10 เซรั่มลดสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 ลดสิวอุดตัน หน้าใส สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน

อ่าน 27,304

ได้เวลาโบกมือลาสิวร้ายกับ 10 เซรั่มลดสิว ใช้ดีไม่มีจกตา เห็นผลจริง สิวหายหน้ากลับมาเนียนใส เพราะเรื่องสิวมักเป็นปัญหากับผิวหน้าของเราตลอด ไม่ว่าจะดูแลดีแค่ไหน ก็ยังผุดขึ้นมาตลอด แถมยังมีหลายสาเหตุที่ทำให้สิวขึ้นหน้า ทั้งเรื่องความสะอาด เครื่องสำอาง มลภาวะ ความเครียด และอีกเยอะมากมายที่ทำให้สิวบุกหน้าเราได้

ซึ่งการที่สิวขึ้นแต่ละครั้งเรามักต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนานกว่าจะหายหมด หรือไม่ต้องพึ่งมือคุณหมอ วันนี้ GangBeauty เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดสิวมาฝาก เป็น 10 เซรั่มลดสิวใช้ดี เห็นผลจริง และเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยรักษาสิวได้อย่างดี และช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบและหายเร็วขึ้น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีเซรั่มลดสิวจากแบรนด์อะไรบ้าง

1. Plantnery Tea Tree Intense Serum

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มลดสิวที่กำลังฮิตที่สุด Plantnery Tea Tree Intense Serum จากแบรนด์ Plantnery เป็นสูตรพิเศษสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ส่วนผสมหลักจากสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากทีทรี ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ได้รับการรับรอง Organic ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย C.Acnes สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว และช่วยลดสิวอักเสบ ละลายสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันการเกิดสิวขึ้นซ้ำ นอกจากนั้นยังช่วยลดความมันและการผลิตน้ำมันบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงรอยแผลจากสิวให้จางลงปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะ ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวมาก ๆ เลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เป็นเซรั่มลดสิวที่อยากแนะนำให้ลองค่ะ

ปริมาณ : 30 ml ราคา : 169 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ: plantnery.com

Shopee: https://bit.ly/3vWHrDh

2. Gravich Acnelogy Corrective Serum

ต่อกันด้วยเซรั่มลดสิวที่ใช้ดีและกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ Beauty Expert นั่นก็คือ Gravich Acnelogy Corrective Serum เป็นเซรั่มลดสิวจากแบรนด์ Gravich เป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาสิวได้แบบครบวงจร มีส่วนผสมของ 3 Active Ingredients คือ วิตามินบี3, Salicylic Acid, Zinc Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมของเฉพาะของกราวิช ช่วยลดการอักเสบของสิว และสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว และจุดด่างดำให้จางลง ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมพิเศษอย่าง Encapsulated ใน Salicylic Acid จึงทำให้ออกฤทธิ์อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้แสบผิว และมีประสิทธิภาพนานกว่าทั่วไป นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นหลังจากเกิดสิว เพื่อลดการเกิดสิวขึ้นซ้ำ เป็นเซรั่มลดสิวที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

ปริมาณ : 30 ml ราคา : 290 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ: ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Facebook Page: Gravich Thailand

Shopee: https://shope.ee/3ASWUmjD85

3. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

สำหรับ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum เป็นเซรั่มที่เด่นเรื่องช่วยรักษาสิว ใช้แล้วสิวหายเร็ว และช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก AHA ,BHA , สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากชาเขียว อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ก่อนใช้แนะนำเขย่าก่อนนะคะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำและน้ำมันค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 790 บาท

4. BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

ต่อกันด้วยเซรั่มลดสิวจาก BK Acne Serum Brightening Anti Pollution ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมจาก สารกัดจากใบบัวบก,สารสกัดจากทับทิม,ซิ้งค์,สารสกัดจากผลมะละกอและสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่ช่วยในเรื่องของการรักษาสิวได้ดี ลดการอักเสบของสิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนกระจ่างใส และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และมี Niacinamide ช่วยลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว ที่สำคัญที่สุดคือช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ค่ะ

ขนาด 28 มิลลิลิตร ราคา 329 บาท

5. Coreana Lab Ample:N Acne Shot Ampoule

มากันที่เซรั่มลดสิวตัวดังอย่าง Coreana Lab Ample:N Acne Shot Ampoule เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด ที่ช่วยลดปัญหาสิว ทั้งลดการอักเสบ ให้สิวแห้งและยุบเร็วขึ้น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง และช่วยลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวอีกด้วยนะคะ เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองใส ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 450 บาท

6. The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution

ต่อกันที่ The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution เป็นเซรั่มลดสิวที่มีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 10% และ Zinc 1% ช่วยเรื่องลดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยปรับผิวให้นุ่ม เรียบเนียน และให้ความชุ่มชื้นกับผิว และยังมีส่วนผสมจาก Salicylic Acid ช่วยควบคุมความมันพร้อมกับลดการอักเสบของสิว รวมไปถึงช่วยลดสิวอุดตันด้วยนะคะ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 170 บาท

7. innisfree Green Tea Seed Serum

สำหรับ innisfree กับ Green Tea Seed Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวจากสารสกัดชาเขียวเข้มข้น ที่เข้มข้นกว่าทั่วไปถึง 3.5 เท่า มีกรดอะมิโนกว่า 16 ชนิด จาก Beauty Green Tea บนเกาะเชจู ใช้แล้วช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้สุขภาพผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวกระจ่ายใส ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนไป และช่วยกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวนานที่สุดด่วยน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว เหมาะกับทุกสภาพผิว

ขนาด 80 มิลลิลิตร ราคา 670 บาท

8. Fyne BHA Clarifying Serum

Fyne BHA Clarifying Serum เป็นเซรั่มรักษาสิวสำหรับคุณสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจากกรดซาลิไซลิค 2% ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดสิวและช่วยให้กดสิวอุดตันออกง่ายขึ้น และช่วยลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวด้วยค่ะ มีสารสกัดจากว่านจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีหลายชนิดที่ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัลออย และสีเคราะห์ค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท

9. Vichy Normaderm Phytosolution Daily Care

ต่อกันที่เซรั่ม Vichy Normaderm Phytosolution Daily Care ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์เวชสำอางฝรั่งเศษ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติได้แก่- Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิวอุดตัน และช่วยให้สิวอักเสบแห้งไว้ขึ้น

- Phycosaccharide ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

- Vichy Mineral Water เป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟ เข้มข้นถึง 60% ช่วยควบคุมค่าpH ปรับสมดุลผิว ให้สุขภาพผิวแข็งแรง

- Sodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเรียบเนียน

ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบางและแพ้ง่ายก้ใช้ได้ค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,150 บาท

10. Rojukiss Acne Poreless Serum

สำหรับ Rojukiss Acne Poreless Serum เป็นเซรั่มลดสิวที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดลูกจันทร์เกาหลี ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิว ช่วยลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว และมี Acne B-cylic 4% ช่วยขจัดสิว และผลัดเซลล์ และลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงมีสารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยคืนความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิว ให้รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ

ขนาด 18 มิลลิลิตร ราคา 399 บาท

เป็นไงบ้างคะกับทั้ง 10 เซรั่มลดสิวใช้ดี เห็นผลจริง ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆคนไหนที่กำลังหักอกหนักใจกับปัญหาเรื่องสิวอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน คุณภาพดีเยี่ยมค่ะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่