8 ไอเทมเวชสำอางรักษาสิว 2024 ลดสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ดีบอกต่อ

อ่าน 21,178

เป็นสิวใช้อะไรดี? เพราะปัญหาเรื่องสิวนี่เป็นปัญหาหนักใจสำหรับสาวอย่างเรามาก วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยรักษาสิวด้วยตัวเองมาฝากค่ะกับ 8 ไอเทมเวชสำอางรักษาสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ดีบอกต่อ เพราะเวลาเราเป็นสิว เราก็ต้องใส่ใจในทุกผลิตภัณฑ์ที่เราใช้กับหน้ามากเป็นพิเศษ เพื่อที่จะทำให้สิวหายเร็วที่สุด และไม่ทำให้สิวบุกหน้าหนักกว่าเดิม

ซึ่งผลิตภัณฑ์เวชสำอางก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยได้ดีค่ะ หลายคนอาจสงสัยว่าเวชสำอางคืออะไร ช่วยลดสิวจริงหรือเปล่า ซึ่งเวชสำอางก็เป็นเครื่องสำอางชนิดหนึ่งค่ะ แต่จะมีที่แตกต่างกันก็คือในตัวเวชสำอางจะมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว รอยดำ รอยแดง ริ้วรอย ฝ้า กระเข้าไปด้วย และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษค่ะ แต่ยังไม่จัดว่าเวชสำอางเป็นยานะคะ คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังเป็นสิวหรือมีผิวแพ้ง่ายสามารถเลือกใช้ได้ค่ะ แต่ถ้ายังไม่รู้จะใช้เวชสำอางตัวไหนดี ตามเราไปดูกันเลยค่ะว่ามีไอเทมไหนน่าใช้บ้าง


1. Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

เริ่มต้นกันด้วยโฟมล้างหน้าเวชสำอางจาก Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสบู่และสี ช่วยลดโอกาสผิวแห้งระคายเคือง มีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง เป็นเนื้อเจลล้างหน้าสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นหลังจากการใช้ ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองเรียบร้อย ถ้าใช้อย่างเป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงและลดการเกิดสิวได้ค่ะ

ขนาด 150 กรัม ราคา 325 บาท


2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าเวชสำอางอีกตัวอย่าง Cetaphil Gentle Skin Cleanser ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่คุณสาวๆ เลือกใช้ ช่วยควบคุมค่า pH ให้สมดุลกับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจด สิวยุบเร็วขึ้น ที่สำคัญใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายค่ะ

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 415 บาท


3. Smooth E Cream

ต่อกันด้วย Smooth E Cream เป็นครีมเข้มข้นจากวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยรักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว และจุดด่างดำต่างๆ รวมไปถึงช่วยลดอาการอักเสบของสิว ส่วนประกอบมาจากสารสกัดธรรมชาติ ที่สำคัญผ่านการทดสอบความปลอบภัยจากสถาบันโรคผิวหนังไม่เป็นอันตรายต่อผิว ปละไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ

ขนาด 40 กรัม ราคา 325 บาท


4. Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control SPF50+ PA++++

ออกแดดเมื่อไหร่ครีมกันแดดก็สำคัญค่ะ Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดเวชสำอางที่มีเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า และไม่ทิ้งคราบ นอกจากกันแดดแล้วยังช่วยลดฝ้าจากแดด และช่วยลดสิวด้วยนะคะ ทาแล้วไม่อุดตันรูขุมขน ควบคุมความมันระว่างวัน และลดสาเหตุของการเกิดสิวด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากสี น้ำหอม และพาราเบนด้วยนะคะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท


5. BK Mask Tea Tree Oil

มากันที่มาสก์หน้าจาก BK Mask Tea Tree Oil กันบ้าง เป็นมาสก์หน้าจากสารสกัดธรรมชาติ อาทิเช่น สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก สารสกัดต้นวิลโลขาวนำเข้าจากฝรั่งเศส สารสกัดจากใบทีทรีจากประเทศออสเตรเลีย และสารสกัดจากใบบัวบกของไทย ช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็ว รวมไปถึงลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

ขนาด 35 กรัม ราคา 359 บาท


6. Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

ต่อด้วย Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick เป็นคอนซีนเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัดบิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ช่วยปกปิดรอยสิวอย่างเป้นธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ รวมไปถึงลดสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวด้วยนะคะ ใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ ไม่อุดตันรูขุมขน

ขนาด 2.5 กรัม ราคา 990 บาท


7. La Roche Posay SEROZINC

สำหรับ La Roche Posay SEROZINC เป็นสเปรย์ซับความมันบนใบหน้า ที่มีส่วนผสมของ Zinc ที่ชาวยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างดี และช่วยให้ความมันวาวบนผิวลดลง ช่วยให้รูขุมขนบนหน้าเล็กลง และยังช่วยให้เมคอัพบนหน้าติดทนนานมากขึ้นค่ะ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้าค่ะ

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 590 บาท


8. Pixi Glow Tonic

มาถึงตัวสุดท้ายกับโทนเนอร์จาก Pixi Glow Tonic เป้นโทนเอร์เวชสอางที่มีส่วนผสมจากกรดผลไม้ Glycolic Acid 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดกรดผลไม้ Glycolic Acid 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน และมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ช่วยให้ความชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากโสมแดงช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ลดการอักเสบของสิว ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 1,160 บาท

ครบแล้วค่ะกับไอเทมเวชสำอางลดสิวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวใช้อยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่