10 สกินแคร์จากญี่ปุ่น 2024 บำรุงผิวหน้า พร้อมบอกลารูขุมขนขว้าง

อ่าน 8,293

จัดเต็มสุดๆ กับ 10 สกินแคร์จากญี่ปุ่น น่าใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้า หมดปัญหาผิวต่างๆ พร้อมบอกลารูขุมขน

พูดถึงสกินแคร์ แน่นอนคุณสาวๆ ต้องนึกถึงสกินแคร์ใช้ดีและน่าใช้จากประเทศญี่ปุ่น เพราะขึ้นชื่อเหลือเกิน ใครไปญี่ปุ่นเป็นต้องขนสกินแคร์ตัวฮิตกลับมาใช้ทุกที แต่เดี๋ยวนี้ที่ไทยเราก็มีขายทั่วไปแล้ว วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 สกินแคร์จากญี่ปุ่นน่าใช้มาฝากค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ช่วยทั้งบำรุงผิวหน้า และแก้ปัญหาผิวหน้าต่างๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นลดสิว ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. Senka Perfect Whip Facial Foam ราคา 179 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโฟมล้างหน้าตัวฮิตที่คุณสาวๆ เลือกใช้กันเยอะอย่าง Senka Perfect Whip Facial Foam เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่มช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด ใช้แล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง ลดการระคายเคืองผิว

2. Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel ราคา 350 บาท

ต่อกันด้วยเจลบำรุงผิวหน้า Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel ที่อุดมไปด้วย Hatomugi และสารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบของสิว และช่วยกระตุ้นให้เลือดบริเวณผิวหนังไหลเวียนได้ดีขึ้น

3. DHC Deep Cleansing Oil ราคา 890 บาท

DHC Deep Cleansing Oil เป็นคลีนซิ่ง ที่ลบเครื่องสำอางได้ดีมากๆ อาอยู่ทั้งคราบเครื่องสำอาง กันแดด หรือจะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออกได้หมด และสามารถละลายสิวเสี้ยนหรือสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนให้ออกมาได้ด้วย

4. Suisai Beauty Clear Powder Wash ราคา 300 บาท

สำหรับ Suisai Beauty Clear Powder Wash เป็นผงล้างหน้ามีส่วนผสมจากเอนไซม์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน หมดปัญหาสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตันต่างๆ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง

5. Melano CC Vitamin C Brightening Essence ราคา 480 บาท

มากันที่ Melano CC Vitamin C Brightening Essence เป็น Essence ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวให้ดูจางลง

6. Annessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk For Sensitive Skin SPF 50+ PA++++  ราคา 899 บาท

สำหรับ Annessa เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนไม่ใช้ส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำมันแร่ และพาราเบน เนื้อบางเบา แต่ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม

7. Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion ราคา 520 บาท

ต่อด้วยน้ำตบจาก Hada Labo สูตร Blemish & Oil Control Hydrating Lotion สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า วยควบคุมความมันส่วนเกินและบรรเทาอาการอักเสบของผิวจากสิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

8. Curel Aging Care Series Moisture Cream ราคา 1,550 บาท

มากันที่ครีมบำรุงจากเซราไมด์ อย่าง Curel Aging Care Series Moisture Cream กันบ้าง ตัวนี้ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ และใช้ส่วนผสมที่ทั้งอ่อนโยนต่อผิว

9. Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ราคา 2,600 บาท

สำหรับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นเซรั่มจากเห็ดหลินจือและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี และดูกระจ่างใส

10. SK-II Facial Treatment Essence ราคา 2,800 บาท

มาถึงตัวสกินแคร์ตัวสุดท้ายกันแล้วกับ SK-II Facial Treatment Essence ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะช่วยให้ผิวแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นขึ้น รูขุมขนมีขนาดเล็กลง ใช้ส่วนผสมจากPitera ที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์ในกรรมวิธีของแบรนด์โดยเฉพาะ

ครบแล้วค่ะกับสกินแคร์จากญี่ปุ่นทั้ง 10 ตัว ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองซื้อใช้ตามกันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่