10 สเปรย์น้ำแร่ ยี่ห้อไหนดี 2024 ฉีดหน้า ใน 7-11 เครื่องสำอางติดทน

อ่าน 8,029

คัดมาให้แล้วกับ 10 สเปรย์น้ำแร่ ใช้ดี ฉีดแล้วหน้าฉ่ำ ผิวชุ่มชื้น เพิ่มความสดชื่นให้กับผิว

สำหรับประเทศไทยที่ร้อนแรงไปด้วยแสงแดด ยิ่งช่วงหน้าร้อนยิ่งร้อนหนักเข้าไปอีก ออกแดด หรือแม้แต่นั่งทำงานอยู่ในห้องผิวหน้ายังรับความร้อนแทบไม่ไหว วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเทมเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าอย่าง สเปรย์น้ำแร่ มาฝากค่ะ ซึ่งนอกจากเจ้าสเปรย์น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าเพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญที่ดีต่อผิวแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพของเราติดทนนานขึ้นอีกด้วยนะคะ ช่วยให้ผิวหน้าของเราตื่นตัว ดูฉ่ำวาว และสุขภาพดี คุณภาพดีขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีสเปรย์น้ำแร่ตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง

1. Eau Thermale Avene Thermal Spring Water ราคา 520 บาท

เริ่มต้นกันด้วยสเปรย์น้ำแร่จาก Eau Thermale ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ฉีดแล้วผิวหน้ามีความสดชื่น ชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บน้ำไว้ไต้ผิวได้นาน

2. Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray ราคา 350 บาท

สำหรับ Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่คุ้นเคยกันดี สูตรนี้ช่วยปรับความสมดุลของผิวแล้วยังเป็นตัวช่วยในการแต่งหน้า หากฉีดก่อนเมคอัพจะเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน แต่ถ้าฉีดหลังเมคอัพก็จะช่วยให้เมคอัพดูซอฟท์ลงและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ใช้ฉีดระหว่างวันเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้า ซึมเข้าผิวเร็ว

3. Cute Press Facial Mineral Water Plus Vitamin E ราคา 79 บาท

มาต่อกันด้วยสเปรย์น้ำแร่จาก Cute Press อุดมไปด้วยสารสกัดจากแตงกวา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยปรับเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างสมดุล ฉีดแล้วช่วยให้ความสดชื่นกับผิวหน้า และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

4. La Roche-Posay Thermal Spring Water ราคา 550 บาท

สำหรับสเปรย์น้ำแร่ La Roche-Posay Thermal Spring Water มาจากน้ำแร่ธรรมชาติ มีแร่ซิลิเนียมช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ได้รับความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ แถมยังช่วยลดการระคายเคือง หมดปัญหาหน้าลอก สิวผดไปได้เลย เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง

5. Fresh Drop Pure Mineral Spray ราคา 330 บาท

ต่อกันด้วย Fresh Drop Pure Mineral Spray เป็นสเปรย์น้ำแร่จากสารสกัดจากมะเขือเทศสดที่อุดมไปด้วยไลโคพีน ช่วยชะลอริ้วรอย, วิตามินซี เผยผิวให้เปล่งปลั่ง และ Licopersioin ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้

6. CAUDALIE Beauty Elixir ราคา 650 บาท

เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติจากไร่ไวน์ที่บอร์กโดซ์ประเทศฝรั่งเศส ผสมสารสกัดจากองุ่นที่สามารถช่วยชะลอวัยให้ผิวหน้า กับน้ำมันจากดอกกุหลาบที่ทำให้ผิวเรียบเนียน ฉีดแล้วผิวหน้ารู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

7. MARIO BADESCU Facial Spray With Aloe Herbs & Rosewater ราคา 330 บาท

สำหรับ MARIO BADESCU Facial Spray With Aloe Herbs & Rosewater เป็นสเปรย์น้ำแร่จากสารสกัดว่านหางจรเข้ น้ำดอกกุหลาบ และใบไทม์ ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่น ผิวดูฉ่ำโกลว์

8. Vichy Mineralizing Thermal Water ราคา 550 บาท

เป็นสเปรย์น้ำแร่อีกแบรนด์ที่เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม, สารกันเสียและสารเติมแต่ง เป็นน้ำแร่ที่มาจากเมืองวิชี่ ประเทศฝรั่งเศส 100% อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว เร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่และเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้น สดชื่นช่วยปรับอุณหภูมิของผิวหน้าหลังออกแดดได้ดี รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดของสิวผดและทำให้หน้ามันช้าลง

9. Smooth E Facial Spray Cooling Mist ราคา 279 บาท

ต่อกันที่สเปรย์น้ำแร่จาก Smooth E Facial Spray Cooling Mist เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  ช่วยลดการเกิดสิวมีแร่ธาตุแมงกานีส รวมถึงซิลิกาที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพดี ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ใช้แล้วหน้าสดชื่น

10. Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray ราคา 129 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกับสเปรย์น้ำแร่จาก Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ ไฮยอลูรอนิค และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เรียบเนียน แถมยังช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนทั้งวัน ช่วยให้หน้าสดชื่น ไม่มีน้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติที่เรานำมาฝาก สนใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่