แฟนเก่ากลับมาขอคืนดี จะต้องตัดสินใจอย่างไร มาดูเหตุผลเหล่านี้กัน!

อ่าน 7,561

"เมื่อหัวใจมันยังรัก หากก็ยังคงลังเล" ถ้าตอนนี้ใครกำลังเจอสถานการณ์ แฟนเก่ากลับมาขอคืนดีบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องตัดสินใจอย่างไร สาวๆ ลองเข้ามาอ่านเหตุผลที่ไม่ควรกลับไปคบกับแฟนเก่าดูก่อนดีมั้ยคะ เผื่อจะช่วยให้การตัดสินใจของคุณเด็ดขาดมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากสาวๆ มีความรู้สึกแบบนี้อยู่ การรีเทิร์นรักครั้งนี้อาจจะทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำตานองรอบที่ 2 ก็เป็นได้ค่ะ

1.ระแวง และรู้สึกไม่สามารถไว้ใจเขาได้อีก

แน่นอนว่าการกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าในครั้งนี้ จะทำให้เรามั่นใจและเชื่อใจว่าเขาจะไม่ทิ้งเราเหมือนกับในครั้งที่แล้ว ดังนั้น การตัดสินใจที่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าในครั้งนี้ ควรถามใจตนเองให้แน่เสียก่อน หากสาวๆ กังวลหรือยังคงรู้สึกหวาดระแวงกลัวว่าเขาจะทำให้ผิดหวังหรือแอบไปนอกใจเหมือนที่ผ่านมาอีก หากยังคงมีความรู้สึกนี้อยู่ แนะนำว่าให้เลิกไปอย่างเด็ดขาดดีที่สุดค่ะ อย่ารีเทิร์นให้ต้องหวาดหวั่นอีกเลย

2.เขาอาจจะกลับมาเพราะความสัมพันธ์ทางกาย

ผู้ชายบางคนที่กลับมาหาแฟนเก่าก็เพราะความสัมพันธ์ทางกายเพียงเท่านั้น จึงทำให้บางทีหลังจากที่เลิกรากันแล้ว เขาก็ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ ดังนั้น ความต้องการทางร่างกายของผู้ชายก็ยังคงมีอยู่เสมอ แต่พอเขาเสร็จกิจได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว เขาก็จะจากเราไปเหมือนเดิมอยู่ดี เพราะฉะนั้นอย่าเปลืองตัวให้กับคนที่หมดใจไปแล้วแบบนี้เลยค่ะ

3.เขาอาจยังทำแบบที่แล้วๆ มา

ใครเลยจะรู้ว่าการที่เขากลับมาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากตัวคุณนั้น เขาก็จะยังคงทำตัวแบบที่ผ่านๆ มาเช่นเดิม คือไม่คิดจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น อะไรที่เคยทำให้คุณเสียใจผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาก็ยังคงจะทำอยู่แบบนั้น หากเขายังคงเป็นแบบนี้อยู่ ไม่คิดจะแก้ตัวใหม่ ก็บายให้ตลอดกาลไปเลยค่ะ

4.หลอกหลอนกับภาพทรงจำเก่าๆ ในยามที่เขาทำร้ายใจ

สาวๆ หลายคนที่โดนทิ้ง ภาพในอดีตอาจจะยังคงวนเวียนไปมาอยู่ภายในใจ ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนที่กำลังเริ่มต้นคบกับคนใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณกำลังกลับไปคบกับแฟนเก่า คนที่เคยทำร้ายและทิ้งคุณไป แน่นอนว่าเขาอาจจะยิ่งกลับมาตอกย้ำภาพความทรงจำวันวานที่เลวร้ายให้มันยิ่งทำร้ายจิตใจคุณหนักเพิ่มไปอีกก็เป็นได้ ดังนั้น หากคุณยังทำใจไม่ได้ คิดว่าคบไปจะต้องเสียใจไปด้วยลึกๆ แน่ แนะนำว่าอย่าคบเลยดีที่สุดค่ะ อยู่แบบไม่มีเขา อย่างน้อยแม้เหงา แต่เราก็ไม่ปวดใจซ้ำๆ แน่นอน

สำหรับการรีเทิร์นกลับไปรักกับแฟนเก่านั้น อย่างแรกคงจะต้องถามใจตนเองก่อนว่ามันจะโอเคสำหรับเราจริงๆ หรือเปล่า แต่ก็อยากให้สาวๆ คิดให้ดีๆ เพราะสุดท้ายถ้าตัดสินใจพลาด ก็คงจะเป็นคุณที่มานั่งเสียใจกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดในครั้งที่สองอย่างไม่น่าให้อภัย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่