How To 20 ไอเดียแต่งตาชั้นเดียว สาวหมวยก็ตาโต สวยเป๊ะได้

อ่าน 6,456



ใครบอกสาวยหมวยจะแต่งตาให้สวยบ้างไม่ได้ เพราะวันนี้ GangBeauty มี 20 ไอเดียแต่งตาชั้นเดียวมาฝากค่ะ ทำตามรับลองตาสวยเป๊ะปัง

เป็นธรรมดาที่สาวหน้าหมวยอย่างเราๆ จะมีปัญหาเรื่องการแต่งตามากเป็นพิเศษ เพราะตาเล็กกันเหลือเกิน ทำให้ลงอายแชโดว์เท่าไหร่ ก็มองไม่ค่อยเห็น จะให้ติดเทปตาสองชั้นทุกครั้งที่แต่งหน้า มันก็เสียเวลาใช่ไหมละคะ วันนี้เราเลยมีไอเดียพร้อมเทคนิคในการแต่งตาชั้นเดียวให้ออกมาสวยเป๊ะ ตาโตขึ้นมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย....


1. เลือกอายแชโดว์ที่มีเฉดเข้มกว่าผิวสัก 1-2เฉด เป็นโทนส้มหรือโทนน้ำตาลจะดีเป็นพิเศษนะคะ เลือกแบบที่มีกลิตเตอร์ผสม ทาลงให้ทั่วเปลือกตา แล้วทาเน้นที่ชั้นตาล่างอีกครั้ง ตามด้วยการดัดขนตาให้งอนสวยแล้วปัดมาสคาร่า แค่นี้ก็จะช่วยให้ตาของคุณสาวๆโดดเด่นขึ้นค่ะ












2. ลงอายแชโดว์สีทองหรือสีน้ำตาลอ่อนให้ทั้วดเปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาลที่เข้มขึ้นมาทาไล่ตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตา ให้เน้นเบลนด์ช่วงหางตาให้เข้มและหนากว่าส่วนอื่นๆ จะช่วยให้ตาโตขึ้น แต่ถ้าคุณสาวๆ อยากเพิ่มควมคมชัดของดวงตาแนะนำให้กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตาโดยที่ไม่ต้องวิงหางยาวค่ะ เพราะการทาอายไลเนอร์เลยออกไปอาจทำให้ตาคุณสาวๆ ดูเล็กลงกว่าเดิมจ้า












3. เทคนิคนี้คล้ายๆ กับข้อแรก แตกต่างกันตรงที่ใช้อายแชโดว์ทาที่บริเวณขอบตาล่างด้วย โดยให้ทาตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาเลย ปิดท้ายด้วยการติดขนตาที่มีส่วนของหางตางอนยาวกว่าช่วงหาตา จะช่วยให้ตาเล็กๆ ของเราดูกลมโตขึ้นค่ะ


















ครบแล้วค่ะกับทั้ง 20 ไอเดียแต่งตาชั้นเดียวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ รับลองตากลมโตขึ้นค่ะ



แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่