ดูดวงโชคลาภแม่นๆ ช่วงนี้น่าเสี่ยงดวงหรือไม่?

อ่าน 13,849

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 16-22 สิงหาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาหรืออุปสรรคสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงการโยกย้ายออกจากงาน ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายผู้ใหญ่ ช่วงนี้ควรทำบุญมาก ๆ บ่อย ๆ

การเงิน จะมีเหตุต้องเสียเงิน มีภาระต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาภาวะทางด้านการเงิน ระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอกให้เสียทรัพย์ การลงทุนมีความเสี่ยง อาจประสบปัญหาขาดทุน

ความรัก ให้ระวังภาวะทางด้านอารมณ์ที่เกิดจากการงานการเงินจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดความไม่ลงตัวกันภายในครอบครัวหรือทำให้เกิดการขัดแย้งกันได้บ่อยขึ้น คนโสด รักคนมีเจ้าของหรือยังไม่สมหวังเกี่ยวกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารสำเร็จรูปหรืออาหารแปรรูป ไปสักการบูชาพระราหูหรือพระปางป่าเลไลย์

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว ภารกิจหน้าที่การงานอาจจะมีความผิดพลาดเสียหาย เสียงาน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ เกิดอุปสรรค

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุต้องเสียเงินบ่อย ใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน การลงทุนยังไม่เห็นผลดี

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชีวิตคู่จะมีความสุขมากขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด จะได้พบกับคนที่ดี เอาใจเก่งรูปร่างหน้าตาดี มีโอกาสที่จะสมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ปิดทองพระประจำวันเกิด ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี เพื่อนร่วมงานเจ้านายให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลหรือได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเดินทางที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภหรือได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่ต้องลงทุนมาก หรืออาจได้เงินจากการทำงานหรือธุรกิจที่เติบโต มีการต่อยอดหรือมีคนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง มีความรักมีความอบอุ่นกันมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าพูดจารุนแรงหรือตรงเกินไปจะทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ เอาใจเก่ง ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชี ถวายน้ำปานะ ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า ชุดบวชเนกขัมมะ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ได้งานใหม่ที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะอาจจะมีงานหนักมากขึ้นและทำให้พักผ่อนน้อย

การเงิน จะสะพัดขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น มีโอกาสจะทำกำไรจากธุรกิจหรือการลงทุนได้เป็นอย่างดี ถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ดี มีความรักและความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง อาจได้รักคนที่มีอายุห่างกันหรือได้คนที่อายุน้อยกว่า เป็นความรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บูชาสักการพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง พระพรหม บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น น้ำยาล้างส้วม หรือทำบุญด้วยไม้กวาด รองเท้า

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความยุ่งยากลำบากใจ มีอุปสรรค หรือมีคนคิดร้าย ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากคนรอบข้าง

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ได้โชคจากพระหรือสมณะชีพราหมณ์ การทำบุญบ่อย ๆ จะช่วยทำให้ดวงด้านการเงินดีขึ้น หรือหากมีปัญหาด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก จะมีความสมหวังอบอุ่นหรือได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาหรือใช้คำพูดและการกระทำที่รุนแรง ประชดประชัน เพราะอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันครั้งใหญ่ได้ คนโสด จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยัน มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง และไปกราบไหว้สักการบูชาพระวัดจีนเช่น วัดมังกร

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภเกิดขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะสามารถปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และมีโอกาสได้บ้านหรือรถคันใหม่

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย อาจหมดเปลืองเงินทองไปกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวหรือตัวเองอาจจะเจ็บป่วยได้ ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ให้ระวังเพราะมีความเสี่ยงมาก อาจจะขาดทุนได้

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน อาจจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้บ่อยคนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลหิต บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม และหมั่นทำบุญใส่บาตรพระบ่อย ๆ

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือได้รับเกียรติได้รับรางวัลการชมเชย หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงานใหม่ และมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จหรือดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ได้เงินมากขึ้น หรือมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องข่าวหลอกข่าวลวงหรือการเซ็นสัญญา อาจจะทำให้มีเรื่องผิดพลาดวุ่นวายได้ในภายหลัง

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสจะสมหวังกับความรัก ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวังเรื่องการชิงสุกก่อนห่าม เพราะอาจจะทำให้มีปัญหาเดือดร้อนตามมาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง และไปสักการบูชาพระปางป่าเลไลย์ พระราหู

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากบริวารลูกน้องหรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่ดีขึ้นโครงการต่าง ๆ ที่วางแผนไว้ก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะหมดไป

การเงิน ในช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาสิ้นเปลืองหรือหมดเปลืองไปกับหลายเรื่องหลายอย่าง ระวังจะถูกโกง มีปัญหาทางด้านการเงิน เป็นหนี้เป็นสิน ส่วนการลงทุนก็ยังมีความเสี่ยงมาก ให้ระวังดี ๆ

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาได้บ่อยขึ้นเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรืออาจมีคนคิดร้าย เพศตรงข้ามอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีเรื่องหมดเปลืองมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการบูชาพระพรหมหรือพระแก้วมรกต

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายและเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลสนับสนุนหรือผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จก้าวหน้า โดยรวมแล้วการงานจะดีขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากการเหน็ดเหนื่อยลงมือทำ แต่ด้านโชคลาภหรือโชคแบบฟลุ๊ค ๆ นั้นจะยังไม่มี จะเป็นช่วงที่เด่นด้านการงานหรือการลงทุนมากกว่า

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองและคนรัก คนในครอบครัว หรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องเก่า ๆ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาและยังคงมีปัญหาแบบเดิม ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม พระแม่ปางต่าง ๆ

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี รวมถึงงานใหม่หรือโครงการใหม่ ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าสูง ได้ผลประโยชน์รายได้ที่งอกเงยดีงาม และได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคนรอบข้าง

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภหรือได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ปัญหาทางด้านการเงินต่าง ๆ ก็จะดีขึ้น คล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดปัญหาหรือเกิดเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องเก่า ๆ หรือมีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยคนโสดให้ระวังจะมีปัญหาคนรักเก่ากลับมา และจะเข้ามาทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวเหมือนเดิม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด หรือถวายรองเท้า พรมเช็ดเท้า

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบปัญหา มีความยุ่งยากเสียหาย เกิดความผิดพลาด มีอุปสรรคเกิดขึ้นมากมายจนทำให้เบื่อหรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่

การเงิน หากมีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จึงทำให้การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นและการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นหรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์และการคิดผิดทำผิด ตัดสินใจไว คนโสด ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะไปรักไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ไปสักการบูชาพระไพรีพินาศ เจ้าพ่อกวนอู สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นต้น

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีโชคได้ลาภ ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะสามารถบริหารจัดการสิ่งที่ติดขัดอยู่ให้ดีขึ้น จะมีโชคได้ลาภหรือได้เงินก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรงอกงาม มีโอกาสเติบโตหรือมีความมั่นคงมากขึ้น

ความรัก มีความอบอุ่น มีความสมหวังและราบรื่นมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะลดน้อยลง และมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้พบกับคนที่ดีที่ถูกใจ และมีโอกาสจะสมหวังถึงขั้นแต่งงานหรือตกลงปลงใจกันได้ในเวลาไม่นาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง และทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

บทความแนะนำ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่