10 รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว 2024 ผิวแพ้ง่าย คุมมันดี ไม่อุดตันผิว

อ่าน 14,441

จัดเต็มกับ 10 รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ปิดเนียนกริม เอาอยู่รอยสิว คุมมันก็เยี่ยม แถมไม่ทำให้สิวขึ้นใหม่ด้วย

เพราะหน้าเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นก็ง่าย ทำให้ต้องใส่ใจในเครื่องสำอางที่ใช้เป็นพิเศษ เพราะไม่งั้นนอกจากสิวที่เป็นอยู่จะไม่หายแล้ว ยังจะขึ้นเพิ่มเรื่อยๆ ด้วยนี่สิ ยิ่งกับรองพื้น ยิ่งต้องเลือกใช้ให้ดี เพราะเป็นขั้นตอนต้นๆ ในการแต่งหน้า ต้องเลือกที่เป็นสูตรสำหรับผิวที่เป็นสิว หรือสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาฝาก แบรนด์ไหนใช้ดี โดนใจ ไม่เพิ่มสิว คุมมันเลิศ ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream ราคา 690 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวจาก The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาเรื่องสิว ช่วยปกปิดได้ดี ติดทนนาน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำมันค่ะ

2. IT Cosmetics ราคา 1,700 บาท

มากันที่รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวจาก IT Cosmetics สาวๆ คนไหนชอบลุคธรรมชาติต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นซีซีบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ช่วยปกปิดได้ดี ทาแล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ

3. e.l.f. Acne-Fighting Foundation ราคา 300 บาท

ต่อด้วยรองพื้น e.l.f. Acne-Fighting Foundation เป็นรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว มีเนื้อบางเบา ส่วนผสมส่วนใหญ่มีประโยชน์สำหรับการรักษาสิว เช่นการบูร, ชาเขียวสกัด, วิชฮาเซล (Witch Hazel) , ว่านหางจระเข้ และกรดซาลิไซลิค ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบได้ดี ปกปิดได้ดีเยี่ยม เอาอยู่ทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิว ติดทนนาน คุมมันได้ดี มีให้เลือกซื้อถึง 10 เฉดสีค่ะ

4. Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin ราคา580 บาท

สำหรับรองพื้นจาก Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin เป็นรองพื้นสูตรพิเศษที่ปราศจากน้ำมัน ตัวเนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมทต์กำมะหยี่ คุมมันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม ติดทนนาน 24 ชั่วโมง และอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ

5. Smooth E  White Babyface CC Cream ราคา 485 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวจาก Smooth E  White Babyface CC Cream  ป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมจากวิตามิน E และ C ช่วยปรับสภาพผิวและบำรุงผิวจากภายใน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดได้ดี

6. BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ ราคา 389 บาท

มากันที่รองพื้นสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวโดเฉพาะอีกตัว กับ BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ เป็นบีบีครีม ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ดี ทั้งรอยสิว รอยดำรอยแดง รวมไปถึงรอยคล้ำให้ดูผิวเรียบเนียน มาพร้อมกกับสารป้องกันแสงแดด SPF50+/PA++++  เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว อ่อนโยน ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ

7. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup ราคา 1,150 บาท

อีกหนึ่งรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup เป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมจากกรดซาลิไซลิก 0.5% และว่านหางจระเข้ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวโดยเฉพาะค่ะ แถมตัวนี้ยังเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า ใช้แล้วไม่อุดันรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันได้ดี โดยเฉพาะช่วง T-zone ปกปิดได้ดีแบบเป็นธรรมาชาติค่ะ

8. Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Foundation ราคา 349 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวจาก Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Foundation เป็นรองพื้นเนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ไม่หนักหน้า และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ช่วยปิดริ้วรอยได้เนียนกริบ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

9. Clinique Acne Solutions Liquid Makeup ราคา 1,200 บาท

รองพื้นสำหรับผิวแพ้ง่ายจาก Clinique เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาเรื่องสิว ช่วยปกปิดได้ดี ติดทนนาน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน

10. Nars All Day Luminous Weightless Foundation ราคา 1,950 บาท

มากันที่รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวตัวสุดท้ายกับ Nars All Day Luminous Weightless Foundation เป็นรองพื้นที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ปกปิดได้ดี ติดทนนาน 16 ชั่วโมง

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 10 รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพันเลยค่ะ ใช้ดีทุกตัวจ้า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่