เคล็ดลับเสริมดวงด้วยเครื่องประดับ ของทั้ง 12 ราศี

อ่าน 15,727

เครื่องประดับเสริมดวง ของ 12 ราศี ที่จะช่วยเสริมดวงให้ปังทุกเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก ที่วันนี้ อาจารย์สมศักดิ์ จัดเคล็ดลับเสริมดวงด้วยเครื่องประดับ ซึ่งจัดมาให้เพื่อนๆ ได้ไปหามาสวมใส่กันคะ

เสริมดวงราศีเมษ

ชาวราศีเมษควรใส่เครื่องประดับที่เป็นชิ้นเดียว เช่น จี้ หรือแหวนรูปหัวใจ จะช่วยให้คุณดูดีมีเสน่ห์ และวัยรุ่นหนุ่มสาวที่อยู่ในช่วงมีความรัก ให้สวมกำไลสีแดงปนขาว จะเสริมสายใยรักให้ตรึงใจ

เสริมดวงราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภควรใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ แต่มีความระยิบระยับ จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูดีโดดเด่นมีสง่า และเสริมโชคในด้านต่างๆ ให้มีความสำเร็จ และหากสวมกำไรหยกจะเสริมเรื่องความรัก

เสริมดวงราศีมิถุน

ชาวราศีเมถุนควรใส่เครื่องประดับชิ้นใหญ่มีเอกลักษณ์สะดุดตาจะช่วยเสริม บารมี และให้คุณสวมหัวแหวนเป็นพลอยสีชมพู จะช่วยเสริมดวงให้คนรักมีจิตที่สื่อสัมพันธ์กัน และเข้าใจกันในทุกๆ เรื่อง

เสริมดวงราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎควรใส่เครื่องประดับที่ทำจากลูกปัดหลากสี ถักร้อยหลากหลายสไตล์หรือสวมกำไลข้อมือที่ทำจากทับทิม จะช่วยให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู และเสริมดวงเรื่องความรักให้ราบรื่นสมหวัง

เสริมดวงราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ควรใส่เครื่องประดับที่เรียบๆ เก๋ๆ จะดีที่สุด หรือเครื่องประดับที่กำลังฮิตในช่วงกำลังนิยม หาแหวนที่ทำมาจากพลอยสีฟ้าสดมาใส่จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณให้สดใส

เสริมดวงราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ควรใส่เครื่องประดับหลายๆ ชิ้น และให้เลือกแบบที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร หากใส่ต่างหูมุกจะช่วยให้คุณดูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม และช่วยเสริมเสน่ห์ต่อสายสัมพันธ์เป็นความรัก

เสริมดวงราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ควรใส่เครื่องประกับเก๋ๆ ทันสมัยที่ออกแบบไม่ซ้ำใคร สวมแหวนที่ทำมาจากหินแร่ธรรมชาติจะช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และช่วยสานความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้ยั่งยืน

เสริมดวงราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกควรใส่เครื่องประดับที่ทำมาจากทอง จะช่วยเสริมดวงการเงินให้มั่งคั่ง แต่หากต้องการเสริมดวงความรักให้คุณสวมที่คาดผมสีฟ้าหรือใส่ต่างหูที่เป็น รูปยาวๆ แกว่งไปมาน่ารักน่ามอง

เสริมดวงราศีธนู

ชาวราศีธนูควรใส่เครื่องประดับที่ดูอ่อนช้อย มีความประณีตของลวดลาย และจะออกย้อนยุคสักหน่อย หาสร้อยข้อมือที่มีความเก๋ไก๋ มีตุ้งติ้งมาใส่ จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

เสริมดวงราศีมังกร

ชาวราศีมังกรควรใส่เครื่องประดับชิ้นเดียว ไม่ต้องตกแต่งมาก อาจจะเลือกใส่แหวนพลอย หรือแหวนเพชรสีเข้มก็จะช่วยให้คุณดูดี มีความน่าเชื่อถือ และให้เสริมดวงความรักด้วยการสวมกำไลหลายๆ วง

เสริมดวงราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ควรใส่สร้อยเส้นเล็กๆ มีสไตล์มีความหรูดูมีระดับ จะช่วยเสริมดวงเสริมโฉลก หากเสริมดวงเรื่องความรักใส่จี้รูปปลาโลมาจะช่วยให้คุณมีความรักที่สุขสดชื่นสมหวัง

เสริมดวงราศีมีน

ชาวราศีมีนควรใส่แหวน หรือสร้อยข้อมือที่ทำมาจากหยกขาว จะช่วยปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายแคล้วคลาดปลอดภัย และยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณเป็นที่รักใคร่เอ็นดู ของผู้คนที่พบเห็นด้วยมิตรไมตรีจิตอีกด้วย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่