8 ที่พักกรุงเทพ 2024 ที่พักในกรุงเทพสวยๆ สุดฮิปถ่ายรูปสวยปัง

อ่าน 6,697

รวม 8 ที่พักกรุงเทพ 2023 ที่พักดีไซน์สวยเก๋ เหมาะแก่การถ่ายรูป ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก

อยู่บ้านเบื่อๆ เหงาๆ ลองเปลี่ยนที่นอนไปเจอผู้คนคนสภาพแวดล้อมใหม่ๆ บ้างดีไหมคะ? โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ ที่ติดปัญหาเรื่องงาน ไม่ค่อยมีเวลาไปพักต่างจังหวัด ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนแบบสบายๆ ที่อื่นกันบ้าง วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ 8 ที่พักกรุงเทพ 2566 รวมที่พักสุดฮิปถ่ายรูปสวยปัง เท่ ดีไซน์เก๋ มาให้ทุกคนแล้ว สำหรับชาวจังหวัดอื่นที่จะเข้ามาทำธุระในกรุงเทพฯ ก็มาพักได้เหมือนกันนะ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง


1. คีน โฮเต็ล แบ็งค็อก (Kene Hotel Bangkok)

เริ่มกันที่ คีน โฮเต็ล แบ็งค็อก (Kene Hotel Bangkok) ที่พักกรุงเทพฯ ระดับ 4 ดาว ย่านเจริญนคร ที่ออกแบบตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอลสีขาวแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยเก๋สุดๆ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินไปช้อปปิ้งเอเชียทีคที่อยู่ใกล้ๆ ได้ ภายในห้องพักก็ทันสมัย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บาร์ริมสระ ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ แถมเรายังพาสัตว์เลี้ยงเข้าที่พักได้ด้วยนะ

ที่อยู่ : 1 ซอยเจริญนคร 35 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,391 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จองโปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 437 2168

เว็บไซต์ : https://www.kenehotelbangkok.com/

เฟซบุ๊ก : Kene Hotel Bangkok


2. เดอะ มัสแตง บลู (The Mustang Blu)

ที่พักกรุงเทพ เดอะ มัสแตง บลู (The Mustang Blu) โรงแรมสวยสไตล์วินเทจสุดชิค โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลอายุกว่า 100 ปี ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่ประเทศ ภายในโรงแรมเองก็ตกแต่งสวยคุมโทนความวินเทจไปจนถึงในห้องพัก มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีห้องอาหาร คาเฟ่ สำหรับบริการลูกค้าด้วยนะ ที่สำคัญอร่อยมาก แค่มาชมสถาปัตยกรรมเก่าแก่อันงดงามก็ถือว่าคุ้มมากแล้ว

ที่อยู่ : 721 ถนนไมตรีจิตต์ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,523 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 293 6191

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Mustang Blu


3. ไอ ออน โฮเต็ล (IR-ON Hotel)

ที่พักกรุงเทพ ไอ ออน โฮเต็ล (IR-ON Hotel) เป็นโรงแรมเล็กๆ สไตล์โมเดิร์น ปรับปรุงจากเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ให้กลายเป็นอาคารสุดเท่สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ มีลูกกรงเหล็กดัดด้านนอกอาคาร โซน Lobby ทำเพดานยกสูง ตกแต่งด้วยประติมากรรมเศษเหล็กเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายในห้องพักเองก็ตกแต่งคุมโทนขาว – ดำ เรียบง่าย สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ข้างโรงแรมยังมีคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังมากมายด้วย มาถ่ายรูปก็สวยจะพักผ่อนก็ดีงามค่ะ

ที่อยู่ : 10/10 สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,167 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 074 0806

เว็บไซต์ : https://www.ir-onhotel.com/

เฟซบุ๊ก : IR-ON hotel


4. อำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล (Amdaeng Bangkok Riverside Hotel)

ที่พักกรุงเทพ อำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล (Amdaeng Bangkok Riverside Hotel) ที่พักกรุงเทพฯ สไตล์บูติกสีแดงโดดเด่นย่านคลองสานฝั่งธน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนในห้องพักสุดหรู ทันสมัย แต่ยังกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ทางโรงแรมมีบริการห้องพัก 3 ระเภท คือ Deluxe, Riverside Grand Deluxe และ Riversuite มีห้องอาหารไทยฟิวชั่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งสีแดงบริการด้วย มาพักที่นี่ถ่ายรูปได้ทั้งวันเลย หากตื่นเช้าสักหน่อยเราจะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นด้วยนะ

