7 รองพื้นสำหรับผิวผสม ยี่ห้อไหนดี 2024 หน้าเนียนกริบ คุมมันเลิศ

อ่าน 10,621

เอาใจคุณสาวๆ ที่มีหน้าเป็นผิวผสมกับ 7 รองพื้นสำหรับผิวผสม ใช้ดี ทาแล้วหน้าเนียนกริบ แถมคุมมันได้ดีอีกด้วย

พูดถึงเรื่องความสวยสำหรับผู้หญิงแล้ว คงนึกถึงบรรดาเครื่องสำอางต่างๆ ที่ช่วยทำให้เราสวยขึ้นแบบหลังมือเป็นหน้ามือ แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะเครื่องสำอางมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และหลายประเภทเกินไป ทำให้บางครั้งเราก็เลือกใช้ไม่ถูกเหมือนกัน ยิ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของเราด้วย ยิ่งต้องใช้ความใส่ใจเป้นพิเศษ สำหรับเครื่องสำอางที่เลือกยากที่สุดคงหนีไม่พ้น " รองพื้น " ค่ะ คงเคยได้ยินกันมาบ้างกับคำว่า เลือกรองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยนทันทีค่ะ หน้าจะเทา จะดรอป จะมัน ขึ้นอยู่กับรองพื้นนี่แหละ ยิ่งเป็นคนผิวผสมด้วยแล้วยิ่งต้องเลือกให้ดีนะคะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 รองพื้นสำหรับผิวผสมมาฝากค่ะ ใช้แล้วหน้าเนียนกริบ ปกปิดเยี่ยม คุมมันอยู่หมัด ราคาที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน คุณสาวๆ สามารถเลือกซื้อได้ตามกำลังทรัพย์ของตัวเองเลยจ้า พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ.....


1. Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation ราคา 349 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวผสมจาก Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ ปกปิดได้ดีเยี่ยม ติดทนนาน คุมมันได้ดี แถมไม่เป็นคราบระหว่างวัน มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ ฉะนั้นหมดปัญหาเรื่องหน้าเทาไปเลยค่ะ ตัวเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าค่ะ


2. Chanel ultra le teint ราคา 2,500 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นผิวผสมจาก Chanel ultra le teint เป็นรองพื้นเนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่หนักหน้า ให้ความเป็นธรรมชาติ ช่วปกปิดได้ดี ให้ผิวหน้าเรียบเนียน เป็นเนื้อแมตต์ ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อค่ะ


3. l'oreal infallible 24h matte cover ราคา 399 บาท

มากันที่ l'oreal infallible 24h matte cover เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดได้ดีเยี่ยม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน คุมมันอยู่หมัด ช่วยให้ผิวหน้าสวยแบบไร้กังวลค่ะ


4. Synchro Skin Self-Refreshing Foundation ราคา 1,950 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวผสมจาก Synchro Skin Self-Refreshing Foundation เป็นรองพื้นที่ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี ActiveForce ปกปิดได้ดี เอาอยู่ทั้งริ้วรอย และรอยสิวต่างๆ ติดทนนาน ไม่มีหลุด หรือสีดรอประหว่างวันค่ะ


5. LANCOME Teint Idole Ultra wear All-Day Wear Retouch-Free SPF38/PA+++ ราคา 1,350 บาท

สำหรับรองพื้นจาก LANCOME ก้เป้นรองพื้นเนื้อแมตตือีกเช่นกันค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ให้ความสบายผิว ปกปิดได้ดีปานกลาง ให้ลุคที่เป็นธรรมาชาติ ติดทนนาน คุมมันได้ดีเยี่ยมค่ะ


6. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup ราคา 1,950 บาท

Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อค่อนข้างเหลว เนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดีมากๆ ให้ฟินิชลุคผิวกึ่งแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ดี แน่นอนว่าระหว่างวันสีก็ไม่ดรอปค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ ครบสูตร


7. Revlon Colorstay Makeup Foundation ราคา 580 บาท

มากันที่รองพื้นสำหรับผิวผสมตัวสุดท้ายกับ Revlon Colorstay Makeup Foundation เป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้สูง เป็นรองพื้นสำหรับผิวผสมโดยเฉพาะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย แห้งไว ฟินิชลุคผิวค่อนข้างแมตต์ แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ ระหว่างวันสีไม่ดรอป ไม่มีปัญหาเรื่องเยิ้มเป็นคราบและยังติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยนะคะ แถมปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 15 ค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 รองพื้นสำหรับผิวผสมที่เรานำมาฝาก ใช้ดีจริงไม่มีจกตา คุณสาวๆ ที่กำลังมองหารองพื้นอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ

 


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่