35 แบบผมสั้นเกาหลีมาใหม่ 2024 ไอเดียทรงผมสั้นดาราเกาหลี หน้าเด็กลงได้อีก

อ่าน 40,996

แบบผมสั้นเกาหลีมาใหม่ 2023 ทรงผมสั้นสไตล์เกาหลี ทรงผมหน้าเด็ก

อากาศมันร้อนทรงผมสั้นเลยมาแรง วันนี้ GangBeauty เลยมี 30 ไอเดียทรงผมสั้นสไตล์เกาหลีมาฝากค่ะ ตัดตามง่ายๆ ได้ลุคที่สวย เก๋ ชิคๆ แถมยังช่วยทำให้หน้าเด็กลงด้วยนะคะ หรือคุณสาวๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนลุคจากสาวผมยาว มาเป็นสาวผมสั้น ทรงผมสั้นสไตล์เกาหลีที่เรานำมาฝากสามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน ซึ่งวันนี้ที่เรานำมาฝากมีทรงผมสั้น 3 แบบด้วยกัน ความยาวแตกต่างกันไป พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า.....

1. ทรงผมสั้นเลยคาง

เริ่มต้นกันด้วยทรงผมสั้นเลยคาง เป็นอีกหนึ่งทรงผมสั้นที่สาวๆ เกาหลีนิยมตัดกัน สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากตัดผมสั้น แต่ก็ไม่อยากให้ผมสั้นจนเกินไป ช่วยให้ลุคดูหวานละมุนตามากขึ้น อยากเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวานๆ ซอฟใส ต้องทรงผมสั้นทรงนี้เลยค่ะ

2. ทรงผมบ๊อบสั้นเท่าคาง

ต่อกันด้วยทรงผมบ๊อบสั้นเท่าคาง ความยาวของผมสั้นลงอีกนิด ประมาณคาง เป็นอีกหนึ่งทรงผมสั้นทรงฮิตที่สาวๆ เกาหลีนิยมตัด ให้ลุคดูน่ารักๆ ตัดแล้วช่วยทำให้หน้าดูเด็กลง แถมยังเซ็ตผมได้หลายแบบด้วยนะคะ จะทำเป็นผมสั้นปลายงุ้ม หรือจะเซ็ตผมด้วยการม้วนปลายผมให้ดูมีวอลลุ่มก็สวยค่ะ

3. ทรงผมบ๊อบสั้นเหนือคาง

ทรงยอดฮิตในตอนนี้เลยค่ะกับทรงผมบ๊อบสั้นเหนือคางแบบสาวอีซอแห่งอิแทวอน สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากฉีกลุคไปเลย ตัดผมทั้งทีก็เอาให้สั้นเลยคางไปเลย ช่วงให้ลุคดูสวย ชิค ดูเก๋ และดูหวาน น่ารักขึ้นค่ะ จะเซ็ตด้วยการดัดลอน หรือจะตัดหน้าม้าซีทรูเพิ่มก็น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 35 ไอเดียทรงผมสั้นสไตล์เกาหลีที่เรานำมาฝาก ถูกใจทรงไหน จิ้มแล้วไปตัดตามกันดูนะคะ เปลี่ยนลุคประชดความร้อนกันค่ะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่