7 ที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่ เล่นสงกรานต์ฉ่ำใจ เที่ยวสบายไม่ต้องต่อรถ

อ่าน 3,892

มาแล้วจ้า.. ใครกำลังมองหาที่พักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในตัวเมืองเชียงใหม่ โซนรอบคูเมืองอยู่บ้าง? วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมเอาที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่มาให้คุณได้เลือกกันแล้ว ซึ่งเหมาะกับช่วงสงกรานต์นี้อย่างมาก เพราะคุณสามารถเดินออกไปเล่นน้ำได้สบาย เดินกลับมาที่พักก็ง่ายแสนสะดวก ไม่ต้องต่อรถให้ยากเลยจ้า


1. Hotel M Chiangmai

ที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่ โรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากถนนคนเดินที่มีทุกวันอาทิตย์เพียงแค่ 1 นาที , ห่างจากไนท์บาร์ซ่าเพียง 5 นาทีเท่านั้นจ้า เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นล้านนา มีห้องพักมากกว่า 70 ห้อง และมีบริการรับจากสนามบินฟรีอีกด้วย

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-211069-70

Facebook : Hotel M Chiangmai

Website : www.hotelmchiangmai.com


2. Imm Tapae Hotel

ที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับประตูท่าแพและตลาดนัดคนเดินที่โด่งดัง มีห้องพักมากกว่า 100 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โดยรอบของโรงแรมรายล้อมไปด้วยย่านช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่แสนจะคึกคักด้วยจ้า

พิกัด : คลิกดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-283999

Facebook : Imm Hotel Thaphae

Website : www.immhotel.com


3. The Arak Bed, Bar & Hostel

ที่พักย้านเมืองเก่า (คูเมืองรอบใน) เดินทางไปเล่นสงกรานต์ได้สะดวกสบายสุดๆ จ้า นอกจากนั้นยังใกล้กับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อีกด้วย ลักษณะห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งห้องรวม ห้องเดี่ยว จะเลือกเป็นห้องวิวสวยๆ อย่างวิวคูเมือง หรือวิวภูเขาก็ได้จ้า

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-326045

Facebook : The Arak Bed, Bar & Hostel

Website : www.thearakhostel.com


4. Bed and Terrace Guesthouse

เกสท์เฮาส์สไตล์บูติคสีขาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ระหว่างย่านเมืองเก่าและไนท์บาร์ซ่า นอกจากนั้นยังใกล้กับแลนด์มาร์กดังๆ อีกด้วย เช่น ถนนคนเดิน ตลาดประตูท่าแพ วัดเก่าแก่ที่สุด ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งให้เน้นความสะดวกสบาย มีหน้าต่างบานใหญ่และระเบียงส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-449708

Facebook : Bed and Terrace Guesthouse Chiang Mai

Website : www.bedandterrace.com


5. Le Light House & Hostel

โฮเทลตั้งอยู่ใจกลางเขตเมืองเก่าของเชียงใหม่ สามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายและสะดวก ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ถูกออกแบบในสไตล์ห้องเล็กๆ เป็นเตียงแยกเดี่ยว แต่คุณจะได้ชิลกับบรรยากาศโดยรอบที่พักจ้า

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 063-7767474

Facebook : Le Light House & Hostel


6. HYGGE Hostel Chiang Mai - Hookah

ที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่นี้ห่างจากกาดช้างเผือกเพียง 200 เมตร ห่างจากวัดเชียงมั่น 600 เมตร และห่างจากสนามบินเชียงใหม่แค่ 4 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นที่พักที่คุณสามารถเดินทางไปไหนมาไหนในตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เป็นที่พักเล็กๆ แต่น่ารัก ให้บรรยากาศความเป็นกันเองสุดๆ จ้า

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 085-9978946

Facebook : HYGGE Hostel Chiang Mai - Hookah : ฮูก้าโฮสเทล เชียงใหม่


7. Haus Hostel Chiang Mai

เป็นอีกหนึ่งที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่ที่เน้นความเรียบง่าย แต่สะดวกสบาย ให้ความรู้สึกชิคๆ ชิลๆ เหมาะสำหรับคนที่เบื่อความเรียบหรู แต่ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีด อาหารเช้า Wifi ห่างจากประตูเชียงใหม่เพียง 5 นาทีเท่านั้นจ้า

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 061-4810040

Facebook : Haus Hostel Chiang Mai


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่