7 ที่พักวิวทุ่งนากลางไร่สวน บรรยากาศดี เที่ยวได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ

อ่าน 3,765

ใครเบื่อเที่ยวป่า ลงทะเลกันแล้วบ้าง? แต่ยังหลงรักความเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่ควรพลาดเพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมเอาแต่ที่เด็ดๆ แบบสดชื่นถึงปอดมาให้คุณแล้ว กับที่พักวิวทุ่งนากลางไร่สวน ที่มองไปทางไหนก็เขียวขจีไปหมด.. รีบหาวันลาแล้วพาคนรักไปฟอกปอดกันเถอะ


1. ตูบนา โฮมสเตย์

ที่พักวิวทุ่งนา สถานที่พักผ่อนในจังหวัดน่านที่เงียบสงบ เพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ และเรียนรู้วัฒนธรรมชาวเมืองเหนือ ตูบนาโฮมสเตย์คืออีกจุดหมายหนึ่งที่อยากให้ท่านได้มีโอกาสมาเยือน ที่พักเป็นส่วนตัว มีลานกางเต้นท์ ลานกิจกรรม และดาดฟ้าสำหรับชมดาวและวิวท้องทุ่งนา

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 094-1431969

Facebook : ตูบนาโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน


2. อยู่ดี กินดี ฟาร์มสเตย์

ที่พักวิวทุ่งนา ที่พักแบบฟาร์ม ท่ามกลางท้องนาในหุบเขา อ.แม่ริม สำหรับผู้รักศิลปะและธรรมชาติ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 091-4798687

Facebook : อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ : Youdin Kindee farmstay


3. Phu Pai Art Resort

ที่พักวิวทุ่งนา ตั้งอยู่ที่ขอบข้าวกว้างใหญ่ในเขตชนบทของปาย บังกะโลแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติและมีสัมผัสที่สวยงามเช่นระเบียงส่วนตัวและหลังคาแบบดั้งเดิม วิลล่าขนาดกว้างขวางมีขนาดตั้งแต่ 68 ถึง 72 ตร. มและทุกห้องมีอ่างอาบน้ำที่ผ่อนคลายผ้าขนหนูทำความสะอาดทุกวันรองเท้าแตะและอุปกรณ์อาบน้ำ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-065111 , 090-4753655

Facebook : Phu Pai Art Resort


4. Buawattana Resort

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 085-7000575

Facebook : Buawattana Resort ( บัววัฒนา )


5. ไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์

ที่พักวิวทุ่งนา พื้นที่การเกษตรที่สวยงามและบริสุทธิ์ มองเห็นทิวทัศน์ของเทือกเขาทอดยาวหลายไมล์ตลอดแนว มื่อดวงอาทิตย์ขึ้นเหนือเนินเขาทุ่งจะท่วมด้วยแสง ตอนค่ำพระอาทิตย์ตกดินกลับเข้าที่  จากนั้นในเวลากลางคืนคุณจะเห็นฝูงชนของดาวและกลุ่มดาวในท้องฟ้า

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 099-3255757

Facebook : ไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์ Rai Ruen Rom Organic Farm


6. Bangkok Tree House

ที่พักวิวทุ่งนา เราไม่มีเครื่องปรับอากาศในพื้นที่สาธารณะส่วนใหญ่ของเราแทนที่จะพึ่งพาสายน้ำจากธรรมชาติ รังของเรามีเครื่องปรับอากาศขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถนอนหลับสบายๆ ในขณะที่มีผลกระทบน้อยที่สุดต่อสิ่งแวดล้อม ห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่สวยงามในรังส่วนใหญ่ของเราซึ่งมีเพียงนกและสัตว์อื่นๆ เท่านั้นที่สามารถมองเห็นคุณได้

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 082-9951150

Facebook : Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)


7. Lhongkhao Samoeng

ที่พักวิวทุ่งนา "หลองข้าวสะเมิง" ที่พักซึ่งถูกดัดแปลงมาจากยุ้งข้าวของชาวเหนือ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนา ขุนเขา และสายหมอก สัมผัสกับวิถีแห่งธรรมชาติ อีกหนึ่งมุมพักผ่อนที่ทำให้คุณได้รู้จักกับชีวิตแบบเรียบง่าย

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 089-5048108

Facebook : หลองข้าวสะเมิง Lhongkhao Samoeng


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่