เทคนิคหนีน้ำขังบนฟุตบาธ ไม่โดนดีด 100%!!

อ่าน 1,346

กรุงเทพมหานคร คนสัญจรไปมาก็มากหลาย รีบขึ้นมานี่อาจเจอกับดักได้ ไม่ถึงตายแต่ก็ อี๋ ไปทั้งวัน ฟุตบาธที่ทำให้เราปลอดภัยจากรถยนต์ แต่ดันมีอันตรายด้วยกับดักน้ำขังมากมาย ที่ชอบล่อลวงให้เราเดินเอาเท้าเข้าไปโดนมันจนได้ กระเด็นทีนี่ขึ้นยันเข่า น้ำตาจะไหล Gangbeauty มีวิธีหนีกับดักพวกนั้นมาฝากเธอด้วยนะ เผื่อวันไหนกระโปรงหรือกางเกงเธอยาว หรือนั่นอาจเป็นชุดที่สวยที่สุดของเธอ จะได้ไม่ต้องเสียใจและนอยด์กินเพราะพังพินาศจากการพลาดเหยียบโดนบล็อกน้ำขังเข้านี่แหละ

แผ่นกระเบื้องไหนปลอดภัยแน่นอน

เวลาเดินบนฟุตบาธที่เป็นบล็อกแผ่นๆ อย่าเอาแต่มองตรงไปข้างหน้าค่ะ มองทางก่อนค่ะซิส ดูสักนิดว่าตัวเชื่อมระหว่างแผ่นนั้นยังมีอยู่มั้ย ถ้าปูนที่เชื่อมระหว่างกระเบื้อง มีความสึกกร่อน มองไปเห็นรูเห็นช่อง ให้คิดไว้ก่อนเลยว่าภายใต้แผ่นนั้นต้องมีน้ำขังซ่อนอยู่แน่ๆ ให้เลี่ยงไปเหยียบแผ่นอื่นแทน ณ บัดนาว

ถ้าเกิดปูนเชื่อมมันสึกทุแผ่นตลอดทางเลยล่ะ เดินยังไง?

สมมติว่าเธอมองยาวไปถึงข้างหน้า ระยะทางก่อนสิ้นสุดทางเดินฟุตบาธมีแต่ปูนที่สึกหรอหมดแล้วทั้งนั้น คือมองไปไม่มีแผ่นไหนเลยที่ไม่อันตราย ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทางเดินค่ะ แนะนำให้เหยียบตรงตัวเชื่อมแต่ละแผ่นนั่นแหละ เดินเหยียบยาวๆไปเลย เพราะแม้เธอจะเหยียบกลางแผ่น แต่อาศัยว่าเดินเบาๆ ยังไงแรงกดจากเธอมันต้องมีสักแผ่นแหละที่โป๊ะแตก ดีดน้ำขังใส่เธอแน่นอน

สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับคนที่เดินมาข้างๆนั่นแหละ ว่าเค้าจะทำให้มันกระเด็นมาโดนเรามั้ย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่