รวมมาให้แล้ว 10 ครีมกระชับรูขุมขน 2024 ใช้แล้วหน้าเนียนนุ่มสุดๆ

อ่าน 12,092

นอกจากปัญหาเรื่องสิว และริ้วรอยก่อนวัย ก็มีเรื่องรูขุมขนกว้างนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเครียดได้ เวลาส่องกระจกแล้วมันเห็นชัดว่ารูขุมขนบนหน้ามันกว้างจนใจเสีย ลงครีมอะไรก็กลัวจะเข้าไปอุดตันรูขุมขน จนทำให้มันอักเสบกลายเป็นสิว วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมกระชับรูขุมขน 2023 ใช้ดีมาฝากค่ะ ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าของเรากลับมาให้เนียนนุ่ม พร้อมแล้วตามไปดูกันเลย....

1. Yves Rocher Sebo Vegetal V2 Mattifying Powder Lotion ราคา 390 บาท

เริ่มต้นกันด้วย Yves Rocher Sebo Vegetal V2 Mattifying Powder Lotion เป็นโทนเนอร์แบบผงแป้ง มีส่วนผสมจากสารสกัดของ Boreal Tea Powder สารสกัดจากพฤกษาพรรณธรรมชาติ 100%  ช่วยควบคุมความมัน และยังเป็นโทนเนอร์กระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวมัน

2. It's Skin Power 10 Formula VC Effector ราคา 690 บาท

ต่อกันด้วยเซรั่มกระชับรูขุมขน It's Skin Power 10 Formula VC Effector เป็นเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมของวิตามิน ซี และชาเขียว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง

3. Provamed Pore Minimizer Gel Cream ราคา 345 บาท

มาต่อกันด้วยครีมกระชับรูขุมขนจาก Provamed Pore Minimizer Gel Cream เป็นครีมเนื้อเจล ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยควบคุมความมัน มีส่วนประกอบจาก PHYCOSACCHARIDE AI ช่วยเติมเต็มเซลล์ผิว ให้รูขุมขนกระชับและหน้าเนียนขึ้น และ PHYCOJUVENINE AC ที่ฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นใน ป้องกันปัญหารูขุมขนและสิว

4. Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule ราคา 390 บาท

สำหรับเซรั่มกระชับรูขุมขนจาก Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule เป็นเซรั่มสูตรเปปไทด์ เหมาะสำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้าง เพราะช่วยลดรูขุมขน ให้ผิวกระชับดูเรียบเนียน ฟูอิ่มน้ำมากขึ้น และช่วยปรับสีผิว ให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

5. Graymelin Bifida Fermentation Serum ราคา 490 บาท

มากันที่เซรั่มกระชับรูขุมขนจาก Graymelin Bifida เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากจุลินทรีย์ Probiotic ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รูขุมขนดูละเอียดขึ้น และสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น

6. Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% ราคา 1,290 บาท

ต่อด้วยน้ำตบกระชับรูขุมขนจาก Tony Moly เป็นน้ำตบเอสเซนต์ที่มีพิเทร่ามากถึง 96.5% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวเก่า และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง เนื้อบางเบาไม่หนอะหนะ

7. La Roche Posay Hyalu B5 ราคา 1,500 บาท

สำหรับเซรั่มกระชับรูขุมขน La Roche Posay Hyalu B5 เป็นสกินแคร์ที่ ผสาน 2 อนุภาพไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็ก และมีวิตามินบี 5 ช่วยทั้งเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวหน้าดูกระชับ รูขุมขนเล็กลง

8. Vichy Normaderm Imperfection Prone Skin Lotion ราคา 730 บาท

มาต่อกันที่สกินแคร์แบบโทนเนอร์กระชุบรูขุมขนกันบ้างกับ Vichy Normaderm Imperfection Prone Skin Lotion เหมาะสำหรับผิวมัน ใช้แล้วผิวดูสะอาดขึ้นและช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี ไม่มีส่วนผสมจากพาราเบน

9. L'Oreal Paris Revitalift Laser x3 Renewing Anti-Aging ราคา 999 บาท

ต่อกันด้วยเซรั่มกระชับรูขุมขนจาก L'Oreal Paris มีPro-xylane ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในผิว และมี Adenosine ลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผิวดูเต่งตึง, รูขุมขนกระชับ และริ้วรอยดูลดเลือนลง

10. BIODERMA Sebium Pore Refiner ราคา 890 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายสำหรับครีมกระชับรูขุมขนกับแบรนด์ BIODERMA  ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและยังลดการอุดตันรูขุมขน มีเทคโนโลยี Agaric acid  ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยควบคุมการทำงานของต่อมน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวผสม และผิวมัน

ครบแล้วค่ะกับ 10 ครีมกระชับรูขุมขนใช้ดี ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่เจอปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่