ไอเดียบ้านขนาดเล็ก ยกพื้นต่ำสไตล์โมเดิร์น โปร่งสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ

อ่าน 4,817

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านขนาดเล็ก กันอยู่ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านยกพื้นต่ำสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็ก ที่ออกแบบโปร่งสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของป่ายาง เป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านออกแบบโปร่งโล่ง โดยสามารถเป็นประตูบ้านได้อย่างกว้างขวาง ช่วยให้ถ่ายเทอากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เหมาะกับภูมิอากาศร้อนแบบประเทศไทย นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใช้เป็นบ้านพักตากอากาศเพื่อหลบอากาศร้อน เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติรอบข้าง

โครงสร้างของบ้านออกแบบยกพื้นต่ำ ผสานการก่อสร้างด้วยคอนกรีตและไม้ ผนังภายนอกในส่วนที่เป็นคอนกรีต ตกแต่งในโทนสีขาว ให้บรรยากาศที่สบายตา ตัดกับโทนสีน้ำตาลจากเพดานและบานประตูไม้

ประตูของบ้านออกแบบให้มีสองชั้น โดยชั้นนอกเป็นประตูไม้สีน้ำตาลแบบบานพับ ที่สามารถเปิดออกกว้างให้บ้านโปร่งโล่ง ประตูชั้นในเป็นประตูกระจกใส ตกแต่งโดยกรอบโทนสีดำ

บริเวณด้านหลังบ้าน ออกแบบให้มีพื้นที่เฉลียงไม้ยกพื้น เป็นมุมที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนชื่นชมธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

ภายในบ้านถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็นสองส่วน เป็นส่วนของห้องนอน และห้องนั่งเล่น ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้เป็นบ้านสำหรับการพักผ่อนในช่วงสั้นๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็กหลังนี้ เหมาะสำหรับเป็นไอเดีย หรือแนวทางสำหรรับให้เพื่อนๆ ได้ออกแบบบ้านสำหรับการพักผ่อน ช่วงสั้นๆ ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนร่มรื่น นับเป็นไอเดียบ้านที่สร้างสรรค์หลังหนึ่งเลยใช่ไหมครับเพื่อนๆ ^^


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่