6 จุดกางเต็นท์เขาค้อ 2024 เพชรบูรณ์ ชมวิวทะเลหมอกสวยๆ

อ่าน 21,826

นอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี นี่คือสโลแกนของแดนหมอกเมืองเขาค้อ แหล่งผลิตโอโซนอันดับต้นๆของประเทศไทย สำหรับใครที่หน้าหนาวนี้ยังไม่ได้ไปสัมผัสอากาศหนาวที่ไหนเลย เราขอแนะนำ สถานที่เที่ยวเขาค้อ จุดกางเต็นท์เขาค้อ เมืองที่อากาศดีเย็นสบายทั้งปี ถึงจะฤดูอะไรก็ไม่มีผิดหวัง กับบรรยากาศเย็นๆ ของสายหมอก และวันนี้ GangBeauty มีจุดกางเต็นท์เขาค้อ เพชรบูรณ์ที่พักชิวเหมาะกับคนชอบยกก๊วนไปกางเต็นท์มาฝาก รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ต้องอยากไปซ้ำอีกแน่นอน

เบื่อๆ เหงาๆ ไปเขาค้อกันดีกว่า...ในช่วงฤดูของการท่องเที่ยวที่พักบนเขาค้อหลายแห่งอาจถูกจับจองกันเต็มหมดแล้ว แต่อย่าลืมว่าที่เขาค้อยังมีจุดกางเต็นท์อีกหลายแห่งที่รอให้บริการอยู่ ซึ่งแต่ละที่ต้องบอกเลยว่าวิวทิวทัศน์สวยงาม ถูกใจนักท่องเที่ยวขาลุยแน่นอน


1. คนรักทะเลหมอก เขาค้อ

จุดกางเต็นท์เขาค้อ สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติโดยแท้ จุดกางเต็นท์ที่คนรักทะเลหมอกนี่เหมาะมากๆ เพราะบรรยากาศโดยรอบห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ รวมไปถึงสวนดอกไม้เมืองหนาวที่จะทำให้คุณหลงใหล ถึงจะเป็นที่พักเล็กๆ หลักร้อย แต่วิวของที่นี่หลักล้านแน่นอน

โทรศัพท์ : 081-9416255 , 081-0997773 , 089-7888917

Facebook : คนรักทะเลหมอกเขาค้อ กางเต้นท์เขาค้อ ที่พักวิวทะเลหมอก


2. ภูพัศดีรีสอร์ท เขาค้อ

รีสอร์ทที่มีจุดกางเต็นท์ไว้คอยบริการ ไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ ทั้งห้องน้ำและร้านอาหาร มีไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง รายล้อมไปด้วยสายหมอกและธรรมชาติ

โทรศัพท์ : 095-5858883

Facebook : ภูพัศดีรีสอร์ท เขาค้อ


3. ภูอร่าม เขาค้อ รีสอร์ท

ที่พักและจุดกางเต็นท์เขาค้อที่คุณต้องไม่พลาด เพราะตั้งอยู่บนเนินภูที่สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างสุดสายตา พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับสายหมอกและบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง หากอยากใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่นี่เหมาะมากกับการยกก๊วนไปนอนค้างสักคืน

โทรศัพท์ : 089-8597675

Facebook : ภูอร่าม เขาค้อ รีสอร์ท


4. ไร่รุ่งเขาค้อรีสอร์ท

จุดกางเต็นท์เขาค้อ สำหรับใครที่อยากไปกางเต็นท์นอนในไร่สตรอว์เบอรรี่สักครั้งในชีวิตไม่ควรพลาด ไร่รุ่งเข้าค้อรีสอร์ทเป็นที่พักที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ผสมผสานกับไร่ผลไม้เมืองเหนือ แถมวิวสวย บรรยากาศเป็นกันเอง คิดจะดื่มด่ำกับธรรมชาติจริงๆ ต้องที่นี่เลย

โทรศัพท์ : 081-9839798

Facebook : ไร่รุ่งเขาค้อรีสอร์ท


5. บ้านนัยน์หมอก เขาค้อ

จุดกางเต็นท์เขาค้อ วิวสวยไม่แพ้ที่ไหนๆ เพราะรายล้อมไปด้วยภูเขาที่เปิดกว้าง สายหมอกพัดผ่านได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบความสงบและเป็นส่วนตัว หรือสนใจจะพักแบบบ้านเป็นหลัง ที่นี่ก็มีไว้คอยบริการเช่นกัน

โทรศัพท์ : 089-7046170

Facebook : บ้านนัยน์หมอก เขาค้อ


6. เขาค้อบูติกแคมป์

จุดกางเต็นท์เขาค้อ หากอยากจะพักผ่อนแบบนอนสบายไม่ต้องหอบหิ้วเต็นท์มาให้หนัก ที่นี่มีบริการแบบแคมป์ที่จำลองบรรยากาศเต็นท์ไว้ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ เหมาะมากสำหรับการพาคนรักมาสวีทนอนดูดาว อาบสายหมอก มีที่พักหลาหลายรูปแบบให้ได้เลือก

โทรศัพท์ : 097-0647716

Facebook : Khao kho boutique camps

งานนี้ขาเที่ยว ขาลุย ที่หลงใหลในธรรมชาติ ต้องถูกใจจุดกางเต็นท์ ที่เรานำมาฝากกันแน่นอน ยิ่งช่วงท้ายปีแบบนี้มีลมหนาวแล้ว คงไม่มีอะไรที่เหมาะกว่าการชวนชาวแก๊งค์ไปนอนเต็นท์แล้วค่าาาา


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่