ของมันต้องมี รวมรองเท้าอาดิดาสผู้หญิง ใส่แล้วสวย ไม่ตกเทรนด์

อ่าน 13,091

ผู้หญิงกับรองเท้าเป็นของคู่กันพอๆ กับเครื่องสำอางค่ะ เพราะจะมีกี่คู่ก็ได้! ของมันจำเป็นต้องมี วันนี้เราเลยมี 10 รองเท้าอาดิดาสผู้หญิง ใส่แล้วสวย ไม่ตกเทรนด์ มาฝากคุณสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ค่ะ เพราะรองเท้าผ้าใบก็เป็นอีกหนึ่งรองเท้าแฟชั่นที่สาวๆ อย่างเราต้องมี อย่างน้อยๆ ในตู้รองเท้าก็ต้องมีสักคู่ ที่สำคัญรองเท้าผ้าใบยังสามารถแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อีกด้วย เรียว่าเป็นรองเท้ากันตายจริงๆ แล้วถ้าจะซื้อรองเท้าผ้าใบสักคู่หนึ่ง คุณสาวๆ จะเลือกซื้อของแบรนด์อะไรคะ เชื่อว่าคุณสาวๆ ต้องมีแบรนด์ Adidas หรือ อาดิดาส ในใจแน่นอนค่ะ เพราะวันนี้อย่างที่บอกว่า GangBeauty มี 10 รองเท้าอาดิดาสผู้หญิง ใส่แล้วสวยมาฝากค่ะ ฉะนั้นตามไปดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนน่าจับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง......


1. รองเท้า Adidas Stan Smith รุ่น M20324 ราคา 3,200 บาท

เริ่มต้นกันด้วย Adidas Stan Smith รุ่น M20324 ซึ่งเป็นรุ่นที่ค่อนข้างคุ้นตากันดี เป็นรุ่นคลาสสิก ทำจากหนังเกรดพรีเมียม บุด้านในด้วยหนังสังเคราะห์ พื้นที่รองเท้าทำจากยาง ทำให้นุ่ม ใส่สบาย และหัวรองเท้าเป็นแบบ Shell Toe ช่วยป้องกันนิ้วกระแทกกันค่ะ


2. รองเท้า Adidas Runfalcon ราคาประมาณ 2,000 บาท

ต่อกันด้วยรองเท้าผ้าใบ Adidas Runfalcon รุ่นนี้สีสันสดใสมากๆ เป็นรองเท้าใส่วิ่งทรงเรกูลาร์ น้ำหนักเบา ใส่สบายแถมมีส่วนรับแรงกระแทกที่มีความนุ่ม ใส่นานๆ ไม่ต้องกลัวอับชื้นหรือมีกลิ่นเท้า เพราะมีอัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่ายและหนังสังเคราะห์ช่วยระบายอากาศได้ดีค่ะ


3. รองเท้า Adidas Superstar รุ่น C77124 ราคา 3,200 บาท

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องมีกับ Adidas Superstar รุ่น C77124 ตัวนี้เป็นรุ่นที่มีแถบ 3-Stripes ทำจากหนัง Full Grain ทำความสะอาดง่าย ส่วนด้านในบุด้วยผ้าใบสังเคราะห์เสริมความนุ่ม ใส่แล้วไม่ต้องกลัวรองเท้ากัด ใส่นานๆ ได้ค่ะ เพราะพื้นรองเท้านุ่มนิ่ม รองรับน้ำหนักได้ดี


4. รองเท้า Adidas EDGE LUX ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

มากันที่อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับจองกับ Adidas EDGE LUX 3W รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใช้งานได้ทั่วไป ใช้วิ่งก็ได้ ใส่ไปเที่ยว ใส่เดินเล่นก็ได้ แถมออกแบบมาเพื่อนรองรับเท้าผู้หญิงโดยเฉพาะ รองรับแรงกระแทกได้ดีจากแทคโนโลยี Midsole ที่สำคัญระบายอากาศได้ดีด้วยค่ะ


5. รองเท้า Adidas ULTIMAFUSION ราคา 1,400 บาท

สำหรับ Adidas ULTIMAFUSION เป้นรองเท้าผ้าใบแบบผ้าตาข่ายเหมือนถุงเท้าเป็นทรง Sock-Like โอบกระชับเท้าได้ดี ออกแบบให้พื้นนุ่มเป็นพิเศษ ใส่แล้วไม่เจ็บเท้า น้ำหนักเบา ใส่สบายค่ะ


6. รองเท้า Adidas Falcon Torsion X ราคา 3,800 บาท

ต่อด้วยรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส Adidas Falcon ความพิเศาของรุ่นนี้นอกจากสีสันสดใสนั่นก็คือ สะท้อนแสงได้ค่ะ ด้านในนุ่มใส่สบาย สามารถใช้งานได้ทั่วไปค่ะ


7. รองเท้า Adidas Superstar Foundation ราคา 3,200 บาท

Adidas Superstar Foundation เป้นอีกรุ่นที่น่าจับจองเป็นเจ้าของค่ะ เพราะค่อนข้างเป็นที่นิยมในทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใส่ได้กับทุกชุด ทุกลุค เหมาะสำหรับสาวๆ อย่างเราที่ขี้เกียจเปลี่ยนรองเท้าบ่อย ทำจากหนังฟูลเกรนแท้ หัวรองเท้าเป็นรูปเปลือกหอยเชลล์ ใส่สบายและระบายอากาศได้ดีค่ะ

ครบแล้วค่ะกับรองเท้าอาดิดาสผู้หญิงใส่สบายที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังคิดจะซื้อรองเท้าใหม่อยู่เลือกซื้อตามรุ่นที่เราแนะนำได้นะคะ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกลุค ทุกสไตล์ ใส่สบายพร้อมลุยในทุกๆๆวันค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่