7 แชมพูใส ไม่มีซิลิโคน 2024 แก้ผมมัน ลดปัญหาผมร่วง

อ่าน 24,207

ได้เวลาโบกมือลาผมมัน ขาดร่วงกับ 7 แชมพูใส แก้ผมมัน ลดผมร่วง แชมพูไม่มีซิลิโคน 2023 ครบสูตรสำหรับสาวผมมัน เชื่อว่าคุณผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงผมยาวน่าจะพบเจอปัญหาเดียวกันนั่นก็คือ ผมมันเร็วมาก และผมขาดร่วงจนน่าใจหาย เปลี่ยนแชมพูมากี่สูตรก็แก้ปัญหานี้ไม่ได้สักที วันนี้ GangBeauty เลยมีแชมพูใสแบบไร้ซิลิโคนมาฝากค่ะ

หลายคนอาจสงสัยว่าแชมพูใสคืออะไร แชมพูใสคือแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมจากซิลิโคนค่ะ เพราะในแชมพูสูตรปกติมักจะมีซิลิโคนเป็นหนึ่งในส่วนผสมเพื่อช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน แต่ข้อเสียของมันก็คือทำให้ผมของเรามันเร็วขึ้น และเกิดการอุดตันหนังศีรษะได้ค่ะ ส่วนแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ข้อดีที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือผมมันช้าลง ผมที่เคยขาดร่วงก็ลดน้อยลง และไม่เกิดการอุดตันที่หนังศีรษะ จนทำให้เป็นรังแคหรือเกิดอาการคัน ผมเบาขึ้นด้วยเพราะไม่ถูกซิลิโคนเคลือบไว้ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ

ซึ่งในปัจจุบันแชมพูใส หรือแชมพูไม่มีซิลิโคนค่อนข้างเป็นที่นิยมและมีให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ วันนี้เราเลยขอรวบรวมมาฝาก กับ 7 แชมพูใส แก้ผมมัน ลดผมร่วง ไม่มีซิลิโคน พร้อมแล้วตามไปดูกันได้เลยจ้า.....


1. Herbal Essences Bio : Renew White Strawberry

เริ่มต้นกันด้วยแชมพูใสจากแบรนด์ Herbal Essences เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียได้ภายใน 3 อาทิตย์ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน กลูเตน และสารแต่งสี ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ส่วนที่เรานำมาฝากเป็นสูตร Renew White Strawberry สระแล้วรู้สึกสดชื่น ผมจัดทรงง่าย ไม่พันกัน และสุขภาพหนังศีรษะดีขึ้นค่ะ

ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 249 บาท


2. Sunsilk Natural Anti-Hair fall อัญชัน และมะกรูด

ต่อกันด้วยแชมพูจาก Sunsilk Natural Anti-Hair fall อัญชัน และมะกรูด เป็นแชมพูสำหรับผมร่วงง่ายโดยเฉพาะ เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมจากสารสกัดอัญชัน และมะกรูด ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมไม่ขาดร่วง และผมหนาขึ้น เนื้อแชมพูเป็นสีม่วงใส ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ล้างออกง่าย ไม่ตกค้างตามเส้นผมค่ะ

ขนาด 320 มิลลิลิตร ราคา 132 บาท


3. AloEx Hair Regrowth Original Shampoo

มากันที่แชมพูจาก AloEx Hair Regrowth Original Shampoo เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลเส้นผม มีส่วนผสมจากสารสกัดโปรตีน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง กำจัดสิ่งสกปรกอย่างลำลึก ช่วยลดความมันบนเส้นผม สระแล้วให้ความรู้สึกสบาย ส่วนผสมส่วนใหญ่มาจากสมุนไพรไทยเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ

ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 595 บาท


4. Rejoice Micellar Airy Volume

สำหรับ Rejoice Micellar Airy Volume เป็นแชมพูใสที่เหมาะสำหรับคนที่ผมมันง่าย ผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติอย่างชาขาวกับวอเตอร์ลิลลี่ และมีไมเซล่า วอเตอร์ ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก และช่วยดักจับน้ำมัน สิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผม สบายผมตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ

ขนาด 300 มิลลิลิตร ราคา 159 บาท

ขนาด 480 มิลลิลิตร ราคา 199 บาท


5. Dove Volume Nourishment Shampoo

ต่อกันที่แชมพู Dove Volume Nourishment Shampoo เป็นแชมพูสำหรับผมแห้งเสีย ลีบแบน มีส่วนผสมจากออกซิเจนโมเลกุลเป็นองค์ประกอบ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนศีรษะ ให้ผมดูมีวอลลุ่มถึง 95% ช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย และไม่ลีบแบน

ขนาด 340 มิลลิลิตร ราคา 135 บาท


6. Pantene Micellar Charcoal Shampoo

Pantene Micellar Charcoal Shampoo เป็นแชมพูที่ช่วยแก้ปัญหาผมมันโดยเฉพาะ เพราะมีส่วนผสมจากบินโจตัน ชาร์โคล ช่วยให้ดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีกว่า และทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด และช่วยขจัดความมันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสวย เบาสบาย ไม่หยาบกระด้างค่ะ

ขนาด 300 มล. ราคา 199 บาท

ขนาด 530 มล. ราคา 279 บาท


7. Yves Rocher Anti Pollution Detox Micellar Shampoo

ต่อด้วยแชมพูใสตัวสุดท้ายกับ Yves Rocher Anti Pollution Detox Micellar Shampoo เป็นแชมพูที่ใช้เทคโนโลยี Detox Micellar เข้ามาช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและปกป้องผมจากมลภาวะ และมีส่วนผสมจาก Moringa Seed ช่วยลดความเหนียวของเส้นผม ช่วยให้ผมไม่มัน ไม่พันกันค่ะ

ขนาด 300 มล. ราคา 239 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 แชมพูใส แก้ผมมัน ลดผมร่วง ไม่มีซิลิโคนที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่มีปัญหาผมมัน ผมร่วง หรือผิวแพ้ง่ายลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่