ที่อยู่ : เลขที่ 12/1 ซอยเชียงใหม่ ถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,150 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 162 0138

เว็บไซต์ : http://www.amdaeng.com/

เฟซบุ๊ก : AMDAENG Bangkok riverside hotel


5. โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล (YOLO Bangkok Boutique Hotel)

ที่พักกรุงเทพ โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล (YOLO Bangkok Boutique Hotel) อีกโรงแรมสไตล์บูติคย่านสุขุมวิท ที่ทุกคนจะได้พักผ่อนแบบส่วนตัว เป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบ ที่สำคัญแต่ละห้องจะมีอ่างอาบน้ำให้แช่กันแบบฟินๆ ทุกห้องด้วยนะ มีคาเฟ่เล็กๆ ที่มีไอศกรีมโฮมเมดอร่อยๆ ด้วย มาพักผ่อนสักคืน เปลี่ยนบรรยากาศสุดจำเจได้ดีทีเดียวค่ะ

ที่อยู่ : 75/1 สุขุมวิท ซ.15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,182 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 082 3148

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : YOLO Bangkok Boutique Hotel


6. มีสไตล์ มิวเซียม โฮเต็ล (Mestyle Museum Hotel)

มีสไตล์ มิวเซียม โฮเต็ล (Mestyle Museum Hotel) ที่พักกรุงเทพฯ ย่านห้วยขวางสุดชิค ที่ผู้เข้าพักจะต้องสนุกไปกับดีไซน์สุดล้ำสมัยด้วยคอนเซ็ปต์ The Collector’s Hotel ที่ภายในเต็มไปด้วยของสะสมเก๋ๆ มากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนมาเดินพิพิธภัณฑ์แสดงผลงานศิลปะเลยค่ะ ในส่วนของห้องพักเองก็มีให้เลือกหลายประเภท ตกแต่งหลากสไตล์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีฟิตเนส ห้องอาหารดีไซน์เก๋ สระว่ายน้ำสีแดง และชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปนั่งชิลชมวิวกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาอีกด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 99 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 923 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 690 8899

เว็บไซต์ : https://mestylemuseum.com/

เฟซบุ๊ก : Mestyle Museum Hotel


7. โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok)

โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok) โรงแรมบูติคสวยๆ ย่านเจริญกรุง ตกแต่งโทนสีขาวเรียบหรู พื้นที่กว้างขวาง โล่งโปร่ง ให้ความรู้สึกน่าพักผ่อน สำหรับห้องพักเองก็มีให้เลือกหลายประเภท แต่ไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้ Executive Jacuzzi สุดโรแมนติก ที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมมีชมวิวทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ ได้ด้วยนะ ถ้ามาทานดินเนอร์กับแฟนต้องเป็นอะไรที่โรแมนติกมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 2074/99 ซอยเจริญกรุง 72/2 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,222 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 688 2596

เว็บไซต์ : https://www.hotelonce.com/

เฟซบุ๊ก : Hotel Once Bangko


8. ฌานวิลล่า สุขุมวิท (SHAN Villas Sukhumvit)

ปิดท้ายที่พักกรุงเทพฯ วันนี้ด้วย ฌานวิลล่า สุขุมวิท (SHAN Villas Sukhumvit) ที่พักสวยกลางกรุง บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ตัววิลล่าตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่อยู่บนชั้นดาดฟ้ามีร้านอาหารที่แขกจะได้นั่งในโดมใส ยิ่งมาตอนเย็นพระอาทิตย์ตกดินบอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ ในส่วนของห้องพักเองก็มีหลายประเภทให้เลือก หากมากับเป็นครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนแนะนำ Private Plunge Pool Villa ที่พักได้มากถึง 10 คน มีอ่าง Plunge Pool สระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่น โซนห้องครัว สะดวกสบายสุดๆ เลยค่ะ

ที่อยู่ : 16 ซอยอ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,270 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 978 2644

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SHAN Villas Sukhumvit

และทั้งหมดนี้ก็คือ 8 ที่พักกรุงเทพฯ ดีไซน์เก๋ ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน แต่ละที่น่าไปถ่ายรูปมาก ใครที่กำลังเบื่อๆ บรรยากาศเดิมๆ ที่บ้าน ก็มาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกับที่พักสวยๆ เหล่านี้เลย!

ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่