9. SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

ต่อกันด้วยโทนเนอร์จาก SOME BY MI จากประเทศเกาหลี มี AHA, BHA, PHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน ผิวที่ลอกเป็นขุย ให้สะอาดหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัดจากทีทรี 10,000PPM ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและช่วยปรับสมดุลความมันบนผิวหน้า และสารสกัดจากถั่วเลนทิลช่วยกระชับรูขุมขน มีค่า pH 5.5 อ่อนโยนถนอมผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ - ราคา 662 บาท


10. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

มาถึงตัวสุดท้ายกับโทนเนอร์จาก ANUA ที่กำลังฮิตกันอยู่ในตอนนี้ เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Heartleaf 77% หรือพลูคาว ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบ และมี Centella Asiatica ช่วยลดรอยแดง ผดผื่น ถ้าใช้อย่างสม่ำเสมอช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวนุ่มชุ่มชื้น และสิวต่างๆลดน้อยลงค่ะ - ราคา 550 บาท


ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 โทนเนอร์รักษาสิวที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาพอจับต้องได้ เพื่อผิวหน้าที่แข็งแรงของเราค่ะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่