6 ที่พักขนอม 2024 ที่พักติดทะเล ที่พักสวย รับลมชิลๆ ในบรรยากาศส่วนตัว

อ่าน 11,357

แนะนำ ที่พักขนอมติดทะเล 2023 ที่พักขนอมติดทะเล ราคาถูกและดี บรรยากาศสุดชิล

อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช  สำหรับคนรักทะเลต้องหาโอกาสมาเที่ยวกันให้ได้ เพราะที่นี่มีธรรมชาตืที่สวยงามมากมาย และยังมีเรื่องราวของปลาโลมาสีชมพูและปรากฏการณ์สุดอัศจรรย์ต่างๆ วันนี้ GangBeauty เราเลยอยากมาแนะนำที่พักขนอมติดทะเล 2566 เอาไว้ให้คุณหากมีโอกาสได้ไป รับรองว่าที่พักที่นำมาฝากกันบรรยากาศดีๆทั้งนั้น จะมัวช้าอยู่ทำไม ตามไปดูกันเลย

1. อลงกตรีสอร์ท

ที่พักขนอมติดทะเล อลงกตรีสอร์ท ให้บริการห้องพักหลากหลาย ทั้งแบบ Deluxe Room และ Superior Room ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำ และกิจกรรมชายหาด และนอกจากนี้คุณจะได้ชมความงามของท้องทะเลที่ทอดยาวกว่า 9 กิโลเมตรอีกด้วย

ที่อยู่ : 28/1 หมู่ 2 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

เบอร์โทร : 084-900-3702

เฟซบุ๊ก : Alongkot-Resort

เว็บไซต์ : http://www.alongkotresort.com/


2. Le Pes Villas Resort Khanom

ที่พักขนอม Le Pes Villas Resort Khanom ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น Superior Double Room with Garden View, Triple Room Deluxe Garden View, Family Room หรือ Pool View Sky Suite เป็นต้น และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบ สบาย

ที่อยู่ : 24/45, ตำบล ท้องเนียน อำเภอ ขนอม นครศรีธรรมราช 80210

เบอร์โทร : 062-926-2656, 095-419-7426

เฟซบุ๊ก : lepesvillas

เว็บไซต์ : https://www.lepesvillas.com/


3. บ้านชายเล รีสอร์ท

ที่พักขนอมติดทะเล แบบบ้านเป็นหลัง บ้านชายเล รีสอร์ท ให้บริการที่พักลักษณะบังกะโลไม้สักทั้งหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง เรื่องของอาหารการกินก็สะดวก จะสั่งจากที่พัก หรือต้องการเตาปิ้งย่างซีฟู้ดก็ได้ทั้งนั้น

ที่อยู่ : 16/2 หมู่ 6 หาดหน้าด่าน 16/2 Moo.6, Nadan Beach, Nakhon Sri Thammarat ขนอม Khanom นครศรีธรรมราช 80210

เบอร์โทร : 081-970-2465

เฟซบุ๊ก : BaanchaylayResort


4. ตาลคู่ บีช รีสอร์ท ขนอม

ที่พักขนอมติดทะเล แบบบ้านเป็นหลัง ตาลคู่ บีช รีสอร์ท ขนอม ให้บริการที่พักลักษณะบังกะโล ได้แก่ Superior Bungalow, Garden View Bungalow Twin Beds และ Beach Front Bungalow เป็นต้น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความสบายและความชิล เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยๆ ที่ขนอมได้อย่างเต็มที่

 

ที่อยู่ : 23/9 หมู่ ตำบลขนอม อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช 80210

เบอร์โทร : 089-871-4442

เฟซบุ๊ก : ตาลคู่ บีช รีสอร์ท ขนอม


5. Rachakiri Resort and Spa

ที่พักขนอมติดทะเลสวย ที่จะสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับคุณ ท่ามกลางบรรยากาศการพักผ่อนแบบธรรมชาติ และเงียบสงบของท้องทะเลสีฟ้าใส พร้อมด้วยการบริการที่แสนประทับใจ พร้อมห้องพักแบบซีวิวทุกห้อง ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์และสไตล์ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท บรองเลยว่าคุณจะมีช่วงเวลาวันหยุดที่แสนพิเศษไม่เหมือนใคร

ที่อยู่ : 99 หาดในเพลา-ท้องหยี อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

เบอร์โทร : 084-240-0999

เฟซบุ๊ก : Rachakiri Resort and Spa


6. ชลนภา รีสอร์ท

ที่พักขนอม ชลนภา รีสอร์ท ให้บริการที่พักในลักษณะบังกะโล และมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน รวมถึงได้เพลิดเพลิดกับอาหารทะเลสดๆ จากทางร้าน ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาด ให้คุณได้ทานอาหารอร่อยๆ ไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของทะเลอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ อย่างน้ำตกและวัดต่างๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 34/3, อำเภอ ขนอม นครศรีธรรมราช 80210

เบอร์โทร : 083-393-0111

เฟซบุ๊ก : ชลนภา รีสอร์ท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 ที่พักขนอม แบบติดทะเลที่เรานำมาฝาก ใครมีแพลนอยากหนีร้อนไปรับลมทะเลชิลๆ จองที่พักกันได้เลยจ้า..


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่