เพิ่มความสวยชิคให้กับลุคเสื้อผ้า ด้วยหมวกสานที่ดูไฮแฟชั่นสุดๆ

อ่าน 7,080

     ช่วงนี้สาวๆ หลายคนเริ่มจะมองหาที่เที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจหลังจากไม่ได้เที่ยวมานานหลายเดือน วันนี้เราก็เลยมีไอเดียแมทช์หมวกสานมาแนะนำค่ะ สำหรับสาวๆที่คิดไอเดียแต่งตัวไม่ออก เพราะหมวกสานถือเป็นไอเทมที่สาวๆต้องมีเลยตอนจะไปเที่ยว หมวกสานช่วยเพิ่มความสวยเก๋ให้กับลุคเสื้อผ้าของสาวๆได้หลายเท่าเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะการใส่ไปเที่ยวทะเล สองสิ่งนี้เป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกเหนือจากการใส่เที่ยวทะเลแล้ว หมวกสานยังเหมาะกับสถานที่อื่นๆได้ดีอีกด้วย มีหมวกสานใบเดียวก็ปังได้ค่ะ

ไอเดียแมทช์หมวกแก๊ปสาน

     หมวกแก๊ปถือเป็นหมวกสุดเบสิคที่สาวๆหลายคนมีเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถนำมาใส่ได้แทบจะทุกสถานการณ์เลย แถมยังแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุคอีกด้วย แต่ถ้าจะให้ปังมากขึ้นไปอีก ต้องเป็นหมวกแก๊ปสานค่ะ เพราะเป็นอะไรที่ชิคมาก ใส่แล้วเก๋สุดๆ ใครเห็นก็อยากมีบ้างแน่นอน

ไอเดียแมทช์หมวกสานทรงบักเก็ต

     หมวกทรงบักเก็ตก็ถือเป็นหมวกสุดฮิตที่หลายๆคนชอบนำมาแมทช์กับลุคเสื้อผ้าของตัวเองค่ะ เพราะเป็นหมวกที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคของเราได้หลายเท่าเลย โดยเฉพาะถ้าเป็นหมวกสานทรงบักเก็ตด้วยแล้ว พูดเลยว่าปังกว่าเดิมแน่นอน ใส่แล้วดูฮิปเตอร์สุดๆค่ะ

ไอเดียแมทช์หมวกสานปีกกว้าง

     หมวกสานปีกกว้างถือเป็นหมวกที่สาวๆหลายคนมักจะใส่ตอนไปเที่ยวทะเลค่ะ หมวกสานกับทะเลถือเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ ใส่แล้วแมทช์กันม๊ากมาก พูดเลยว่าหมวกสานปีกกว้างช่วยเพิ่มความปังให้กับลุคของสาวๆได้ ดูไฮแฟชั่นสุดๆ แถมยังช่วยกันแดดได้ดีอีกด้วยนะคะ

ไอเดียแมทช์หมวกสานปีกสั้น

     หากสาวๆคนไหนที่ไม่ชอบหมวกสานปีกกว้างจนเกินไป เพราะมันดูไม่กะทัดรัด หมวกสานปีกสั้นเป็นอีกหนึ่งไอเดียแนะนำค่ะ เพราะก็ช่วยเพิ่มความปังให้กับลุคของเราได้เหมือนกัน แถมยังสามารถใส่ไปเที่ยวในที่อื่นๆได้นอกเหนือจากทะเลด้วยนะคะ พูดเลยว่าถ้าลองเทียบการแต่งตัวของสาวๆระหว่างตอนใส่หมวกสานกับตอนไม่ได้ใส่แล้ว แบบแรกดีกว่ามากค่ะ หมวกสานเป็นไอเทมที่สาวๆต้องมีเลย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่