เปิด 3 เคล็ดลับผิวสวย ฮันโซฮี สาวสุดฮอตจากซีรีส์ A World of Married Couple

อ่าน 3,367

ซีรีย์จบแต่ความฮอตของเหล่านักแสดงยังไม่จบกับซีรีย์เรื่องดังอย่าง A World of Married Couple ยิ่งกับสาว ฮันโซฮี ผู้รับบทเมียน้อยสุดฮอต ยอดาคยอง ที่การแสดงเรื่องนี้ของเธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเกาหลีได้อย่างงดงาม

และแน่นอนว่าเมื่อเรานึกถึงสาว ฮันโซฮี ก็ต้องนึกถึงใบหน้าสวยใสแบบคุณหนู วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าของฮันโซฮีมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยว่าเธอดูและผิวหน้าให้สวยใสตลอดเวลาด้วยอะไรบ้าง...

1. ทานวิตามินซี

หนึ่งเคล็ดลับความสวยที่สำคัญมากๆ สำหรับสาวฮันโซฮี นั้นก็คือการทานวิตมินซีเป็นประจำค่ะ เพราะเจ้าวิตามินซีเนี้ยช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ และส่งผลดีต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้นด้วยนะคะ โดยปกติคนเราควรได้รับวิตามินซีวันละ 1,000 มิลลิกรัมต่อวัน

2. พักผ่อนให้เพียงพอ

การพักผ่อนให้เพียงพอยิ่งจะทำให้ผิวสุขภาพดีนะคะ กับสาวฮันโซฮีก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เช่นกันค่ะ แม้ว่าในเวลาที่เธองานเยอะจะทำให้เวลาพักผ่อนของเธอน้อยลงไปด้วยก็ตามที แต่ตัวเองก็มีกฎว่าต่อให้เวลาน้อยแค่ไหน เธอก็ต้องนอนให้ได้อย่างน้อย 4 ชั่วโมงขึ้นไปค่ะ และหลังจากที่เธอทำงานตามรางเสร็จ เธอก็จะนอนให้เต็ม 8 ชั่วโมงค่ะ เธอบอกว่า "รูปแบบการดำเนินชีวิตของฉันมักจะไม่สม่ำเสมอในแต่ละวัน ดังนั้น ก็จะมีบางวันที่ฉันได้นอนเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ฉันก็จะหาเวลานอนพักผ่อนให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม เช่น นอนในรถ เพื่อให้สมองของฉันได้พักผ่อน และฉันก็เคร่งครัดในเรื่องการนอนมากๆ"

3. รองพื้นเพิ่มความสวย

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเพิ่มความผิวสวยของสาวฮันโซฮี นั่นก็คือ เครื่องสำอางอย่างรองพื้นค่ะ  โดยแบรนด์โปรดของเธอคือ Banila Co และไอเท็มยอดนิยมที่ทำให้ผิวของเธอเนียนกริบไร้ที่ติคือ BANILA CO Covericious Power Fit Foundation SPF45 PA++  ที่ช่วยปกปิดได้สูง เอาอยู่ทุกรอยสิว ฝ้า กระ แถมเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้าด้วยนะคะ

ครบแล้วค่ะ กับทั้ง 3 เคล็ดลับผิวสวยของสาวสุดฮอต ฮันโซฮี คุณสาวๆ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ ผิวจะได้สวยสุขภาพเหมือนสาวโซฮีจ้า

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่