7 ครีมคอลลาเจน 2024 ผิวสวยหน้าขาวใส เด้งฟู หน้าเด็กลงได้อีก

อ่าน 7,431

 

ผิวสวย ขาวใส ผู้หญิงคนไหนก็อยากมี วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยที่จะทำคุณสาวๆ มีผิวสวย สุขภาพดีมาฝากค่ะกับ 7 ครีมคอลลาเจน ผิวสวยหน้าขาวใส เด้งฟู หน้าเด็กลงได้อีก ไม่ต้องห่วงเรื่องริ้วรอยก่อนวัยกันเลยทีเดียว

สำหรับครีมคอลลาเจน คุณสาวๆ หลายคนได้ยินอาจจะนึกถึงคอลลาเจนที่เอาไว้กิน แต่ความจริงแล้วไม่ได้มีแค่อาหารเสริมคอลลาเจนอย่างเดียวนะคะ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามก็มีเหมือนกันค่ะ เพราะแม้ว่าร่ายกายของเราจะมีคอลลาเจนอยู่แล้ว แต่เวลาที่เราอายุมากขึ้นเจ้าคอลลาเจนก็ลดลงไปด้วย ทำให้ผิวของเราไม่สดใส ริ้วรอยต่างๆ ก็เริ่มเห็นได้ชัดขึ้น ฉะนั้นเราต้องเสริมคอลลาเจนให้ร่างกายกันหน่อยค่ะ อย่างวันนี้ที่เรานำมาฝากก็เป็นครีมคอลลาเจนใช้ดีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง......

คอลลาเจนคืออะไร และมีประโยชน์ต่อผิวเรายังไงบ้าง

คอลลาเจน หรือ Collagen เป็นโปรตีนรูปแบบหนึ่งค่ะ ที่มาจากการรวมตัวของกรดอะมิโน พบได้ในกระดูกอ่อน หรือเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายของเรา ซึ่งมันช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา พอผิวเราแข็งแรงขึ้น ริ้วรอย ความเหี่ยวย่นต่างๆก็จะลดน้อยลงค่ะ


1. Mario Badescu Elasto-Collagen Night Cream

เริ่มต้นกันด้วยครีมคอลลาเจนจาก Mario Badescu Elasto-Collagen Night Cream ตัวนี้เป็นไนท์ครีม อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้น และมีส่วนผสมจากวิตามิน A และ E น้ำมันถั่ว พืช และคาเนร์เนชั่น ที่ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่มีผิวแห้ง ใช้แล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ขนาด 29 มิลลิลิตร ราคา 1,100 บาท


2. Charlotte Tilbury Magic Cream Moisturizer

ต่อกันด้วยครีมจาก Charlotte Tilbury Magic Cream Moisturizer เป็นครีมคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของ BioNymph Peptide Complex ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง และช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ดีมากขึ้น ให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้นค่ะ และยังมี Sodium Hyaluronate,Rose Hip Oil, Camellia Oil และวิตามิน A C E ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนวัยค่ะ ที่สำคัญยังมีSPF 15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 4,000 บาท


3. Dr. Dennis Gross Skincare C+ Collagen Deep Cream

มากันที่ครีมคอลลาเจนจาก Dr. Dennis Gross Skincare C+ Collagen Deep Cream ตัวนี้ช่วยลดเลือนรอยด่างดำได้ดี นอกจากมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญแล้วยังมีวิตามินซีเข้มข้น มีsuperoxide dismutase, CoQ10, carnitine และ niacinamide ที่มาพร้อมกับน้ำมันสกัดจากรำข้าว, ดอกคาเมเลีย และเมล็ดทานตะวัน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้เนียนนุ่ม ดุอ่อนกว่าวัยค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 3,500 บาท


4. Za Perfect Solution Restoring Collagen Cream

สำหรับ Za Perfect Solution Restoring Collagen Cream เป็นครีมมีเต็มไปด้วยคอลลาเจน 7 ล้านล้านแคปซูล และมีส่วนผสมจากวิตามินเอ ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่น ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมล็ดของส้มยูสุ สารสกัดจากแอปพริคอต และ วิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ใช้แล้วผิวสุขภาพดีแข็งแรง ไม่แห้งตึงค่ะ

ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 324 บาท


5. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

ต่อกันด้วยคอลลาเจนจาก Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream เป็นครีมที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้น สารสกัดน้ำมันมะกอก และไฮดรา-เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ให้รูขุมขนกระชับ และช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ไม่เหี่ยวยุ่น ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลงไป ให้ผิวดูมีสุขภาพดี ชุ่มชื้น อิ่มน้ำค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 999 บาท


6. Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer

มากันที่ Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่สกัดจากบัวหลวง และใบมะเฟือง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวแข็งแรงและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันอีกด้วยนะคะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,250 บาท


7. It’s Skin Power 10 Formula One Shot CO Cream

ตัวสุดท้ายกับ It’s Skin Power 10 Formula One Shot CO Cream เป็นครีมคอลลาเจนที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเต่งตึงและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว มีส่วนผสมของ Polyglutamic Acid สารสกัดจากบัวหิมะ และสารสกัด Juniper ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ริ้วรอย ความเหี่ยวย่นต่างๆ ลดเลือนลง ให้ผิวของคุณสาวๆดูอ่อนวัยขึ้น

ขนาด 35 มิลลิลิตร ราคา 590 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 ครีมคอลลาเจน หน้าขาวใส เด้งฟู ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองหมดปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้ากลับมาเต่งตึง เนียนนุ่มอีกครั้งจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่