30 ไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวภูเขา สวยชิคเข้าทุกสไตล์ ถ่ายรูปปัง

อ่าน 56,760

เอาใจสายรักธรรมชาติกับ 30 ไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวภูเขาแบบสวย ชิค มีสไตล์ ถ่ายรูปสวยปัง

แม้ว่าแพลนเที่ยวทั้งหลายในปีนี้จะต้องพับเก็บไปก่อน อย่าเสียใจไปค่ะ เรามาเตรียมตัวเที่ยวข้ามปีกันดีกว่า วันนี้ GangBeaty ขอเอาใจคนรักการเที่ยวธรรมชาติ แบบภูเขา ดอย สายรักวามสงบบ คนน้อยๆ แต่ก็รักการแต่งตัวด้วยเหมือนกัน ไปเที่ยวทั้งที่ชุดเที่ยวก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย เราเลยมีไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวภูเขามาฝากค่ะ รับรองใส่แล้วสวย ชิค ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยแน่นอน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

สวยชิคๆ สไตล์กางเกงยีนส์ ใส่กับเสื้อยืดสีต่างๆ

กางเกงยีนส์เรียกได้ว่าเป็นกางเกงคู่บุญของสาวๆ อย่างเราเลยก็ว่าได้  ใส่ไปได้ทุกที อย่างไปเที่ยวภูเขาก็ใส่ยีนส์กับเสื้อยืดเรียบๆ ก็ดูสวยมีสไตล์ ยิ่งในส่วนของกางเกงยีนส์ก็มีหลายแบบให้เลือกใส่ทั้งกางเกงยีนส์เอวสูง กางเกงยีนส์ขาดๆ สไตล์สาวเซอร์ ส่วนเสื้อก็มิกซ์ได้กับทุกอบบ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ได้หมดค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้หญิง สั่งซื้อ : https://shope.ee/99oRJ8sG2O

แต่งตัวเที่ยวภูเขาสไตล์หวานๆ

สาวหวานก็เที่ยวภูเขานะ แบบขนความฟรุ้งฟริ้งมาแบบจัดเต็มกับเดรสแบบต่างๆ ทั้งเดรสสั้น เดรสยาว หรือจะเป็นชุดเซ็ต 2 ตัว กระโปรงกับเสื้อก็น่ารักไม่แพ้กัน ใส่กับรองเท้าผ้าใบ มาพร้อมกับหมวกใบโตเอาไว้บังแดด

ชุดเดรสเกาหลี สั่งซื้อ : https://shope.ee/6AApjhsioM

ชุดเอี้ยมเที่ยวธรรมชาติ

ชุดเอี้ยมก็เหมาะกับการเที่ยวธรรมชาตินะคะ แบบพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ให้ลุคซนๆ น่ารักๆ มีทั้งแบบเอี้ยมยีนส์ เอี้ยวยีนส์สั้น หรือจะกระโปรงเอี้ยมก็สวย ใส่กับเสื้อยืดทั้งแขนสั้น แขนยาว หรือจะเป็นเสื้อครอปก็สวยค่ะ

เอี๊ยมยีนส์น่ารักๆ สั่งซื้อ : https://shope.ee/3pmuxU4fCK

ขาสั้นเที่ยวป่า

คราวนี้มากันที่ไอเดียแต่งตัวเที่ยวป่าแบบกางเกงขาสั้นกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงผ้าขาสั้น ใส่กับเสื้อยืด หรือจะเป็นเสื้อปาดไหล่ก็ดูสวยนะคะ ให้ลุคสดใสๆ

กางเกงขาสั้นสวยๆ สั่งซื้อ : https://shope.ee/8UYkW6ugwo

มาเป็นแก๊ง

สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบเที่ยวกันเป็นกลุ่ม เรามาีแบบไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวแบบคุมโทนมาฝากเหมือนกันค่ะ รับรองใครเห็นก็รู้ว่ามาด้วยกัน มีทั้งแบบสไตล์สาวหวาน สไตล์สาวเท่ สไตล์สาวชิคๆ

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 30 ไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวภูเขาที่เรานำมาฝาก สวยสุดๆ คุณสาวๆ ที่มีแพลนเที่ยวก็ลองเอาไปแต่งตามหรือจับมามิกซ์กับเสื้อผ้าของคุณสาวๆ ดูนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่