อยากเปลี่ยนต้องจัดตามสีผมสาวๆ Blackpink 4 สไตล์แซ่บเว่อ!!!

อ่าน 12,292

เห็นภาพทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ของสาวๆ Blackpink แล้ว ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! ก็จะกรี๊ดอะไรได้ละคะ ถ้าไม่ใช่ สีผม ปังๆ ที่สาว Blackpink เค้าจัดเต็มมากันแบบ 4 สี 4 สไตล์ เห็นแล้วต้องบอกว่าอยากจะวิ่งไปร้านทำผม แล้วยื่นให้ช่างดูว่า ฉันจะทำสีผมแบบนี้! ทันทีเลยจ้าา เห็นสีผมของทั้ง 4 สาวแบบนี้แล้ว วันนี้เราก็เลยอยากจะชวนสาวๆ มาส่องสีผมของทั้ง 4 คนกันซะหน่อยค่ะ ว่าจะแซ่บและปังขนาดไหน แถมเรายังมีไอเดียทำสีผมแบบสาวๆ มาฝากกันอีกด้วยนะ ใครมีแพลนจะเปลี่ยนสีผม บอกเลยว่า ลองเก็บ 4 สีผมของสาว Blackpink ไปเป็นไอเดียกันนะจ๊ะ รับรองทำออกมาแล้วแซ่บเว่อออ!

กรี๊ดดด สีผมนี้บอกเลยว่าทั้งเท่ทั้งแซ่บไปในตัวเลยจ้าา ดูเป็นสาวเท่ที่ซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ซึ่งผมสีแดงแบบนี้แนะนำว่าให้ทำแบบเงา หรือมีเหลือบดำนิดๆ ก็จะยิ่งสวยขึ้นไปอีก! แถมสีแดงบอกเลยว่าเป็นสีฮอตฮิตในหมู่ไอดอลเกาหลีเค้าเลยละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไอยู จีซู หรือสาวโรเซ่ ก็เคยทำผมสีแดงมาแล้ว! งานนี้ต้องรีบไปเปลี่ยนสีผมตามสาวลิซ่ากันให้ไวจ้า ทำแล้วร้อนแรงสวยปังแบบนี้แน่นอน!

สีผม Ash Blue Hair แบบ โรเซ่ Blackpink

ลุคนางพญาสายหวานต้องยกให้โรเซ่ Blackpink ไปเลยค่า กับสีผมเมทัลลิกพาสเทลอย่างสี Ash Blue ที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างสีบลอนด์เทาและสีฟ้าพาสเทล ซึ่งสีนี้นอกจากจะโดดเด่นที่สีฟ้าแบบละมุนๆ แล้ว ยังมีความหม่นนิดๆ ของสีเทาซึ่งช่วยให้ตัวสีฟ้าดูซอฟท์ลงไปอีก บอกเลยว่าเป็นสีที่ไม่จัดจ้านและแรงจนเกินไป แถมยังช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใสอีกด้วยนะจ๊ะ ใครอยากเปลี่ยนสีผมที่แหวกแนวสักครั้งในชีวิต สีนี้ต้องลอง!

สีผม Black Hair แบบ จีซู Blackpink

อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวสุขุม น่าค้นหา มาทำสีผม สีดำแบบมีเหลือบเงานิดๆ แบบสาวจีซูกันค่ะ เป็นอีกลุคที่ดูแล้วธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา! ซึ่งใครที่เบื่อผมสีดำแบบเดิมๆ แล้ว จะเลือกทำไฮไลท์ที่ผมบางเส้นบางช่อด้วยสีทองหรือสีเทาก็เก๋ไม่น้อยค่ะ ช่วยเปลี่ยนผมสีดำธรรมดาๆ ให้ดูมีอะไรขึ้นมาทันที งานนี้ใครที่เบื่อผมสีทองสีน้ำตาลแล้วจะเปลี่ยนเป็นผมสีดำบ้าง ก็ช่วยเปลี่ยนลุคได้ดีเลย!

สีผม Blonde and Black Hair แบบ เจนนี่ Blackpink

สุดท้ายกับสีผมที่แซ่บไม่แพ้ใครของสาวเจนนี่ ลุคนี้ต้องเรียกว่าลุคนางพญาผมขาวไปเลยจ่ะ แต่ความแซ่บไม่ได้อยู่แค่การทำผมขาวเท่านั้นนะคะ แต่สีผมของสาวเจนนี่เป็นการทำผมบลอนด์ขาวเพียงแค่ช่วงโคนผมและหน้าม้าด้านหน้า และทำออมเบรย์สีดำยาวจรดปลายผม พูดได้คำเดียวค่ะว่า แซ่บสุดดด เปลี่ยนผมดำให้ดูเก๋และไม่เหมือนใครขึ้นมาทันทีเลยละ! แต่ถ้าใครอยากทำผมสองสีแบบสาวเจนนี่แบบนี้จะเปลี่ยนเป็นโคนผมสีดำ แล้วทำออมเบรย์ไล่สีบลอนด์ลงมาแทนก็สวยไม่แพ้กันเลยค่า

อ้ะๆ ใครถูกใจสีไหนกันบ้างเอ่ยยย ดูไอเดียกันแล้ว ก็รีบไปทำสีผมตามสาวๆ กันนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวไม่ทันเทรนด์สาวเกาหลีเค้านะเออ!


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่